Thái Hậu dùng xong rồi thiện, Thẩm Vũ liền lui về một bên, lúc này Nguyễn ngọc hai người trở nên tinh ngoan, vội vàng tiến lên hầu hạ Thái Hậu súc miệng, rửa tay. Cũng không biết là bởi vì mới vừa rồi xấu hổ không khí, vẫn là hai người đáy lòng khủng hoảng, Nguyễn ngọc bưng chung trà lại là liên tiếp làm lỗi, suýt nữa đem súc miệng nước trà rải đến Thái Hậu trên người. Làm cho một bên phối hợp nàng hứa tình cũng đi theo luống cuống tay chân lên.
"Người ngoài toàn nói Thẩm gia tứ cô nương bộ dạng giảo hảo, y ai gia xem, ngươi nha đầu này liền tâm tư đều thập phần thông minh. Hôm nay làm ngươi hầu hạ hai đốn đồ ăn, ai gia đều thực vừa lòng!" Thái Hậu không có trách cứ nàng hai người, vẫn như cũ ngồi trên đệm mềm, bất quá trong miệng khích lệ lời nói, liền hoàn toàn đại biểu nàng giờ phút này tâm tình.
Hai đốn đồ ăn hầu hạ, thế nhưng toàn bộ đều quy công đến Thẩm Vũ một người trên người, mặt khác hai người liền cái làm nền đều không đủ tư cách. Hiển nhiên là có chút thê lương.
Nghe được như vậy trắng ra khen, Thẩm Vũ trên mặt lộ ra vài phần nhàn nhạt ý cười, hiển nhiên vẫn là cao hứng. Đời trước cần cù chăm chỉ hầu hạ Thái Hậu 6 năm, cũng chưa nghe được quá một câu khen lời nói. Lúc này đây vừa mới bắt đầu, phải như vậy đại khích lệ, Thẩm Vũ đáy lòng lộ ra vài phần trào phúng.
"Đa tạ Thái Hậu khen, dân nữ vương phủ khi, liền thường bị dạy dỗ muốn hiếu kính trưởng bối. Ngày thường cũng sẽ nghiên cứu y thư, nghĩ cấp dân nữ tổ mẫu bổ thân mình. Lúc này nhìn thấy Thái Hậu, phảng phất thấy dân nữ thân nhân giống nhau, dân nữ chỉ có kiệt có khả năng hầu hạ hảo Thái Hậu, mới có thể làm chính mình tâm an." Thẩm Vũ nhẹ nhàng cúi người được rồi cái đại lễ, nàng thanh âm mang theo vài phần thành kính, phảng phất thật gặp được chính mình thân nhân giống nhau.
Thái Hậu gật gật đầu, liền đỡ xuân phong tay đứng lên, hướng nội gian đi đến.
"Hôm nay ai gia mệt mỏi, đều về trước đi!" Thái Hậu phất phất tay, liền trực tiếp làm các nàng trở về, tựa hồ đã đối với các nàng mất đi hứng thú giống nhau.
Nguyên bản còn lòng có thấp thỏm Nguyễn ngọc, đãi nghe được Thái Hậu những lời này thời điểm, phảng phất lớn lao ban ân giống nhau, trên mặt lộ ra vài phần sảng khoái ý cười. Nàng có chút đắc ý mà nhìn về phía Thẩm Vũ, lại quay đầu đi lặng lẽ hướng về phía hứa tình chớp mắt vài cái mắt.
Trở về trên đường, Nguyễn ngọc tự nhiên là không thiếu được muốn chế nhạo Thẩm Vũ.
"Mới vừa rồi như vậy có khả năng, ta còn tưởng rằng Thái Hậu nương nương muốn lưu Thẩm gia tỷ tỷ nói chuyện đâu! Không thành tưởng Thái Hậu nương nương mệt mỏi, Thẩm tỷ tỷ hảo phúc khí lập tức liền không có!" Nàng biên nói còn liền mang theo vài phần vui sướng khi người gặp họa ý cười, nói đến sau thậm chí còn thỉnh giơ lên đầu hướng về phía không trung thổi một hơi, phảng phất muốn đem Thẩm Vũ phúc khí thổi không có giống nhau.
Thẩm Vũ vẫn như cũ bình chân như vại, căn bản không để ý tới Nguyễn ngọc.
Đãi Thẩm Vũ trở về sân, cái kia dẫn đường cung nữ nhẹ giọng dặn dò các nàng ba người nói: "Các cô nương vào nhà lúc sau, liền không cần trở ra, cho dù nghe thấy bên ngoài có động tĩnh cũng chớ có lộ ra. Hậu cung bên trong, quỷ quái truyền thuyết nhiều, các cô nương vẫn là quản hảo tự mình cho thỏa đáng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Любовные романыHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...