Tề Ngọc nhìn chằm chằm vào nàng nhìn, Thẩm Vũ nửa khép hai tròng mắt, trên mặt mị thái hiện. Môi đỏ phấn mặt tiếu giai nhân, đặc biệt là loại này thời điểm, thẳng làm hắn hận không thể say chết này ôn nhu hương bên trong.
Khó trách câu cửa miệng nói: ** khổ đoản ngày cao khởi, từ đây quân vương bất tảo triều.
Tề Ngọc đã từng đối những lời này cũng là khịt mũi coi thường, đãi hưởng thụ quá Thẩm Vũ hầu hạ lúc sau, mới hiểu được cổ nhân lời nói không giả, chỉ là hắn chưa từng gặp được loại này vưu vật thôi.
"Hôm nay buổi tối kia chén dược bên trong, linh lăng hương, liên cần, xa tiền tử đều là vị cam chi dược liệu, nơi nào có như vậy khổ?" Hắn đôi tay hơi hơi dùng sức bắt lấy Thẩm Vũ vai ngọc, trên eo tiến lên lực đạo càng thêm sinh mãnh, nói chuyện ngữ khí có vẻ có chút đứt quãng, lại là khí thế không giảm.
Thẩm Vũ cả người bị hắn đâm cho có chút đầu váng mắt hoa, đã không rảnh đi suy nghĩ sâu xa hắn theo như lời lời nói. Nam nhân thanh âm nàng bên tai một vòng, lại thực tan đi.
"* tần lại là sinh sôi ăn ra cay đắng, ngày khác trẫm cũng nên lãnh giáo một vài!" Hoàng Thượng lại không buông tha cái này đề tài, bởi vì thân thể chấn động, mang theo giọng nói cũng toàn bộ chấn động lên.
Thẩm Vũ không rảnh lo trả lời, nàng cả người đều đi theo Tề Ngọc ra vào mà đong đưa, đôi tay như là bắt lấy phù mộc giống nhau bám lấy hắn sau cổ.
"Kỳ thật những cái đó đều là dùng để tránh tử!" Rốt cuộc Tề Ngọc vòng eo đột nhiên dùng sức, thẳng tiến chỗ sâu trong, bắt lấy nàng hai vai tay cũng dùng cậy mạnh. Sau tăng lên nổi lên ngữ điệu hô một câu, tựa hồ quá mức sảng khoái, đuôi điều đều phá âm nghe tới có chút quái dị. Từng luồng nhiệt lưu bừng lên, Thẩm Vũ đi theo run rẩy mà hai hạ.
Hai người đều có chút thoát lực, nàng mở to môi đỏ thở hổn hển. Cũng không có đắm chìm □ bên trong lâu lắm thời gian, trong óc toàn bộ đều là mới vừa rồi Tề Ngọc theo như lời sau một câu.
A, kiếp trước nàng quen thuộc dược liệu, hiện cẩn thận nhớ tới mới vừa rồi hoan hảo thời điểm, lại là nghe được vài loại. Này linh lăng hương đó là tránh tử canh thường dùng dược liệu, vì có thể sống được lâu dài chút, Thẩm Vũ kiếp trước có thể nói uống lên không ít tránh tử canh, không nói tinh thông cũng biết hiểu được thất thất bát bát.
Nam nhân vẫn cứ nằm trên người nàng thở hổn hển, lúc này đây điên cuồng, trước sau bắn có hai lần, xác đủ hắn dư vị.
"Linh lăng hương, xa tiền tử, liên cần, mang hạt hoa tiêu nghiền nát làm thuốc, mỗi ngày ba lần, dùng dược một liều tránh thai một năm, đãi phục nhưng lại dựng." Thẩm Vũ môi đỏ khẽ mở, khinh thanh tế ngữ mà ngâm nga này đó sớm đã hiểu rõ với ngực dược liệu, bởi vì kiếp trước tiếp xúc quá nhiều, dùng liền nhau dược lượng nàng đều nhớ rõ rõ ràng.
Nhưng thật ra bò trên người nàng Hoàng Thượng hơi hơi sửng sốt, hiển nhiên không dự đoán được nàng sẽ như thế tinh thông. Đột nhiên ngẩng đầu, nheo lại đôi mắt đánh giá nàng, tựa hồ tưởng từ trên mặt nàng nhìn ra nàng đáy lòng tính toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomantikHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...