31. tú nữ đã đến

139 3 0
                                    

Khắp nơi tú nữ đến đông đủ, ước chừng niệm có một canh giờ tên. Từng hàng người mặc tương đồng cẩm y váy lụa thiếu nữ đứng yên, tư thái khác nhau, mập ốm cao thấp ứng có có. Có thể nói đem Đại Tần sở hữu niên hoa chính hảo mỹ diệu nữ tử tập với đầy đất, cung Hoàng Thượng trước tới chọn lựa.

"Các vị cô nương thỉnh cùng nhà ta tới!" Một cái dẫn đường thái giám gân cổ lên hô một câu, liền đi đầu dẫn đường, phía sau năm bài nữ tử cùng phía sau cùng đi trước.

Kia một đường muôn hồng nghìn tía, y hương tấn ảnh, thiếu nữ trên người sở phát ra ngây thơ trạng thái khí, tất nhiên là vô cùng mà đoạt người tròng mắt.

Tú nữ vào cung tin tức, đã sớm truyền khắp hậu cung các góc. Thẩm Vũ vẫn như cũ đánh ngọc bội quải thằng, nghe xong Minh Ngữ thông báo, khóe miệng không khỏi lộ ra một cái cười nhạt. Nhiều như vậy cô nương vào cung, sau bị lưu thẻ bài đánh giá thiếu chi lại thiếu. Hoàng Thượng tùy hứng tính tình, nhưng không ngừng chuyên môn đối với đã trúng cử nữ nhân phát, những cái đó chờ đợi trúng cử tú nữ, có không ít bị nhục nhã đến cực điểm.

Trữ Tú Cung tất nhiên là một mảnh náo nhiệt phi phàm, nhiều như vậy kiều tiếu cô nương tiến đến một chỗ, tất nhiên là ríu rít một mảnh. Bất quá các nàng còn chưa trải qua phục tuyển, cho nên ngư long hỗn tạp, trong khoảng thời gian ngắn đập vào mắt đều là nữ tử. Chỉ có như vậy mấy cái trên người váy trang nhan sắc tươi sáng muốn chói mắt một ít.

Thẩm vận một thân bột củ sen sắc cung trang, bên người nàng đứng hai vị Thẩm Vương Phi nhà mẹ đẻ Thôi gia cô nương, cũng chính là cái gọi là nàng biểu tỷ muội. Thôi gia tới là một đôi song bào thai, hai người mặt mày cực kỳ giống quá, chỉ là tính tình lại là kém khá xa. Tỷ tỷ là cái lòng nhiệt tình ái nói người khác, muội muội lại là cái hũ nút.

"Vận muội muội, ngươi nhìn thấy cái kia xung phong cô nương sao? Kêu Phỉ An Như." Quả nhiên vẫn là tỷ tỷ Thôi Tú trước mở miệng, nàng lôi kéo Thẩm vận ống tay áo, vừa nói vừa đem ánh mắt đầu hướng về phía phía trước, trên mặt mang theo vài phần thần bí biểu tình.

Thẩm vận tính tình cùng Thôi Tú rất là hợp nhau, cho nên hai người quan hệ vẫn là tương đối gần. Giờ phút này theo phương hướng xem qua đi, liền thấy một vị thân xuyên màu hồng đào cung trang thiếu nữ, trên đầu cắm một chi bích ngọc toản phượng thoa, rõ ràng là một trương kiều tiếu mặt, lại cố tình gắt gao mà banh ở, làm người nhìn trong lòng nhút nhát.

"Nghe mới vừa rồi thái giám niệm nàng tên, ta nhớ rõ hẳn là Lưỡng Quảng Tổng đốc phủ ra tới cô nương." Thẩm vận đem ánh mắt thu hồi tới, trên mặt biểu tình mang theo vài phần hoang mang, không biết vì sao Thôi Tú sẽ đơn độc nhắc tới cái này Phỉ An Như.

"Cô mẫu không có nghe được tin tức sao? Nàng cha Lưỡng Quảng Tổng đốc là Hoàng Thượng một tay đề bạt, quý bên trong người xuất sắc. Ngươi cho rằng nàng trên đầu kia chi du củ tích cóp phượng trâm, là như thế nào mang tiến này Trữ Tú Cung? Mới vừa rồi giáo dẫn ma ma nhìn đã lâu, cũng không dám làm nàng tháo xuống, nghe nói là Hoàng Thượng phái người riêng đưa qua đi!" Thôi Tú lôi kéo nàng ống tay áo, nhẹ giọng mà nói, hai người càng thấu càng gần.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ