91. đánh vỡ âm mưu

218 3 0
                                    

Hai hạ tam bàn cờ, Thẩm Vũ cố ý phóng thủy, mới đem thời gian mài đi. Cuối cùng là dùng xong rồi cơm trưa, Thẩm Vũ há mồm muốn nói rời đi.

Nào biết Thẩm Uyển như là minh bạch nàng tâm tư giống nhau, dẫn đầu mở miệng nói: "Còn nhớ rõ khi còn nhỏ nhóm tỷ muội mấy cái thường xuyên tổ mẫu nơi đó ngủ rồi, sau đó tổ mẫu liền sẽ làm đem nhóm ôm trên một cái giường nằm. Lúc ấy nhớ rõ ngủ không thành thật, thường xuyên sẽ đá đến đâu!"

Thẩm Uyển lôi kéo tay nàng đi vào nội thất, vừa đi vừa nhẹ giọng mà giảng khi còn nhỏ thú sự. Trên mặt thần sắc thập phần bình thản, như là đắm chìm ngay lúc đó thiên chân vô tà bên trong giống nhau.

Thẩm Vũ trầm mặc mà nghe nàng nói, không khỏi nhớ tới khi còn nhỏ, nàng nằm Thẩm Uyển cùng Thẩm vận trung gian, tỷ muội mấy cái đích xác từng có như vậy ngây thơ chất phác năm tháng. Hai lôi kéo tay tiến vào nội thất thời điểm, thêu trên giường đã phô hảo chăn gấm, hai cái ổ chăn hiển nhiên là chuẩn bị làm Thẩm Vũ lưu lại ngủ.

"Lại bồi Tam tỷ ngủ một cái ngủ trưa đi!" Thẩm Uyển đi trước tới rồi mép giường, ba lượng hạ liền đá rơi xuống giày thêu **, trực tiếp chui vào tới gần giường chăn, thuận tay vỗ vỗ bên cạnh người không hạ vị trí, nhẹ giọng kiến nghị nói.

Thẩm Vũ trạm rèm cửa chỗ, lẳng lặng mà nhìn chằm chằm trên giường Thẩm Uyển, trên mặt thần sắc thập phần bình tĩnh, mày nhẹ chọn như là suy nghĩ sâu xa cái gì.

Thẩm Uyển đợi một lát, lại chậm chạp không nghe được Thẩm Vũ trả lời, liền nhẹ nhàng nâng ngẩng đầu lên nhìn về phía nàng. Nhìn thấy Thẩm Vũ trên mặt lược hiện nghiêm túc thần sắc, Thẩm Uyển đầu tiên là sửng sốt một chút, ngược lại đáy lòng tính toán khai. Nàng luôn luôn biết cái này Tứ muội muội, trừ bỏ khuôn mặt xinh đẹp ở ngoài, đầu óc cũng thực linh hoạt.

Hôm nay chuyện này lại nói tiếp vẫn là có chút sơ hở, Thẩm Uyển không khỏi đáy lòng thở dài một hơi, không thể thất bại trong gang tấc. Nghĩ đến đây, nàng liền nhẹ nhàng cười lên tiếng, trên mặt mới vừa rồi sầu tư thần sắc đã biến mất đến không còn một mảnh.

"Nhà mình tỷ muội, trên một cái giường nghỉ ngơi một chút cũng không có gì, chẳng lẽ Tứ muội muội là thẹn thùng?" Thẩm Uyển vừa nói vừa nâng lên tay chống cằm, quay đầu đi tới trợn to mắt nhìn nàng, ánh mắt trung mang theo vài phần rõ ràng giảo hoạt.

Thẩm Vũ bị nàng như vậy vừa nói, cũng đi theo nở nụ cười, không hề do dự trực tiếp đi đến mép giường, cởi giày thêu liền ngủ bên ngoài.

Trong nhà điểm an khí ngưng thần huân hương, sau một lúc lâu, Thẩm Vũ liền nặng nề mà đi ngủ. Hô hấp nhẹ nhàng Thẩm Uyển, lại là bỗng nhiên mở to mắt tới, nàng chậm rãi độ lệch quá mức, nhìn thấy bên người Thẩm Vũ đang ngủ ngon lành, không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nàng chậm rãi từ trên eo đem túi thơm giải xuống dưới, phóng chóp mũi hung hăng mà ngửi một chút. Mùi hương nồng đậm, xông thẳng chóp mũi, cái loại này u hương như là dài quá tay dây đằng giống nhau, chậm rãi lan khắp ngũ tạng lục phủ. Nàng bỗng nhiên cảm thấy bụng một trận co rút đau đớn, tú khí mày theo bản năng mà khơi mào. Nàng chậm rãi cắn môi dưới, thật cẩn thận mà đem túi thơm một lần nữa hệ trở về bên hông.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ