Thẩm Vũ nghe được nam nhân hỏi chuyện, cũng không có cái gì đặc thù biểu hiện, nàng vẫn như cũ bò mép giường, một cái nha đầu trạm một bên, trong tay phủng cái ống nhổ, hiển nhiên là hầu hạ Thẩm Vũ nôn nghén.
"Thần thiếp ——" nàng dừng một chút mới mở miệng, muốn hồi phục Hoàng Thượng lời nói, nào biết nàng mới vừa một mở miệng lại lần nữa đại phun đặc phun lên. Hốc mắt đều đỏ, tầm mắt trực tiếp bị mơ hồ, trong ánh mắt cũng lóe lệ quang, cái mũi ê ẩm, cả người đều là khó chịu dị thường.
Tề Ngọc nhìn nàng phun thành như vậy, trong lòng thêm nắm lên, hắn hai tay không ngừng nắm chặt cùng nhau, mười ngón giao nhau dùng sức mà khấu khẩn lại buông ra, trong lòng bàn tay đều chảy ra vô số mồ hôi lạnh.
Nguyên nhân chính là vì Thẩm Vũ phun đến lợi hại như vậy, hắn mới không nghĩ lại đây, mỗi lần tới đều không thể giúp cái gì, còn muốn cho Thẩm Vũ cố kỵ hắn, sợ Hoàng Thượng thói ở sạch bệnh phạm vào, phun đều phun đến không tự. Chính là hạ triều lúc sau, nếu là không tới nhìn một cái, kia một cả ngày hắn đều sẽ cảm thấy trên người không thoải mái, trong đầu trước sau xoay quanh một sự kiện nhi không có làm, ngủ đều cảm thấy không an ổn.
Lý Hoài Ân cùng Minh Âm trạm ngoài điện chờ, hảo trung gian cửa điện đóng lại, bên trong làm người khó chịu nôn mửa thanh mới không có truyền ra tới. Lý Hoài Ân không khỏi thở dài một hơi, tới tới lui lui Cẩm Nhan Điện cung nhân, đều nhẹ cau mày, chủ tử trên người không thoải mái, bọn họ tự nhiên cũng sẽ không dễ chịu, liền sợ ra cái gì sai lầm.
"Hoàng Thượng muốn hỉ đương cha chuyện này, cần thiết đến nghiêm mật bảo thủ, Cẩm Nhan Điện rửa sạch qua sao? Đừng tái xuất hiện trương thành trụy nhi chi lưu!" Lý Hoài Ân thấy bên ngoài cung nhân cảnh tượng vội vàng bộ dáng, không khỏi nhíu nhíu mày.
Thẩm Vũ khám ra hỉ mạch việc, toàn hậu cung trên dưới đều giấu đến kín mít, chỉ có số ít người biết. Này Cẩm Nhan Điện các cung nhân giờ phút này liền thành trọng trung chi trọng, nếu là có ai để lộ một chút tiếng gió, chỉ sợ Hoàng Thượng cùng Hoàng Quý Phi mưu kế liền phải thất bại trong gang tấc.
Minh Âm theo Lý Hoài Ân tầm mắt xem qua đi, mấy cái thô sử cung nhân đi cùng nhau, trong tay cầm cái chổi, hiển nhiên là muốn đi dọn dẹp ngoài điện mặt đất, rõ ràng thường lui tới một chỗ hỗn người quen, giờ phút này lại là liền một câu giao lưu đều không có.
"Lý tổng quản cứ yên tâm hảo, đều an bài thỏa đáng. Quý phi nương nương hiện giờ có chút tâm tình bực bội, cho nên mới tìm nguyệt đục sư thái vào cung giảng phật hiệu, mọi người đều không được ngầm nghị luận có quan hệ Quý phi nương nương chuyện này, nếu là đến lúc đó bị bắt được, chọc tới nương nương tâm tình ủ dột, áp dụng tội liên đới trừng phạt phương thức!" Minh Âm mày một chọn, đem lúc trước liền nói quá vô số lần lý do thoái thác, lại lần nữa dọn ra tới.
Lý Hoài Ân trên mặt thần sắc hoãn hoãn, Minh Âm này tiểu nha đầu thật là càng ngày càng có chấp chưởng cô cô phong phạm, mà ngay cả loại này nói dối đều biên đương nhiên.
Trừ bỏ lưu Thẩm Vũ bên người bên người hầu hạ cung nữ ở ngoài, còn lại người đều là lén gạt đi. Hơn nữa bị Minh Âm dùng loại này lý do thoái thác đe dọa lời nói, đánh giá cũng không ai dám tạo phản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...