159. vả miệng xử phạt

277 6 0
                                    

"Làm người không làm chuyện trái với lương tâm, nửa đêm không sợ quỷ gõ cửa. Tỷ tỷ như thế sợ ta, có phải hay không làm cái gì chuyện trái với lương tâm nhi a!" Thẩm Vũ cười khẽ đã mở miệng, thanh âm hơi hơi dương cao, trên mặt biểu tình mang theo vài phần rõ ràng trào phúng.

Hiền phi trên mặt thần sắc hiện xấu hổ, ngồi vây quanh bàn đá bên mấy cái phi tần, cũng đều sắc mặt không tốt. Mới vừa rồi kia mấy cái cười đến hoan phi tần, là trực tiếp cúi đầu. Nhìn Thẩm Vũ này phó thế tới rào rạt bộ dáng, mặc cho ai đáy lòng đều có chút nghĩ mà sợ.

Thẩm Vũ phía sau trừ bỏ Lan Hủy cùng Minh Âm ở ngoài, còn có mấy chục cái thân thể khoẻ mạnh cung nữ, nhìn dáng vẻ ngày thường đều là thô sử cung nữ. Nhìn nàng mang nhiều người như vậy tới, đánh giá Cẩm Nhan Điện hơn phân nửa cung nữ đều đi theo lại đây. Hơn nữa những cái đó cung nữ trung, không ít người trong tay đều cầm khay, phía trên dùng lụa bố che đậy, nhìn không thấy bên trong đồ vật, nhưng là như vậy nhiều nhân thủ đều bưng những cái đó khay, khiến cho nhân tâm đế nhút nhát.

Thẩm Vũ nhìn bàn đá bên cạnh các phi tần như thế thần sắc, trên mặt ý cười lập tức liền biến mất, lộ ra vài phần âm ngoan biểu tình.

"Tấm tắc, nhìn chư vị bộ dáng này, nghĩ đến nhất định là làm không ít chuyện trái với lương tâm nhi đi!" Thẩm Vũ nhẹ nhàng nhướng mày đầu, trên mặt thần sắc càng thêm khó coi, ngữ khí cũng mang theo vài phần hùng hổ doạ người ý vị.

Hiền phi nghe nàng nói như vậy, liền có chút ngồi không yên. Rốt cuộc dựa theo vị phân tới, nàng so Thẩm Vũ còn muốn cao chút. Làm trò những người này mặt nhi, Thẩm Vũ như thế chế nhạo mọi người, nàng nếu là không phản bác, ném cũng không phải là mặt mũi vấn đề, còn có về sau hậu cung uy tín.

"Thục muội muội nói gì vậy nói, chư vị tỷ muội thấu một chỗ chơi đùa. Khó khăn được một khối tiên lộc thịt, liền nghĩ nướng tới ăn. Nguyên bản cũng là tưởng kêu thượng ngươi một đạo, lại sợ Đại hoàng tử bên kia thoát không khai thân. Giờ phút này bị ngươi gặp được, là sợ ngươi trong lòng trách cứ đâu! Nếu vừa lúc đuổi kịp, vậy ngồi xuống cùng nhau thấu cái náo nhiệt!" Hiền phi ngữ khí mang theo vài phần trách cứ ý tứ, kinh nàng như vậy vừa nói, Thẩm Vũ nếu là sinh khí lời nói đảo có vẻ không phóng khoáng.

Thẩm Vũ nhẹ nhàng kéo ra khóe miệng cười lạnh hai hạ, nàng theo bản năng mà nhìn nhìn kia đã bị nướng chín lộc thịt, trên mặt lộ ra vài phần tiếc nuối thần sắc.

"Ta nhưng không có vài vị tỷ muội như vậy hảo tình thú, bất quá đánh giá muốn quấy rầy chư vị hứng thú. Nơi này đầu có vài vị muội muội, chỉ sợ đến chờ chút canh giờ lại ăn!" Thẩm Vũ cũng chút nào không khách khí, lạnh giọng cảnh cáo hai tiếng.

Vừa dứt lời, nàng liền nhẹ nhàng triều bên cạnh đứng một bước, giơ tay vung lên, phía sau những cái đó bưng khay cung nữ đều sôi nổi đứng ở phía trước tới.

"Minh Âm, ngươi tới niệm!" Thẩm Vũ đem hôm qua buổi tối sửa sang lại hảo tờ giấy, từ ống tay áo trung đào ra tới, đưa cho một bên nóng lòng muốn thử Minh Âm.

Mọi người nhìn thấy nàng này phó hưng sư động chúng tư thế, trong lòng đều có ý tưởng. Rốt cuộc các nàng đều làm chuyện trái với lương tâm nhi, này trên mặt thần sắc liền để lộ ra vài phần tái nhợt tới, tim đập cũng chậm rãi thêm, đôi mắt liều mạng mà nhìn chằm chằm những cái đó khay, tựa hồ muốn có thể thấy bên trong đồ vật giống nhau.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ