Gió đêm hiu quạnh, cái kia tiểu thái giám ở tễ nguyệt ngoài điện tham đầu tham não một lát, đãi tuần tra thị vệ thay ca thời điểm, hắn mới chạy đến cửa sau đi. Hắn mới vừa giơ tay gõ một chút, môn liền mở ra, một cái cung nữ đã sớm chờ ở nơi đó!
"Như thế nào mới đến? Chủ tử đều đợi có một hồi tử!" Cái kia cung nữ nhẹ nhàng đóng cửa lại, mang theo hắn một đường đi phía trước điện đi, không khỏi đè thấp thanh âm oán giận một câu.
Cái kia tiểu thái giám khắp nơi nhìn nhìn, thấy chung quanh không có người, hiển nhiên là đã sớm an bài hảo, trong lòng mới thoải mái chút. Lá gan cũng biến đại, nhẹ giọng oán giận nói: "Đừng nhìn vị kia chủ tử mặt ngoài đối Cẩm Nhan Điện chẳng quan tâm, trên thực tế nàng thuộc hạ mấy cái đại cung nữ trông giữ được ngay. Hơn nữa ta vị trí này cũng không phải nói rời đi liền rời đi, Lan Hủy thường thường còn muốn tìm ta! Ta nào dám tùy tiện liền đi rồi!"
Mau đến nội điện thời điểm, hai người liền đều im tiếng, rón ra rón rén mà đi vào. Nội điện chỉ điểm hai cây nến đuốc, thêu trên giường hứa mợ nhẹ nhàng nhắm mắt lại, như là đã ngủ say.
"Chủ tử, nô tài tới!" Lúc trước cái kia thái giám trước đã mở miệng, vừa nói vừa quỳ xuống, hướng về phía thêu giường phương hướng hành một cái đại lễ.
Trên giường người đột nhiên ngồi dậy, nàng trên người vẫn là ban ngày sở xuyên tố sắc váy lụa, hiển nhiên đã sớm chờ ở nơi này.
Trên bàn ngọn nến đã mau châm hết, ba người nói một hồi tử lời nói, cái kia cung nữ liền đưa thái giám đi ra ngoài. Trên giường Hứa Câm đứng lên, đem áo ngoài cởi ra, nằm ở trên giường lại là ngủ không được. Nàng uổng phí mở to hai mắt nhìn về phía trướng đỉnh, trên mặt hiện lên vài phần âm ngoan thần sắc.
Cẩm Nhan Điện nội, một cái tiểu thái giám từ trong phòng mơ mơ màng màng mà lấy ra tới, chuẩn bị đi nhà xí, nửa đường thượng lại gặp được chưởng cung đại thái giám trương thành, không khỏi thấp giọng lẩm bẩm một câu: "Ngày xưa diễu võ dương oai trương đại tổng quản, như thế nào ăn mặc người khác tiểu thái giám xiêm y?"
Trương thành vội vội vàng vàng hướng bên trong đi, cũng không chú ý nghe rõ hắn nói được đến tột cùng là cái gì.
Ngày thứ hai, Thẩm Vũ thức dậy đã khuya, Thái Hậu bên kia cũng không có truyền triệu nàng. Nhưng thật ra nghe nói Hứa Câm sáng sớm liền qua đi hầu hạ, Thái Hậu tựa hồ bị Thẩm Vũ cấp làm cho nản lòng thoái chí, rốt cuộc xem như lý giải Hứa Câm chỗ tốt tới, lưu trữ Hứa Câm mãi cho đến dùng bữa tối canh giờ.
Thẩm Vũ biết được tin tức này lúc sau, cũng chỉ là hừ lạnh một tiếng, không hề có đặt ở đáy lòng. Không có Thái Hậu làm khó dễ, lại mất đi Hoàng Thượng gián tiếp tính bệnh tâm thần phát tác, Thẩm Vũ nhật tử quá đến có thể nói tiêu dao tự tại. Bởi vì không có bên ngoài phiền lòng chuyện này, đối với Cẩm Nhan Điện nàng liền chú ý rất nhiều.
Gần nhất nội điện Lan Hủy điều tiến vào một cái tân tiểu cung nữ hầu hạ, danh gọi trụy nhi, cũng chỉ là ngẫu nhiên phụ trách bưng trà đổ nước thôi. Bất quá Thẩm Vũ nhìn này tiểu cung nữ, thể diện nhưng thật ra lớn lên cực kỳ tuấn tiếu, tay chân cũng cần mẫn, ngày thường không nói một lời, ngoan ngoãn thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...