Nam nhân kia vừa dứt lời, hữu lực cánh tay liền đáp thượng Thẩm An Lăng bả vai, thuận thế thít chặt hắn cổ. Trực tiếp cùng vớt tiểu kê tựa, đem hắn đi phía trước mang theo đi. Thẩm An Lăng toàn thân đều không thể động, chỉ có bị động mà thân thể trước khuynh, sau đó hai cái đùi kia nam nhân kéo hạ hướng phía trước bước bước chân.
Thẩm An Lăng phía sau đi theo hai cái gã sai vặt, tuy rằng đều sẽ chút quyền cước công phu, chính là nam nhân thủ pháp quá, bọn họ căn bản không có nhìn rõ ràng. Giờ phút này nhìn đến Thẩm An Lăng cùng người nọ kề vai sát cánh bộ dáng, trong lòng còn thật là kỳ quái, khi nào thế tử cùng này dã man người như thế quen thân?
Hai cái gã sai vặt tuy là trong lòng kinh ngạc, làm trò nam nhân mặt nhi, rồi lại không hảo hỏi ra khẩu. Huống hồ Thẩm An Lăng là đưa lưng về phía bọn họ, hai người tự nhiên nhìn không thấy Thẩm An Lăng trên mặt kia kinh ngạc biểu tình.
Nam nhân kia dọc theo đường đi trước sau cười hì hì, nói chêm chọc cười nhưng thật ra một phen hảo thủ, liền không vài câu đứng đắn lời nói. Thẩm An Lăng liền như vậy bị hắn mang theo đi ra ngoài, trực tiếp hướng một chiếc xe ngựa thượng đi. Kia trên xe ngựa mặt dùng chỉ vàng thêu một cái đại đại "Phong" tự, Thẩm An Lăng nhẹ nhàng nheo lại mắt, nhìn thấy cái kia "Phong" tự, đáy lòng mới yên ổn xuống dưới.
Toàn bộ Đại Tần có thể ngồi đến khởi như vậy xa hoa xe ngựa, hơn nữa họ "Phong" nhân gia, cũng liền như vậy một nhà. Đương kim bắc định hầu liền họ "Phong", hơn nữa bắc định hầu phủ nhiều thế hệ ra võ tướng, nhìn vừa thấy mặt liền đối hắn đánh người nam nhân này, nhưng không phải kế thừa phong người nhà quân tử động thủ trước sau dùng tài hùng biện tổ huấn sao!
Đãi Thẩm An Lăng bị ném lên xe, người nọ mới hắn bả vai chỗ nhẹ nhàng một chút. Bất quá hắn thân thể vẫn như cũ không thể động, không khỏi nhướng nhướng mày, có chút khó hiểu mà xem qua đi.
"Xin lỗi, hôm nay ta là nhất định phải đem ngươi mang về trong phủ, vì tránh cho ngươi giãy giụa bị thương, cho nên vẫn là cấm ngươi hành động. Hiện ngươi có thể nói lời nói, nếu muốn kêu to lời nói nhẹ nhàng, rốt cuộc ta thủ hạ mỗi cái nặng nhẹ, vạn nhất đem cùng mặt sau ngươi kia hai cái gã sai vặt giết chết, đã có thể không hảo!" Người nọ nói ra lời tuy nhiên cực kỳ vô lại, nhưng là trên mặt thần sắc lại thập phần bằng phẳng, không hề có cảm thấy cảm thấy thẹn địa phương.
Thẩm An Lăng trên mặt lộ ra một mạt bất đắc dĩ tươi cười, hắn thanh thanh giọng nói, thấp giọng nói: "Khó được bắc định hầu phủ người xem trọng ta, phong thế tử nếu là tưởng mời ta đi làm khách, chỉ cần thông báo một tiếng, an lăng tự nhiên bái phỏng, cần gì như thế hưng sư động chúng sử này phi thường thủ đoạn?"
Phong dật nghe xong hắn lời nói, vội vàng xua tay lắc đầu, trên mặt lộ ra vài phần không cho là đúng biểu tình, nhẹ nhàng dương cao thanh âm nói: "Không phải ta muốn gặp ngươi, ngươi này phó thân thể còn chưa đủ ta hai nắm tay đảo qua đi. Là ta yêu muội muốn gặp ngươi!"
Hắn vừa dứt lời, Thẩm An Lăng trên mặt liền hiện lên vài phần kinh ngạc thần sắc. Chỉ nghe nói phong gia nam nhi đi tứ phương kiến thức quảng, không câu nệ tiểu tiết, chẳng lẽ phong gia các cô nương cũng là như thế phóng đãng không kềm chế được? Trực tiếp làm huynh trưởng trói nam nhân trở về gặp mặt?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...