118 .Thẩm Kiều phát bệnh

223 5 0
                                    

Đỗ Viện Phán lần này bắt mạch thời gian so lâu, mày nhíu chặt, hiển nhiên ở sầu tư cái gì. Đương hắn rút về tay tới thời điểm, thở dài một hơi, đối với bệnh tình lại là chưa trí một từ.

"Ta ở khai phó phương thuốc tử cho các ngươi chủ tử, đãi nàng tỉnh lại, lại truyền ta lại đây đi!" Đỗ Viện Phán vừa nói vừa ngồi trở lại đến án thư, nhắc tới bút liền viết.

Một tòa xa hoa dị thường trong cung điện, Thụy Phi nằm ở trên ghế quý phi, thản nhiên mà lắc nhẹ, trong tay thưởng thức một cái ngọc ban chỉ. Bỗng nhiên một cái cung nữ đi lên trước tới, tròng lên nàng bên tai, nhẹ giọng nói nói mấy câu.

Thụy Phi nguyên bản một bộ hứng thú dạt dào biểu tình, đãi nghe xong cái này cung nữ đáp lời lúc sau, trên mặt thần sắc lập tức liền trở nên cứng đờ lên.

Nàng đột nhiên từ trên ghế quý phi ngồi dậy, trên mặt mang theo vài phần khó có thể tin biểu tình. Duỗi ra tay liền đem bên cạnh trên bàn nhỏ chung trà quét dừng ở mà, thanh sắc lệ tra địa đạo ~ "Hảo cái Đỗ Viện Phán, lão bất tử đồ vật! Thế nhưng đi thế cái kia tiện nhân chẩn trị, hỏng rồi bổn cung chuyện tốt nhi!"

Thụy Phi trên mặt biểu tình mang theo vài phần dữ tợn, chờ ở bên trong điện mấy cái cung nữ, sôi nổi quỳ rạp xuống đất, buông xuống đầu không dám nhiều lời một câu.

Thụy Phi hoa không ít tiền tài, mới mua được thôi thái y, lại thế hắn một nhà già trẻ dàn xếp hảo, mới đổi lấy Thôi Cẩn khi nào tới quỳ thủy tin tức này, lại làm thôi thái y khai thuốc hạ nhiệt. Lúc này mới làm Thôi Cẩn rong huyết, vốn tưởng rằng nàng khẳng định là hẳn phải chết không thể nghi ngờ, không thành tưởng thế nhưng bị cứu sống lại đây. Hết thảy nỗ lực liền uổng phí!

Thôi Tú tỉnh lại thời điểm, đã là ngày thứ hai buổi trưa, nàng vẫn như cũ thập phần suy yếu, hơi chút động một chút đều như là tức khắc muốn chết qua đi giống nhau. Nàng bị rót tiếp theo chén dược lúc sau, lại ngất đi rồi.

Đãi lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, vừa mở mắt liền nhìn thấy Đỗ Viện Phán ngồi ở đối diện ghế trên. Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ phóng tiến vào, vừa lúc chiếu vào hắn trên người, lão nhân kia nhi thế nhưng dựa vào lưng ghế đánh lên buồn ngủ, nhìn nhưng thật ra không có bình thường ngoan cố không hóa.

"Tuệ tần tỉnh, nô tỳ uy ngài uống khẩu nước ấm!" Đứng ở đầu giường cung nữ đầu tiên phát hiện nàng đã tỉnh lại, vội vàng bưng một chén trà đi tới, chậm rãi đem nàng dựa trên đầu giường ngồi dậy.

Nhìn nàng bưng trà lại đây, Thôi Cẩn mới có chút hậu tri hậu giác phát hiện chính mình giọng nói thực làm, theo bản năng mà vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, mới phát hiện trên môi cũng đã khởi da, khô nứt đến thậm chí có thể nhận thấy được một lần mùi máu tươi.

Một nếm đến nhàn nhạt mùi máu tươi, Thôi Cẩn theo bản năng mà liền nhíu mày. Ngày hôm qua xuất huyết nhiều cảnh tượng, lại lập tức dũng mãnh vào trong đầu tới.

Đỗ Viện Phán bị bên này động tĩnh bừng tỉnh, chậm rãi mở mắt, nhìn Thôi Cẩn đem một chén nước uống xong. Thôi Cẩn biết Đỗ Viện Phán là có chuyện phải đối nàng nói, liền hướng về phía bên người cung nữ nhẹ nhàng mà phất phất tay.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ