Thẩm Vũ nhẹ nhàng gật gật đầu, nàng ánh mắt dần dần trở nên thâm trầm, nâng lên trên tay hỏa hồng sắc đậu khấu, sờ sờ chính mình cằm. Trên mặt ý cười dần dần biến lãnh, trong ánh mắt mang theo vài phần thế tất đến.
Thái Hậu thân mình trải qua này hơn một tháng điều dưỡng, cuối cùng là hảo rất nhiều. Nàng cả ngày cau mày trói chặt, trong lòng đều là hại người chủ ý. Cho nên này thân thể chậm chạp không thể khỏi hẳn, tuy rằng không hề nóng lên, chính là vẫn luôn cảm giác toàn thân bủn rủn vô lực.
Vài cái thái y tiến đến thay phiên sửa trị, chung đến ra kết luận đều là ưu tư quá độ, muốn yên tâm ngực, tâm bệnh tự nhiên trừ. Thái Hậu tuy rằng đầu vựng vựng hồ hồ, nhưng là cân nhắc ác độc phương pháp lại vẫn là có một bộ.
Thật đúng là bị Thái Hậu nghĩ ra được, Thẩm Vũ hiện giờ địa vị như vậy cao, giống nhau thủ đoạn nhỏ căn bản vô pháp lay động nàng, chỉ có đề cập đến một ít điểm mấu chốt, Hoàng Thượng đều bảo không được nàng, mới có thể đem Thẩm Vũ cấp kéo xuống nước tới. Nếu là vu hãm Thẩm Vũ ám hại bên phi tần lời nói, khẳng định không hảo sử.
Thái Hậu nghĩ tới nghĩ lui, thật đúng là bị nàng nghĩ tới. Này hậu cung, nếu là tra ra Thẩm Vũ hại một người, bị bắt lấy lời nói, Thẩm Vũ liền hoàn toàn xong rồi, người này đó là Đại hoàng tử. Đại hoàng tử cùng Thẩm Vũ cả ngày nị cùng nhau, mặt ngoài xem đến cùng thân mẫu tử giống nhau tựa, nhưng là này hai người thân phận cố tình thập phần xấu hổ, giả tạo một ít chứng cứ thật là quá dễ dàng, lại còn có thập phần tin phục.
Thái Hậu càng nghĩ càng cảm thấy này biện pháp hảo, liền thường xuyên đem hứa ma ma triệu đến trước giường tới, hiển nhiên là mưu đồ bí mật cái gì. Thái Hậu mỗi lần nói chuyện đều là như vậy vài câu, này biện pháp nếu là có thể thành công, còn có bảy tám phần nắm chắc đem Thẩm Vũ vặn đảo, chính là không nói hiện giờ hơn phân nửa cái hậu cung đều bị Thẩm Vũ bắt tay, như vậy khắc Thái Hậu này còn không có toàn hảo thân thể, như thế nào có thể lo lắng cố sức mà hại người?
Chỉ sợ còn không có hại thành công, trước đem chính mình hại đổ. Đương nhiên hứa ma ma bên miệng này đó khuyên giải an ủi lời nói, đã nói được không dưới hơn trăm lần, mồm mép đều ma lạn, Thái Hậu vẫn cứ nhất ý cô hành.
Chuyện này nói được nhiều, khó tránh khỏi liền lộ ra manh mối. Hiện giờ Thọ Khang Cung đã sớm không phải lúc trước tường đồng vách sắt, Thái Hậu bên người mấy cái tri kỷ người tự nhiên thu mua không đến, bất quá biệt cung nữ đã có thể khó nói. Thái Hậu một mặt mà chỉ nghĩ muốn thi hành vu cổ chi thuật, đem Đại hoàng tử sinh thần bát tự viết người gỗ thượng, sau đó dùng kim đâm. Sau đem này bị kim đâm người gỗ phóng tới Cẩm Nhan Điện biến thành, như vậy nếu là bị bắt được, Thẩm Vũ cho dù nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch.
Thái Hậu liền như vậy lôi kéo hứa ma ma tay, lải nhải mà nói vài ngày. Mỗi lần đều tất nhiên lặp lại, chỉ cần nhắc tới khởi có thể hại chết Thẩm Vũ sự tình, nàng đôi mắt nhất định là cực kỳ ánh sáng, có thể thấy được nàng đối Thẩm Vũ là hận tới rồi cực điểm.
Hứa ma ma luôn là không ngừng mà thở dài, như vậy Thái Hậu đảo như là ma chướng. Thậm chí đều không cần hứa ma ma hồi đáp nàng, chỉ là không ngừng mà kể ra thi hành vu cổ chi thuật, sau đó liền tưởng tượng thấy Thẩm Vũ tương lai bi thảm kết cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomansaHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...