130 .Thụy Phi không có

232 7 0
                                    

"Những lời này chủ yếu nói được là tôn lão ái ấu, cha mẹ đều là như vậy giáo hài tử, có gì sai đâu chỗ?" Thẩm Vũ nhẹ giọng mà lầu bầu một câu, xem như đáp lại Hoàng Thượng nói.

Đối với nàng loại này có lệ thái độ, Hoàng Thượng rõ ràng thập phần không hài lòng. Trực tiếp giơ lên trong tay thư, liền hướng nàng kia trương non mềm trên mặt tiếp đón. Thẩm Vũ lập tức bị chụp đến bừng tỉnh, buồn ngủ chậm rãi tan đi.

"Kia Hoàng Thượng liền nói nói lời này sai ở nơi nào, tần thiếp chăm chú lắng nghe!" Thẩm Vũ cường đánh lên tinh thần, mở to hai mắt nhìn xem qua đi. Trên mặt mang theo vài phần giận dữ thần sắc, tựa hồ nếu là Hoàng Thượng nói không nên lời cái gì đạo lý tới, liền phải xông lên đi cắn hắn giống nhau.

Hoàng Thượng quơ quơ quyển sách trên tay, thấp giọng nói: "Trẫm bảy tuổi thời điểm, mẫu phi hoài thượng cửu đệ. Trẫm mười một tuổi thời điểm, mẫu phi ly thế. Sau lại trẫm liền mang theo cửu đệ cùng nhau tại hậu cung sinh tồn, cửu đệ khi còn bé tính tình tương đối quật cường. Nếu ấn mặt trên theo như lời bốn tuổi liền phải làm lê, nếu là hắn không cho, chẳng lẽ trẫm còn muốn cùng hắn đoạt sao?"

Tề Ngọc vẻ mặt bất mãn, nhíu chặt mày tựa hồ ở nghiêm túc tự hỏi, đến tột cùng muốn hay không đoạt.

Thẩm Vũ nghe xong hắn nói lúc sau, là hoàn toàn tỉnh lại, nơi nào còn ngủ được. Mệt hắn nghĩ ra, liền điểm này đều phải nghi ngờ!

"Hoàng Thượng nếu cảm thấy sai rồi, vậy đi đoạt lấy đi! Hậu cung, hẳn là không thiếu quả lê đi?" Thẩm Vũ lười đến cùng hắn dây dưa, chỉ là có chút kinh ngạc truy vấn một câu.

Tề Ngọc quay đầu đi tới, nhìn nàng liếc mắt một cái, trên mặt lộ ra một bộ bất mãn thần sắc, như là cảm thấy Thẩm Vũ hôm nay vẫn luôn ở có lệ hắn giống nhau. Tức khắc đáy lòng ngẩng cao cảm xúc liền có chút hạ xuống, anh khí mày nhíu chặt, hắn âm thầm nghĩ: Mấy ngày trước đây không phải còn hảo hảo sao? Tính cách khuyết tật đã thập phần không rõ ràng, lại còn có có chuyển biến tốt đẹp dấu hiệu.

Này một chút như thế lạnh nhạt hắn, là sau khi thương thế lành, tiếp tục làm hắn dùng năm ngón tay huynh đệ giải quyết sinh lý nhu cầu tiết tấu sao? Tề Ngọc tưởng tượng đến nơi đây, liền cảm thấy cả người đều không tốt, cả người nhăn súc một chút, hắn không bao giờ muốn niết đau chính mình huynh đệ!

"A Vũ, ngươi một khi đã như vậy không thích xem 《 Tam Tự Kinh 》 nói, liền đổi thành xướng đồng dao đi? Trước vài lần xướng đến khá tốt." Hoàng Thượng vừa nói vừa từ nàng sườn trên eo ngồi dậy, tùy ý mà mặc vào giày, liền hướng kệ sách thượng tìm kiếm kia bổn 《 địa phương đồng dao hai trăm câu 》.

Nhưng là bi kịch đã xảy ra, kia quyển sách sách không cánh mà bay, nhậm Tề Ngọc phiên biến lớn lớn bé bé góc, chính là không nhìn thấy.

Nằm ở sau người Thẩm Vũ có chút chột dạ, kia bài hát nàng đã liên tục xướng vài ngày, khẩn cầu Hoàng Thượng đổi một đầu. Hoàng Thượng thế nhưng như là trứ ma giống nhau, chính là không đồng ý, vì thế nàng liền tự chủ trương mà đem đem kia quyển sách cấp ném.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ