53. thân mình không khoẻ

111 4 0
                                    

Hai người đem trên người thủy đều lau khô, mới đi phía trước điện đi. Thẩm Vũ nửa dựa hắn trong lòng ngực, cơ hồ là đem toàn thân trọng lượng đều đè ép qua đi, Hoàng Thượng khó được không có huy khai nàng, một bàn tay nửa đáp nàng eo thon thượng, chậm rãi mang theo nàng đi phía trước đi.

Bởi vì hai người lăn lộn lâu như vậy, cho nên tới rồi trên giường cơ hồ là ngã đầu liền ngủ. Chỉ là ngủ đến quá chín, buổi sáng liền không có thể thức dậy tới.

Minh Âm cùng Minh Ngữ ngoại hạng đầu, vừa thấy sắc trời không còn sớm, bên trong lại không động tĩnh, không khỏi gấp đến độ thẳng dậm chân.

"Lý tổng quản, Hoàng Thượng hôm nay không phải muốn thượng triều sao? Đến hiện còn không dậy nổi, tới kịp sao?" Minh Âm nhẹ nhàng kéo kéo Lý Hoài Ân ống tay áo, trên mặt nôn nóng thần sắc rõ ràng.

Lý Hoài Ân sắc mặt cũng khó coi, giờ phút này nghe Minh Âm nói như thế, không khỏi bực bội mà quăng nàng lôi kéo tay, thấp giọng nói: "Nhà ta như thế nào biết được! Hôm qua Hoàng Thượng kia tư thế ngươi là không nhìn thấy, ta suýt nữa cho rằng sang năm hôm qua, chính là này Long Càn Cung trên dưới cung nhân ngày giỗ đâu! Ta tâm can nhi đều trừu đau. Khó khăn làm Xu Uyển Nghi hống hảo, cũng không biết giờ phút này là cái cái gì tình hình, ngươi dám đi kêu hai vị này tổ tông đứng dậy?"

Lý Hoài Ân đắn đo tiếng nói, vừa nói vừa tức giận mà trừng mắt Minh Âm, kia tức muốn hộc máu tư thế, như là muốn nhảy lại đây đem nàng ăn tươi nuốt sống giống nhau.

Kỳ thật Lý Hoài Ân đây là trong lòng oán hận, nghĩ nguyên lai Minh Âm cùng Minh Ngữ hai người, cũng đều là muốn cùng nhau chôn cùng, đại gia táng một chỗ nhiều náo nhiệt! Chính là hiện này hai cái nha đầu chết tiệt kia, cũng không biết thiêu cái gì cao hương, liền đi hầu hạ được sủng ái Xu Uyển Nghi.

Minh Âm bị hắn khẩu khí này hướng có chút không biết làm sao, Lý tổng quản là làm sao vậy? Như thế táo bạo!

"Dù sao Hoàng Thượng thượng triều canh giờ, so với chúng ta uyển nghi thỉnh an muốn sớm. Lý tổng quản đến lúc đó bị mắng, nhưng đừng tới chúng ta tỷ muội nơi này khóc!" Một bên Minh Ngữ thấy Minh Âm vô duyên vô cớ bị mắng, trong lòng liền có chút không thoải mái, trong miệng hừ lạnh một tiếng, không khỏi trả lời lại một cách mỉa mai.

Lúc này nhưng đem Lý Hoài Ân tức giận đến thất khiếu bốc khói, này hai nha đầu đi theo Xu Uyển Nghi, không chỉ có hưởng phúc, còn dài quá gan chó a! Liền hắn lời nói đều dám đỉnh!

Lý Hoài Ân thật khí bất quá, canh giờ này lại thật không thể lại kéo, hắn mới nhẹ nhàng mà hướng về phía bên trong hô một tiếng: "Hoàng Thượng, hôm nay nên lâm triều, canh giờ không còn sớm muốn nổi lên!"

Đợi đến hắn này một tiếng hô lên tới, chung quanh hầu lập một bên các cung nhân, đều nín thở liễm khí, trong lòng run sợ mà chờ bên trong đáp lời. Bất quá đợi một lát, bên trong lại một chút không có phản ứng.

Minh Âm cùng Minh Ngữ lại lần nữa nhìn nhìn hắn, trên mặt đều mang theo vài phần "Ngươi hành" biểu tình, Lý Hoài Ân mày nhăn lại, một bộ khóc không ra nước mắt bộ dáng, lại lần nữa hướng về phía bên trong nói: "Hoàng Thượng, hoàng ——"

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ