Lãnh cung thái giám cung nữ, hôm nay đều thực buồn bực. Như thế nào này ngày xưa tử khí trầm trầm lãnh cung, hôm nay bỗng nhiên liền trở nên náo nhiệt đi lên. Thục phi đi rồi lúc sau không lâu, cũng đã có vài bát cung nhân lại đây, lại tắc bạc lại tắc trân bảo, chỉ vì một chút, muốn đi nhìn một cái Thẩm Kiều.
Kết quả ngày thường thấy tiền sáng mắt hai cái quản sự nhi, cùng hai tôn môn thần dường như, đem những người đó đổ ở bên ngoài, đối với những cái đó ánh vàng rực rỡ, trắng loá vàng bạc, giống nhau cự tuyệt.
"Hiền phi nương nương, kia hai quản sự nhi dầu muối không ăn, một cái cũng chưa bỏ vào đi qua!" Một cái cung nữ thở hồng hộc mà chạy đến Hiền phi trước mặt, trên mặt lộ ra vài phần không kiên nhẫn thần sắc, hiển nhiên là vứt bỏ mặt mũi quấn lấy những người đó đã lâu, kết quả lại là giỏ tre múc nước công dã tràng, bạch bận việc một hồi.
Hiền phi hừ lạnh một tiếng, phất phất tay làm nàng lui ra, trong miệng lại là nhẹ giọng lẩm bẩm vài câu: "Không tiền đồ đồ vật, định là Thẩm Vũ công đạo cái gì."
Lãnh cung, Thẩm Kiều nằm ở trên giường, giờ phút này đúng là nửa đêm, trên người hai giường phá sợi bông, nơi nào có thể ngăn cản được hàn ý. Nàng lại là không khỏi đánh lên run tới, chính run run thời điểm, mấy ngày trước đây vẫn luôn không lộ diện tiểu cung nữ, lại là bưng một chén nóng hôi hổi nước thuốc lại đây.
"Hôm nay Thục phi nương nương lại đây, dặn dò quá những cái đó ai ngàn đao không chuẩn làm ngài đi. Những người đó mới không có cắt xén dược liệu, nô tỳ cũng không ai khi dễ, uống mấy khẩu ấm áp dạ dày đi!" Cái kia tiểu cung nữ vừa nói vừa hướng bên này đi, đi đến nàng trước mặt lại là dừng lại bước chân, cũng không cầm chén đưa qua đi.
Thẩm Kiều vừa nghe nói là Thẩm Vũ phân phó, trên mặt thần sắc lập tức liền trở nên dữ tợn lên, nàng múa may đôi tay như là muốn hung hăng mà đánh nghiêng cái kia cung nữ trong tay đầu phủng chén thuốc giống nhau. Bất đắc dĩ đã sớm bị cung nữ đoán được, như vậy xa khoảng cách, nàng căn bản là với không tới.
Cái kia tiểu cung nữ vẫn luôn chờ nàng múa may đến mệt mỏi, mới đi phía trước đi rồi một bước, trên mặt lộ ra vài phần đồng tình mà thương hại thần sắc.
"Ngài đều nghèo túng đến này không đồng ruộng, vì sao còn không uống thuốc! Này dược liệu chính là thứ tốt! Giống nhau kia mấy cái lòng dạ hiểm độc người đều là lấy đi ra ngoài chuyển bạc!" Tiểu cung nữ khẽ thở dài một hơi, trong thanh âm mang theo vài phần thở dài.
Thẩm Kiều lại không làm để ý tới, mới vừa rồi chỉ là múa may hai xuống tay cánh tay mà thôi, nàng lại cảm thấy như là sắp chết đi giống nhau, cả người trừu vô cùng đau đớn. Giờ phút này lại nghe được liền cái tiểu cung nữ đều dám như vậy nói nàng, trong lòng liền càng là tức giận dị thường.
"Đem dược quăng ngã, ta mới không uống nàng đồ vật! Còn không bằng nhân lúc còn sớm đã chết!" Thẩm Kiều những lời này rõ ràng là mang theo mười phần hận ý, lại cứ nàng giờ phút này thân mình ngày càng lụn bại, nói được hữu khí vô lực.
Cái kia tiểu cung nữ cũng không công phu lại cùng nàng háo đi xuống, Thục phi đáp ứng giúp nàng báo thù, nàng cũng mặc kệ cái này Thẩm Kiều muốn như thế nào. Tiểu cung nữ cũng không hề hống nàng, trực tiếp cởi giày lên giường, hai chân phân biệt dẫm trụ Thẩm Kiều hai điều cánh tay, cong lưng một bàn tay nhéo nàng cái mũi, một tay kia bưng chén thuốc, đãi Thẩm Kiều sắp hít thở không thông khi mở ra miệng hô hấp, nàng liền lập tức cầm chén thuốc thò lại gần, đem bên trong nước thuốc kể hết đổ đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...