147. Thái Hậu dưỡng dục

238 7 0
                                    

Ngày thứ hai, Thọ Khang Cung trước cửa vẫn như cũ đứng đầy tiến đến thỉnh an người. Hiền phi đã tới rồi, nhìn thấy Thẩm Vũ xa xa mà đi tới, trên mặt nàng ý cười càng thêm tươi đẹp.

"Hôm qua buổi tối, bổn cung ở trước mặt hoàng thượng chính là nói thoả thích đâu! Đáng tiếc thục muội muội không ở, nếu không định có thể ghé vào một chỗ thắp nến tâm sự suốt đêm." Hiền phi đãi nàng đến gần, mới túc một khuôn mặt, lạnh thanh âm nói.

Thẩm Vũ nhẹ nhàng nâng mắt liếc một chút nàng, trên mặt lộ ra vài phần châm chọc ý cười, thấp giọng nói: "Nghe tỷ tỷ ý tứ này, là không có thắp nến tâm sự suốt đêm thành công? Đánh giá cùng Hoàng Thượng nói xong bổn cung nói bậy lúc sau, đã bị đuổi ra Long Càn Cung đi!"

Nàng vừa dứt lời, Hiền phi sắc mặt liền trở nên cực kỳ khó coi, Hoàng Thượng ngày hôm qua như vậy lôi đình tức giận, tự nhiên sẽ không làm Hiền phi ngủ lại.

Hiền phi hung tợn mà nhìn nàng, ánh mắt oán độc, tựa hồ tùy thời chuẩn bị nhào lên tới đem Thẩm Vũ sinh sôi xé rách khai giống nhau. Thẩm Vũ lại một chút không để bụng Hiền phi như vậy nhìn chăm chú, tương phản khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, lộ ra một mạt ngọt nị ý cười.

"Thừa dịp giờ phút này còn có cơ hội, ngươi liền cứ việc đắc ý cười đi. Đợi lát nữa tử Hoàng Thượng liền sẽ tới báo cáo Thái Hậu, này tiểu hoàng tử từ bổn cung nuôi nấng!" Hiền phi hừ lạnh một tiếng, nỗ lực áp xuống trong lòng tức giận chi ý, oán hận mà phản kích trở về.

Thẩm Vũ nhẹ nhàng mà nheo lại đôi mắt, trên mặt hiện lên vài phần lạnh lẽo. Hai người toàn quay đầu đi, cho nhau không để ý tới.

Sau một lát, Mục cô cô liền ra tới, tuyên triệu bên ngoài các phi tần đều đi vào. Mọi người vẫn như cũ dựa theo lệ thường, xếp thành hai liệt nối đuôi nhau mà nhập, chỉ là trước mặt mọi người người hành xong lễ lúc sau, vừa nhấc đầu liền thấy ngồi ở Thái Hậu bên người Hoàng Thượng.

Thẩm Vũ mày một chọn, liền nhìn thấy Hiền phi xoay đầu tới, trên mặt mang theo vài phần đắc ý ý cười. Thẩm Vũ không khỏi ném cái xem thường qua đi, trên mặt tùy thời chẳng hề để ý thần sắc, nhưng là đáy lòng lại tồn tại vài phần do dự.

Lần trước Thẩm Uyển thấy hồng thời điểm, Thẩm Vũ liền ở đương trường, Hoàng Thượng tuy rằng không rõ ràng lắm sự tình ngọn nguồn, nhưng là nhất định nghĩ cùng Thẩm Vũ thoát không được can hệ. Lúc này Thẩm Uyển sinh non, hơn nữa còn sinh hạ cái dị dạng hài tử, mặc cho ai này trong lòng đều sẽ không thoải mái. Nếu là lại có Hiền phi ở một bên châm ngòi ly gián, chỉ sợ này vô tâm tư không hiểu sai đều thập phần khó khăn. Chẳng lẽ đúng như Hiền phi theo như lời, Hoàng Thượng muốn đem cái này tiểu hoàng tử giao cho Hiền phi nuôi nấng?

"Hoàng Thượng hôm nay vừa lúc cũng lại đây, cùng ai gia nói một chút sự tình. Hoàng Thượng, giờ phút này ngươi liền đem tin tức tuyên bố đi!" Thái Hậu trên mặt lộ ra vài phần ý cười, trong giọng nói rõ ràng mang theo nhẹ nhàng ý vị.

Thẩm Vũ nhẹ nhàng nhướng mày đầu, nàng này trong lòng càng thêm không đế.

Tề Ngọc trên người ăn mặc một thân màu đen long bào, hiển nhiên là vừa từ trên triều đình chạy tới. Thái Hậu nói âm vừa ra, hắn an vị thẳng thân mình, giương mắt quét một chút trong điện, trên mặt thần sắc lộ ra vài phần nghiêm túc.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ