17. hao hết tâm tư

155 6 0
                                    

"Cung nghênh uyển tiệp dư!" Thẩm Vũ đã sớm nghe được có người thông truyền Thẩm Uyển tới, nhìn thấy nàng thân ảnh liền cúi xuống / thân hướng về phía Thẩm Uyển quy củ mà hành lễ.

Thẩm Uyển bên người đại cung nữ vội vàng nâng nàng lên, Thẩm Uyển dù sao cũng là có thai người, dù chưa công khai lại cũng thập phần cẩn thận. Nàng chậm rì rì mà đã đi tới, nhẹ nhàng giữ chặt Thẩm Vũ nhu đề, tinh tế đánh giá nàng.

Sau một lúc lâu, mới nói: "Thật sự là một năm so một năm xinh đẹp!"

Thẩm Uyển trên mặt mang theo vài phần mềm nhẹ ý cười, vừa nói vừa lôi kéo nàng tay ngồi xuống một bên ghế trên.

Hai chị em dựa gần ngồi, đáy lòng tự nhiên liền dâng lên một cổ quen thuộc cảm giác.

"Nào có Tam tỷ tỷ xinh đẹp? Ngày sau nếu có thể tâm tưởng sự thành, sẽ xinh đẹp!" Thẩm Vũ phản cầm nàng tay, mịt mờ mà mở miệng.

Rốt cuộc mới vừa vào trụ Cẩm Nhan Điện, Thẩm Uyển cùng nàng là thân tỷ muội, tổng không thể mới vừa vừa thấy mặt liền đem biệt cung nữ đều đuổi ra ngoài, kia cũng quá chọc người hoài nghi.

Thẩm Uyển cười khẽ không có nói tiếp, nhưng thật ra mày một chọn, tựa hồ nhớ tới cái gì, mới nói: "Ngươi mới vừa rồi đối với ta, tất cung tất kính mà hành lễ. Hôm nay buổi sáng Thọ Khang Cung, như thế nào không thể chịu thua, một hai phải làm cho gà bay chó sủa!"

Thẩm Vũ "Xì" cười khai, trên mặt mang theo vài phần ngượng ngùng, thấp giọng nói: "Tỷ tỷ quán sẽ bẩn thỉu người, ai gà bay chó sủa, đại điện thượng nhân chính là nhìn đến rành mạch! Tóm lại vũ nhi nhưng chưa cho thế gia mất mặt!"

Thẩm Uyển có chút không thể nề hà mà giơ tay chọc một chút nàng chóp mũi, nhân tiện hướng về phía nàng sử cái ánh mắt. Thẩm Vũ hiểu ý, vẫy vẫy tay làm minh nhuỵ lãnh mấy cái cung nữ đi xuống.

"A tỷ ý tứ, là làm ngươi lấy ra cả người bản lĩnh, thảo Hoàng Thượng niềm vui. Làm cho Hoàng Thượng không rảnh □ đi sủng hạnh Thọ Khang Cung dư lại hai vị!" Nội điện trừ bỏ các nàng tỷ muội, chỉ chừa hai cái tâm phúc cung nữ, Thẩm Uyển liền đi thẳng vào vấn đề, nói ra chuyến này chủ yếu mục.

Này phê tú nữ bên trong, Thẩm Vũ tự nhiên là đạt được cái thứ nhất thị tẩm cơ hội, bất quá này Thọ Khang Cung bên trong còn có hai người chờ. Thái Hậu nhất định sẽ tìm cơ hội làm hứa tình tranh đua, huống chi Hoàng Thượng chính mình chỉ sợ cũng không muốn làm Nguyễn ngọc đến không một chuyến. Cho nên Thẩm Uyển lúc này là đảm đương truyền lời người nhân vật, đem Thẩm Kiều ý tứ nói cho Thẩm Vũ.

Những lời này ở giữa Thẩm Vũ lòng kẻ dưới này, bất quá trên mặt nàng lại là toát ra vài phần khó xử thần sắc.

"Tỷ tỷ, ngươi cũng nhìn thấy, Thụy Phi cùng lệ phi đều dung không dưới * véo tiêm phi tần. Chớ nói Hoàng Thượng hay không thật có thể liên tục sủng hạnh ta, liền nói hiện giờ cái dạng này, ta đã đưa tới nhiều như vậy ghen ghét, nếu ta thật bá chiếm Hoàng Thượng, ít nhất còn có mười ngày có thừa, chỉ sợ toàn bộ hậu cung liền phiên thiên!" Thẩm Vũ nhẹ nhàng đè thấp tiếng nói, trên mặt thần sắc cũng lộ ra vài phần nghiêm túc.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ