58. tội gì tương quên

72 1 0
                                    

Nghe được Phỉ An Như này thanh đánh âm rung kêu gọi, phỉ lão phu nhân thân mình rõ ràng run lên. Nàng đi rồi vài bước, bất quá chân cẳng lên men nhũn ra, cả người có chút đi phía trước hướng suýt nữa muốn té ngã. Phỉ phu nhân sợ tới mức vội vàng sam khẩn nàng, ánh mắt lại là không ngừng mà hướng Phỉ An Như trên người quét.

Lúc này đều là tháng tư đế, Phỉ An Như trên người đi còn bọc hậu áo choàng, mãn viện tử xuân ý dạt dào. Lại đem Phỉ An Như sắc mặt sấn đến thêm tái nhợt, phỉ phu nhân hốc mắt cũng đi theo đỏ.

Hình cô cô vội vàng thu xếp người hầu hạ này tổ tôn ba người vào phòng, mang theo mặt khác cung nhân đều lui xuống, chỉ chừa các nàng trong phòng nói chuyện.

Đương nhà ở môn bị đóng lại sau, phỉ phu nhân nâng phỉ lão phu nhân ngồi xuống chủ vị thượng.

"Quỳ xuống!" Lão giả mới vừa ngồi ổn, liền lạnh giọng hét lên một tiếng.

Phỉ An Như không dám ngỗ nghịch, vội vàng quỳ xuống. Đầu gối tiếp xúc đến lạnh băng mặt đất, làm nàng không khỏi co rúm một chút. Trải qua ba ngày tĩnh dưỡng, nàng tuy rằng có thể đứng ổn, lại bởi vì không có dược liệu điều trị, rời đi giường thời gian lâu dài, nàng liền sẽ cả người đổ mồ hôi lạnh, trước mắt tầm mắt cũng trở nên có chút mơ hồ.

"Nói nói ngươi sai chỗ nào rồi?" Phỉ lão phu nhân cũng không có vòng quanh, nàng nhìn Phỉ An Như mặt không có chút máu bộ dáng, cũng biết nàng căng không được bao lâu. Bất quá giáo dục vẫn là sở khó tránh khỏi.

"Cháu gái không nên nhất thời luẩn quẩn trong lòng liền thắt cổ tự vẫn, sau còn chưa có chết thành, làm Hoàng Thượng phái người đem ngài cùng mẫu thân gọi lại đây, ném Phỉ gia mặt!" Phỉ An Như nhẹ nhàng thẳng thắn sống lưng, nàng buông xuống mí mắt, thanh âm tuy là không cao, bất quá ngữ điệu lại không hề né tránh.

Phỉ lão phu nhân nhìn chằm chằm nàng nhìn kỹ xem, thấp giọng nói: "Xác, ngươi nếu là lúc này đã chết, còn tính xong hết mọi chuyện. Cố tình không chết thành, phải hảo hảo mà tồn tại. Ngươi là Phỉ gia nữ, sinh tử vinh nhục đều liên lụy Phỉ gia, lúc này chết không thành cũng không có lần tới!"

Lão giả thanh âm nghe tới thập phần nghiêm túc, nàng túc một khuôn mặt, ngữ khí tuy rằng cực kỳ nghiêm khắc, nhưng là nhìn Phỉ An Như không ngừng run rẩy thân thể, mày gắt gao nhăn lại, trên mặt hiện lên vài phần thương tiếc thần sắc.

"Ngươi đi đỡ nàng đứng lên đi!" Phỉ lão phu nhân khẽ thở dài một hơi, hướng về phía phỉ phu nhân sử cái ánh mắt.

Phỉ An Như bắt lấy phỉ phu nhân đưa qua tay, run run rẩy rẩy mà đứng lên, đầu gối lại là mềm nhũn, suýt nữa lại lần nữa quăng ngã trở về.

"Như nhi." Phỉ phu nhân nhìn nàng này phó yếu đuối mong manh bộ dáng, cái mũi thêm chua xót khó nhịn, không khỏi vươn một cái tay khác nhẹ nhàng ôm nàng một chút.

Phỉ An Như ngồi xuống một bên ghế trên, vẫn như cũ còn ức chế không được mà phát run. Phỉ lão phu nhân lại lần nữa thở dài một hơi, trên mặt lộ ra vài phần bất đắc dĩ thần sắc.

"Như nhi, lúc trước cha ngươi lấy lâm phong tiền đồ uy hiếp, làm ngươi vào cung thời điểm, ta liền không lớn đồng ý. Bất quá nếu giờ phút này ngươi đã là tiến cung, lại như thế nào hối hận đều vu sự vô bổ. Lúc này ta sẽ cùng ngươi nương cầu Hoàng Thượng, làm ngươi lưu trong cung. Hoàng Thượng đối Phỉ gia như thế nào, ngươi trong lòng là rõ ràng. Ngươi như thế rơi xuống hoàng gia mặt mũi, Phỉ gia cũng không có khả năng lại đưa vào đừng cô nương tới. Thành bại cũng chỉ có thể ký thác với ngươi một người trên người!" Phỉ lão phu nhân khẩu khí rõ ràng mềm chút, lời nói thấm thía mà nói.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ