Đại Tần hậu cung bên trong, Ngự Thiện Phòng phụ cận một mảnh người ngã ngựa đổ, vài vị quản sự nhi đều bị đuổi ra tới, chờ ở bên ngoài. Không ngừng có cung nữ bưng các loại gia vị đi vào bên trong, bất quá dựa vào trên người ăn mặc cung trang xem ra, đều không thuộc về Ngự Thiện Phòng.
"Vị này chủ tử đều đi vào hơn nửa canh giờ, như thế nào còn không ra. Tuy nói hiện tại ly buổi trưa còn sớm, nhưng là các cung thức ăn tài liệu chuẩn bị lên, cũng là thực háo công phu!" Trong đó một người mặc áo lam quản sự cô cô thật sự chờ đến không kiên nhẫn, không khỏi lôi kéo bên cạnh một cái khác áo lục cô cô oán giận vài câu.
Cái kia thân xuyên áo lục cô cô vội vàng giơ tay che lại nàng miệng, trên mặt lộ ra vài phần kinh hoảng thần sắc, theo bản năng mà độ lệch đầu, khắp nơi nhìn nhìn, tựa hồ sợ có ai chú ý tới các nàng bên này động tĩnh giống nhau.
"Ngươi không muốn sống nữa! Như vậy nói nàng! Giai chiêu nghi chính là nhất đến Hoàng Thượng sủng ái phi tần, liên tiếp bốn 5 năm thịnh sủng. Vô luận tân nhân tiến vào nhiều ít, nàng địa vị trước sau vô pháp lay động. Chúng ta này đó làm nô tài, kiêng kị nhất họa là từ ở miệng mà ra!" Áo lục cô cô trên mặt mang theo vài phần hốt hoảng thần sắc, thấy bốn phía không có người triều các nàng xem, trong lòng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Áo lam cô cô đối nàng đại kinh tiểu quái, rõ ràng là khinh thường nhìn lại. Nhẹ nhàng nâng khởi tay, đem nàng che lại chính mình môi tay cầm xuống dưới, trên mặt lộ ra vài phần khinh thường thần sắc. Hướng về phía bên trong chu chu môi, âm thanh lạnh lùng nói: "Bất quá dựa một khuôn mặt được Hoàng Thượng sủng, giai chiêu nghi tính tình như vậy mềm mại, cùng cái cục bột dường như. Ngươi đến tột cùng sợ cái gì! Nghe nói muốn vào đi tự mình nấu canh cấp Hoàng Thượng uống, chỉ chừa chấp chưởng cô cô cùng một cái đầu bếp, kia canh tổng cộng liền vài loại, ta không tin nàng như vậy cất giấu, có thể biến ra cái hoa tới!"
Áo lục cô cô thấy nàng còn như vậy khẩu không ngăn cản, đáy lòng càng là khẩn trương thật sự, xoay đầu đi không muốn lại cùng nàng nói chuyện. Áo lam cô cô thảo cái mất mặt, cũng nhấp khẩn miệng, mày nhíu chặt tiếp tục không kiên nhẫn mà chờ.
Giờ phút này đứng ở bệ bếp bên cạnh chính là một vị thân xuyên yên sa tán váy hoa nữ tử, nàng trên đầu kéo nguyên bảo búi tóc, phát gian cắm trâm cài thượng, mang theo một sợi tua, theo nàng phần đầu di động mà đi theo đong đưa.
Trên bệ bếp sở hầm đồ vật, rõ ràng đã nấu khai, giờ phút này đang dùng tiểu hỏa hầm. "Lộc cộc lộc cộc" bọt khí thanh không ngừng truyền đến, màu trắng nhiệt khí cũng từ nồi biên chậm rãi toát ra tới.
Thẩm Vũ đứng ở bên cạnh, thật cẩn thận mà nhìn hỏa, cái trán của nàng thượng đã toát ra tinh mịn mồ hôi, ngay cả trên người đều toát ra mồ hôi, dán váy sam có chút khó chịu. Nhưng là Thẩm Vũ lại chỉ làm không biết, vẫn cứ trừng lớn đôi mắt, gắt gao mà nhìn chằm chằm nồi.
Ngự Thiện Phòng chủ bếp cùng chấp chưởng cô cô, liền đứng cách nàng nửa bước xa địa phương, nhìn như vậy một cái thiên tiên dường như nhân vật, đứng ở một đống nồi chén gáo trong bồn gian, trên người không dính khói lửa phàm tục tiên khí nhi, tựa hồ cũng ít chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...