187 .phong Hoàng Quý Phi

381 6 0
                                    

"Y ai gia xem, Thục phi chính là hồ mị tử đầu thai, đem Hoàng Thượng câu đến tam hồn sáu phách cũng chưa!" Thái Hậu một bên giơ tay đem cái bàn chụp đến "Lách cách" vang, một bên tức muốn hộc máu mà chửi bậy nói.

Hiển nhiên đối với Thẩm Vũ, nàng là hận tới rồi đáy lòng, nghiến răng nghiến lợi bộ dáng, như là muốn đem Thẩm Vũ ăn tươi nuốt sống giống nhau. Đáng tiếc trên bàn chung trà, điểm tâm đều bị nàng quét rơi xuống đất, vỡ thành cặn bã, giờ phút này nàng lại như thế nào rống giận, đều xây dựng không ra cái loại này hỗn độn tiếng vang.

Hứa ma ma cùng xuân phong liền trạm cách đó không xa, nhìn trên mặt đất này đó mảnh nhỏ, trên mặt lộ ra vài phần thở dài. Thái Hậu muốn diệt trừ Thục phi nương nương quyết tâm đã càng thêm rõ ràng, một kế không thành lại đến một kế. Đáng tiếc Thục phi nương nương tựa hồ vận mệnh chú định luôn có người trợ giúp, mỗi lần đều có thể hóa hiểm vi di.

Cho dù bởi vì nhất thời hiểu lầm, cùng Hoàng Thượng nháo trở mặt hoặc là rùng mình, nhưng là không ra ba năm ngày, liền lại hòa hảo. Hơn nữa hòa hảo lúc sau hai người, quan hệ ngược lại gần, tiện sát người khác.

Này cũng khó trách Thái Hậu sinh khí, nguyên bản vừa đến bãi săn, Hoàng Thượng cùng Thục phi nháo bẻ, là cá nhân là có thể nhìn ra tới. Cố tình Thái Hậu lúc này ra tay, không nghĩ tới ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, Thục phi nương nương không chỉ có bình an không có việc gì trở về, còn bởi vì chuyện này nhi, cùng Hoàng Thượng về điểm này tiểu ngật đáp lập tức liền giải khai. Tương đương là Thái Hậu giúp Thục phi vội, cái này làm cho Thái Hậu như thế nào không khí.

"Bất quá hảo lúc này câm nhi kia nha đầu ngốc, cùng Thục phi nháo đến túi bụi, Thục phi cũng chưa hoài nghi đến người khác trên người, chỉ là cho nhau trách cứ mà thôi. Đãi trở về hậu cung, ai gia còn phải bàn bạc kỹ hơn, nhất định phải đem này hồng nhan họa thủy làm ra cung, hoặc là trực tiếp đưa nàng quy thiên! Nếu không hậu cung bên nữ nhân, cả đời đều đừng nghĩ xoay người!" Thái Hậu càng nói càng sinh khí, tựa hồ là nhớ tới trước kia chính mình tao ngộ, cũng như này đó nữ nhân giống nhau, không chiếm được tiên hoàng sủng hạnh, cả ngày chỉ có thể nhìn lê phi xảo tiếu mong yên thần sắc, sau lưng âm thầm cắn răng.

Hứa ma ma đáy lòng khẽ thở dài một hơi, Thái Hậu hiển nhiên đã muốn ma chướng, vô luận ai khuyên, nàng đều không tin vào. Chỉ là một mặt mà muốn sửa trị Thẩm Vũ, không chết không ngừng. Nàng nhìn ngồi bàn nhỏ bên Thái Hậu, sinh khí thời điểm, trên mặt hoa văn đã như vậy rõ ràng, năm tháng không buông tha người. Chỉ như vậy một cái nháy mắt, nàng giống như thấy được Thái Hậu thất lợi bộ dáng.

Hoàng Thượng nghỉ ngơi hai ngày, liền phân phó đại bộ đội thu thập hồi cung. Thẩm Vũ tựa hồ có chút không muốn trở về, này hai ngày lại trên giường, ôm Đại hoàng tử nhàn nhã mà trêu đùa, nhưng thật ra cảm thấy thú vị được ngay, cũng không cần đúng hạn đi sớm tối thưa hầu, còn không cần đi xem Thái Hậu sắc mặt hành sự.

Trở về trên xe ngựa, Hoàng Thượng rốt cuộc không cần Thẩm Vũ ca hát, lại là chính mình oai xe trên vách, trong tay phủng kia quyển sách sách nghiêm túc mà nhìn, ngẫu nhiên còn có thể nhìn đến hắn môi lúc đóng lúc mở, tựa hồ nói thầm cái gì, lại là một chút ít thanh âm cũng chưa phát ra.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ