78. hai người một chỗ

264 7 0
                                    

Hoàng Thượng trở lại Long Càn Cung thời điểm, chỉ phân phó người bên ngoài thủ, liền ôm Thẩm Vũ trực tiếp hướng bể tắm nước nóng bên kia đi đến. Đãi đi đến bể tắm nước nóng bên, Tề Ngọc mới cảm thấy cả người bắt đầu đổ mồ hôi. Trên người áo choàng đã dính trên người, mướt mồ hôi một mảnh, hắn hai tay ôm Thẩm Vũ, có chút hành động không tiện, không khỏi cau mày "Sách" một tiếng.

Đầu sau này ngưỡng, cổ duỗi trường hơi hơi oai một chút, trên người khoác áo choàng cuối cùng là bị hắn cấp lộng rớt. Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua Thẩm Vũ, dùng tay nàng trên eo nhẹ nhàng kháp một phen.

"Tỉnh tỉnh, nên tắm gội!" Nam nhân thanh âm còn tính ôn nhu, hô hai tiếng, lại không thấy trong lòng ngực người có động tĩnh.

"Uy! Thẩm thị A Vũ!" Tề Ngọc kiên nhẫn tựa hồ bị chà sáng, hắn không khỏi lạnh giọng hô một câu, ngữ điệu mang theo vài phần áp suất thấp.

Nam nhân riêng cúi đầu tới, để sát vào nàng bên tai hô lên những lời này tới. Bất đắc dĩ trong lòng ngực nữ tử chỉ là nhẹ nhàng mấp máy vài cái, lại tìm cái thêm thoải mái vị trí, tiếp tục ngủ, mí mắt đều không có mở to một chút.

Lần này Hoàng Thượng trên mặt thần sắc hoàn toàn âm trầm xuống dưới, bể tắm nước nóng bên mặt đất tuy rằng không phải thực lãnh, nhưng là vẫn như cũ thực cứng. Hắn cứ như vậy ôm nàng đột nhiên nhảy vào bể tắm nước nóng, bọt nước văng khắp nơi. Hai người trên người toàn mặc một cái xiêm y, giờ phút này sớm đã ướt đẫm.

Thẩm Vũ nửa người đã tẩm nước ôn tuyền, phun ra tới nước ấm, không ít đều ùa vào miệng mũi bên trong, làm cho nàng đầy đầu đầy cổ đều là vết nước, nhìn lên cực kỳ chật vật. Lúc này nàng cuối cùng là tỉnh, nàng mới vừa mở to mắt, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, còn không đợi nàng mở miệng.

Hoàng Thượng đã buông ra hai tay, nàng mất đi chống đỡ, cả người lập tức quăng ngã ngồi vào trong nước. Bởi vì nàng căn bản không nghĩ tới Hoàng Thượng sẽ làm như thế, liền sặc vài nước miếng, mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, tay chân hoảng loạn mà chụp phủi mặt nước, khó khăn mới chậm rãi đứng lên.

Thẩm Vũ mới vừa đứng thẳng, liền suýt nữa lại lần nữa quăng ngã trở về, nàng hai cái đùi không ngừng run lên. Ý thức hơi chút thanh tỉnh điểm nhi, cả người đau nhức cảm liền lập tức xâm nhập mà đến. Nàng sắc mặt dần dần trở nên tái nhợt, theo bản năng mà ngẩng đầu, chỉ thấy Hoàng Thượng đã dựa lưng vào trì vách tường, chậm rãi ngồi xuống, trên mặt mang theo vài phần thích ý thần sắc.

Thẩm Vũ ngân nha ám cắn, nhìn hắn này một bộ thảnh thơi bộ dáng, mà chính mình lại muốn gặp như vậy tội, quả thực quá tang thiên lương. Giận từ gan biên sinh, nàng lập tức vén lên thủy, trực tiếp hướng Hoàng Thượng trên mặt bát qua đi.

Nam nhân khẽ nhắm đôi mắt, chính phao đến thoải mái là lúc, lọt vào nàng bỗng nhiên tập kích, đôi mắt uổng phí mở, ánh mắt sắc bén. Hắn chuyên chú mà nhìn chằm chằm Thẩm Vũ xem, hai người ánh mắt tương ngộ, lẫn nhau giằng co.

Hoàng Thượng trước mắt tâm tình hảo, nhìn dáng vẻ là không chuẩn bị cùng nàng giống nhau so đo, liền hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi tiếp tục nhắm mắt lại mắt dưỡng thần. Nào biết hắn loại này cao cao thượng tư thái, hoàn toàn chọc giận Thẩm Vũ.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ