12. mẫu tử giao phong

139 7 2
                                    

Hứa lão phu nhân gật gật đầu, nhẹ giọng nói: "Là cái hảo hài tử, cùng Hân nhi giống nhau, ngàn dặm mới tìm được một!"

Nàng vừa dứt lời, Thái Hậu đã bị khí tới rồi, sắc mặt ám ám. Nhẹ nhàng quay đầu đi nhìn về phía nàng, chỉ thấy hứa lão phu nhân một bộ tâm không nào bộ dáng, tựa hồ hồi tưởng cái gì giống nhau, trên mặt là nhớ lại thần sắc. Không cần đoán, Thái Hậu đều biết vị này trường tẩu, lại tưởng niệm kia ném đại mặt đích trưởng nữ.

"Thành, tạm thời bóc quá đi! Ai gia không cùng ngươi nói Thẩm Vũ chuyện này, liền nói nói mới vừa rồi nhắc tới chuyện này. Câm nhi năm nay cũng mười lăm đi? Nhân gia cũng không định ra tới, lần này hứa tình chẳng ra gì, không bằng làm câm nhi cũng vào cung, vừa lúc giúp đỡ ai gia một phen. Chỉ cần nàng vào cung, Hoàng Thượng chắc chắn xem với con mắt khác!" Thái Hậu thay đổi một cái đề tài, trên mặt mang theo vài phần nghiêm túc.

Nàng sở nhắc tới câm nhi, tên đầy đủ là Hứa Câm. Hứa hầu phủ hiện giờ đích trường cô nương, kinh đô đối vị cô nương này đồn đãi không nhiều lắm. Bất quá thân là hứa gia vinh nhục hoa tiêu giả, Thái Hậu lại là rõ ràng. Vị này Hứa Câm mới chân chính là ngàn dặm mới tìm được một, cầm kỳ thư họa, bộ dạng khí độ, hoàn toàn chính là chiếu nhất quốc chi mẫu bồi dưỡng.

Hơn nữa Hứa Câm từ tiểu liền thông minh có thêm, thâm đến hứa hầu phủ trên dưới nhân tâm. Cả gia đình cũng là thiệt tình đau * nàng, cho nên đã sớm quyết định không cho nàng vào cung, chỉ nghĩ tìm cái môn đăng hộ đối nhân gia gả cho quá sống yên ổn nhật tử. Lại cứ Hứa Câm việc hôn nhân ngạch cửa cao, hứa lão phu nhân xem ai gia binh sĩ đều không xứng với, lúc này mới có chút trì hoãn.

Thái Hậu vừa dứt lời, hứa lão phu nhân sắc mặt liền có chút khó coi, bất quá nàng nhíu chặt mày đầu tiên là suy tư một lát, mới nói: "Ngươi biết đối với câm nhi, toàn hầu phủ trên dưới đều xem đến cùng tròng mắt tựa. Ngay cả luôn luôn trạm ngươi bên này hầu gia, đều không có đồng ý làm câm nhi vào cung."

Hứa lão phu nhân thanh âm cực kỳ bình tĩnh, nàng túc một khuôn mặt. Hiển nhiên đối mặt vấn đề này, nàng cũng đánh lên hoàn toàn tinh thần.

"Tẩu tử, lệ phi là cái không có can đảm sắc, cái này hứa tình nhìn dáng vẻ cũng bị Thẩm Vũ cấp so không bằng. Hứa gia nhìn phong cảnh, kỳ thật hậu cung bên trong đã có vẻ thế đơn lực mỏng. Đợi cho ai gia cái này Thái Hậu, hai chân vừa giẫm liền như vậy đi, này hậu cung bên trong còn có thể tìm đến ra nói chuyện được hứa người nhà sao?" Thái Hậu hiển nhiên minh bạch nàng theo như lời cũng là sự thật, bất quá đối mặt hiện giờ thế cục, Thái Hậu ngữ khí liền có vẻ dị thường kích động.

Hứa lão phu nhân mày càng nhăn càng chặt, chung mới thở dài một hơi, nói: "Ngươi lực đi, câm nhi cũng là ngươi xem lớn lên. Hứa gia đưa vào hậu cung cô nương đã không đếm được, Hoàng Thượng chính là chướng mắt. Hứa gia luôn có một vị cô nương muốn quá đến cao hứng một ít, cho nên"

Nàng nói còn chưa dứt lời, nhìn Thái Hậu đã có nếp nhăn mặt, hứa lão phu nhân liền không hảo lại mở miệng. Chung nàng thở dài một hơi, giống như thỏa hiệp giống nhau nói: "Xem lúc này Hoàng Thượng trước sủng hạnh ai đi! Thật hy vọng hứa gia có một vị cô nương có thể đường đường chính chính hạnh phúc, không cần này hậu cung kinh hồn táng đảm, cũng không cần nhất thời bị ma quỷ ám ảnh đi làm người khác thiếp thất!"

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ