Minh Âm trở về lúc sau, đã qua gần một canh giờ. Hướng về Thẩm Vũ phục mệnh lúc sau, liền cáo lui. Nàng đến chạy nhanh đem minh nhuỵ lúc sau rơi xuống hỏi thăm ra tới, nếu không táo bạo Hoàng Thượng nhất định sẽ rút nàng đầu lưỡi băm miệng nàng.
Minh nhuỵ bị kiều phi mang đi, toàn bộ Cẩm Nhan Điện nô tài đều thấy, cho nên không cần phí tâm tư liền dò xét được. Minh Âm không dám thiện li chức thủ, chỉ có làm Minh Ngữ đánh yểm trợ, vội vàng chạy một chuyến.
Tự nhiên nàng này đó động tác, đều bị nhìn chằm chằm minh tâm, nhất nhất hội báo cấp Thẩm Vũ. Thẩm Vũ nhẹ nhàng gật gật đầu, nhàn nhã mà oai trên giường, tĩnh chờ Hoàng Thượng sẽ như thế nào ứng đối.
Tĩnh tọa Long Càn Cung nội Tề Ngọc, mới vừa đối với Minh Âm phát quá mức, còn cảm thấy trong lòng không thoải mái thời điểm, liền có người tới thảo rủi ro. Không phải người khác, đúng là thuộc về thế gia bên kia thế lực nghiên tần, nàng là chính ngũ phẩm, từng bị Hoàng Thượng sủng quá mấy ngày, cũng là mới vừa rồi bị kiều phi xúi giục, giờ phút này tráng lá gan tới mời sủng.
Lý Hoài Ân tới bẩm báo thời điểm, vốn tưởng rằng Hoàng Thượng sẽ đuổi đi nàng đi ra ngoài, không thành tưởng lại là phá lệ mà phóng nàng đi vào.
Lý Hoài Ân lãnh người tiến vào lúc sau, khom người rời khỏi thời điểm, đáy lòng mặc niệm một câu: Muốn tìm đường chết!
Nghiên tần tiến vào tự nhiên là một trận lấy lòng, nàng mang đến là một cái đồ ăn hộp, phân vài tầng. Điểm tâm, ăn sáng, canh loãng đầy đủ mọi thứ, hiển nhiên là Ngự Thiện Phòng muốn nguyên bộ.
Tề Ngọc ngồi trên đệm mềm, trên mặt mang theo vài phần cười lạnh, cũng không mở miệng. Chỉ an tĩnh nhìn, nghiên tần nhất nhất mang sang những cái đó thức ăn, một bên xứng lấy kiều nhu thanh âm tinh tế nói này đó thức ăn chỗ tốt. Đãi đồ ăn hộp không lúc sau, nghiên tần thấy Hoàng Thượng trước sau không nói lời nào, tưởng ngầm đồng ý nàng động tác, liền có chút được một tấc lại muốn tiến một thước mà ôn nhu hỏi nói: "Hoàng Thượng cần phải tần thiếp chia thức ăn?"
Nàng lời nói còn chưa nói xong, cũng đã duỗi tay cầm lấy chiếc đũa, đôi mắt bàn đĩa chi gian qua lại quét, rất có vài phần muốn mở ra thân thủ bộ dáng. Xu Uyển Nghi vì sao sẽ như thế được sủng ái, chẳng lẽ đơn giản là kia khuôn mặt? Chúng phi tần nghĩ trăm lần cũng không ra lúc sau, sôi nổi lấy ra bạc tới thu mua Long Càn Cung người, tự nhiên này sẽ hầu hạ Hoàng Thượng dùng bữa này một cái, tạp đại lượng bạc lúc sau, rốt cuộc bị tròng ra tới. Nghiên tần nắm lấy cơ hội, tự nhiên cũng tưởng noi theo.
Đáng tiếc, Hoàng Thượng không cho mặt nàng mặt.
"Ngươi móng tay thượng đồ đến là cái gì? Lửa đỏ một mảnh, trẫm nhìn ghê tởm. Như vậy tế thủ đoạn, mang như thế thô vòng tay, không sợ mệt chặt đứt sao? Trẫm trong lòng thấm đến hoảng!" Nam nhân âm lãnh thanh âm truyền đến, giống như từ dưới nền đất chui ra tới quỷ mị, trong giọng nói mang theo mười phần trào phúng cùng khinh miệt.
Nghiên tần chính gắp đồ ăn tay bỗng nhiên liền bất động, đãi nàng phản ứng lại đây thời điểm, mới phát hiện cả người đều run rẩy. Lại cấp lại giận lại sợ, bị Hoàng Thượng sở ghét bỏ, nàng hậu cung nhật tử thật hỗn đến cùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...