Nam nhân nói âm vừa ra, thân xuyên màu đen long bào thân ảnh đã tới rồi trước mắt. Minh Ngữ nguyên bản muốn duỗi tay đi bắt khoai lang, cũng lập tức rụt trở về. Trên mặt lộ ra vài phần không cam lòng thần sắc, lại chỉ có thể cúi đầu đi theo Minh Âm các nàng cùng cúi người hành lễ.
Thẩm Vũ đã từ trên giường ngồi dậy, chầm chậm mà đem chân buông xuống, chuẩn bị xuyên giày lên thỉnh an. Tề Ngọc liền đứng ở cách đó không xa, vẻ mặt đạm cười mà nhìn nàng, Thẩm Vũ rõ ràng là một bộ không tình nguyện xuống dưới thỉnh an bộ dáng, thời tiết này lạnh, nàng cũng càng thêm mệt mỏi.
Tề Ngọc chính là chờ nàng hành xong rồi lễ, mới đi lên trước tới, liếc mắt một cái liền nhìn thấy trên bàn nhỏ khoai lang.
"Trẫm còn kỳ quái là cái gì hương vị, nguyên lai là thứ này a! Thục phi cũng thích ăn?" Tề Ngọc vừa nói vừa cởi giày, trực tiếp thượng sụp.
Thẩm Vũ vung tay lên, minh tâm liền bưng mâm đã đi tới. Lý Hoài Ân thấy Hoàng Thượng này tư thế hiển nhiên muốn ăn thượng, liền lập tức làm người bưng chậu đổ nước ấm làm hắn rửa tay. Thẩm Vũ tự mình động thủ đem bên ngoài da lộng rớt, đệ song bạc chiếc đũa cho hắn.
Hai người mặt đối mặt ngồi, Tề Ngọc mới vừa vào nhà tới, hiển nhiên là có chút lãnh, hắn nhẹ nhàng ha ra một ngụm khí lạnh, liền cầm lấy chiếc đũa gắp một cái miệng nhỏ. Cẩm Nhan Điện phái người đi Ngự Thiện Phòng muốn khoai lang, Ngự Thiện Phòng tự nhiên đều chọn tốt lại đây.
Tề Ngọc ăn hai khẩu lúc sau, bưng lên một bên nước trà nhấp một ngụm, ngọt mùi hương ở đầu lưỡi lan tràn, hắn trên mặt cũng lộ ra vài phần vừa lòng tươi cười.
"Cái này đã thắng tuyệt đối táo bánh!" Hoàng Thượng vươn ngón trỏ chỉ một chút bàn trung khoai lang, trên mặt lộ ra vài phần thỏa mãn ý vị.
Lý Hoài Ân đứng ở một bên, lén lút nuốt nuốt nước miếng. Hoàng Thượng, nhìn ngươi điểm này nhi tiền đồ! Bất quá này khoai lang hương vị cũng quá thơm, làm hắn như vậy quang xem không ăn nhân tình dùng cái gì kham!
Thẩm Vũ nghe thấy Hoàng Thượng nói như thế, không khỏi ngẩng đầu nhìn hắn một cái, trên mặt tràn đầy kinh ngạc thần sắc. Rốt cuộc táo bánh ở Hoàng Thượng món điểm tâm ngọt thế giới vẫn luôn ở vào sừng sững không ngã địa vị, giờ phút này một cái nướng khoai lang liền đánh bại táo bánh. Táo bánh như vậy cao cấp phong cách tây thượng cấp bậc điểm tâm, bại cho khoai lang như vậy, hoàn toàn không phục!
Tề Ngọc tựa hồ nhận thấy được Thẩm Vũ như vậy nhiệt liệt ánh mắt, chậm rãi ngẩng đầu, đối thượng nàng tầm mắt, sau đó trên mặt lộ ra một cái nhàn nhạt ý cười, tựa hồ mới nghĩ đến giống nhau, nhẹ giọng nói: "Đương nhiên, này khoai lang lại hảo, nếu là so với A Vũ làm người làm được táo bánh tới, vẫn là kém hơn rất nhiều!"
Thẩm Vũ nghe hắn giờ phút này còn có tâm tư trêu chọc, trên mặt lộ ra vài phần ý cười. Hai người tuy rằng đều cảm thấy này khoai lang ăn ngon, bất quá ngày thường bị sơn trân hải vị dưỡng, động mấy chiếc đũa liền không ăn, đè thấp tiếng nói nhẹ nhàng nói chuyện.
Minh Ngữ hai mắt trừng đến cùng chuông đồng dường như nhìn kia mâm khoai lang, nàng liền cảm thấy cả người xao động, hảo tưởng xông lên đi đoạt lấy lại đây a. Các ngươi không ăn chạy nhanh cho người khác ăn a, bằng không lạnh liền không thể ăn! Nàng nhìn Thẩm Vũ vẻ mặt ôn nhu ý cười mà cùng Hoàng Thượng nói chuyện, trong lòng gấp đến độ cùng kiến bò trên chảo nóng dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...