Thẩm Vũ trang điểm xong đứng dậy thời điểm, khóe miệng ngậm một nụ cười nhẹ, mỹ nhân khuynh quốc. Gót sen nhẹ nhàng, làn váy thượng mệt châu cùng tơ vàng cũng đi theo đong đưa, phát ra loá mắt quang. Nàng vẫn như cũ đối với gương đồng, nhìn trong gương cái kia kiều mị nữ tử, bên môi giơ lên một mạt tự tin tươi cười.
Phía sau mấy cái cung nữ đều lặng lẽ đánh giá nàng, trong lòng thầm khen, hiện giờ Đại Tần hậu cung mỹ nhân đông đảo, mập ốm cao thấp mọi thứ không thiếu, nhưng là nhìn lên thấy Thẩm Vũ như vậy hảo bộ dáng, vẫn là rất có vài phần kinh vi thiên nhân cảm giác.
"Xu Uyển Nghi, nàng hai người là Hoàng Thượng riêng thưởng xuống dưới hầu hạ ngài, mong rằng ngài cấp lấy cái tên!" Mới vừa rồi vị kia đại cung nữ đi lên trước tới, duỗi tay chỉ chỉ hướng về phía Thẩm Vũ hành lễ hai cái cung nữ, trong thanh âm không khỏi mang theo vài phần kính ý.
Tướng mạo người tốt trời sinh liền có ưu thế, làm người chưa thâm nhập tiếp xúc là lúc, cũng đã mang theo vài phần vui mừng chi ý.
"Minh Ngữ, Minh Âm." Thẩm Vũ nhẹ nhàng nhìn lướt qua kia hai cái cung nữ, vẫn như cũ tiếp tục sử dụng "Minh" tự.
Hoàng Thượng thật sự là tri kỷ, nàng còn chưa tới chính mình trong cung đầu nhìn một cái, ban thưởng cung nữ đảo trước dùng tới.
Bởi vì phong vị lãnh chỉ, hơn nữa rửa mặt chải đầu trang điểm, thỉnh an canh giờ liền có chút đã muộn. Đãi Thẩm Vũ chủ tớ tới Thọ Khang Cung thời điểm, nội điện đã là y hương tấn ảnh một mảnh.
Thẩm Vũ bước tiểu toái chạy bộ tiến, trong điện ánh mắt tự nhiên toàn bộ đều tập trung đến trên người nàng, cực kỳ hâm mộ, ghen ghét cùng trào phúng, các không giống nhau.
"Tần thiếp tới muộn, còn thỉnh Thái Hậu cùng các vị tỷ muội trách phạt!" Nàng hướng về phía Thái Hậu hành lễ, cúi đầu khi phát gian kia chi bích ngọc lả lướt trâm hơi hơi sáng một chút.
Thái Hậu nhẹ nhàng nheo lại đôi mắt, tinh tế đánh giá nàng toàn thân. Chung đình kia trương trang dung tinh tế trên mặt, cho dù nàng cũng từng đạt được tiên đế vô số sủng *, giờ phút này thấy Thẩm Vũ, cũng không thể không thầm khen một tiếng "Mỹ". Còn hảo nàng xem như Thẩm Vũ bà bà, nếu không nhất định ngày đêm khó ngủ, liền nghĩ như thế nào đem nữ nhân này xé thành mảnh nhỏ!
Ngồi bên tay phải cái thứ nhất Trang phi, ánh mắt tắc dừng lại Thẩm Vũ phát gian kia chi cây trâm thượng. Hoàng Thượng tâm tư rất ít có người có thể đoán được trung, bất quá liền nàng biết, mỗi lần thị tẩm là lúc, Hoàng Thượng chọn lựa châu thoa trung rất ít xuất hiện ngọc chất, thường xuyên là một ít vàng bạc trâm.
Xuất từ thế gia cô nương, phần lớn từ tiểu liền các loại hiếm lạ trang sức đôi lớn lên. Thẩm Vũ trên đầu kia chi ngọc trâm, Trang phi cẩn thận nhìn lên, liền rõ ràng đó là tốt nhất bích ngọc chế đến, tính chất thanh thấu xanh biếc, có thể thấy được Hoàng Thượng tối hôm qua thượng thật là ôm chờ mong.
"Xu Uyển Nghi lời này nói, ngươi tối hôm qua thượng hầu hạ Hoàng Thượng, càng vất vả công lao càng lớn. Ai gia như thế nào sẽ trị ngươi tội? Đi ngồi đi!" Thái Hậu không nhẹ không nặng mà trở về một câu, trong giọng nói gợn sóng bất kinh, nhưng thật ra nghe không ra hỉ nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...