103. ấm áp thời khắc

248 7 0
                                    

Thôi Tú trở lại mưa gió các thu thập đồ vật thời điểm, cũng không có nhìn đến Thôi Cẩn. Nàng trong lòng tuy rằng có chút khó chịu, lại cũng nhịn xuống không hỏi. Thủ cửa điện tiểu cung nữ nhìn thấy nàng trở về, mở miệng ra một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, nhưng là nhìn Thôi Tú trên mặt kia lạnh như băng sương biểu tình, nàng lại ngoan ngoãn mà ngậm miệng lại.

Thôi Tú trong lòng còn đang giận lẩy, sau một lúc lâu, Long Càn Cung nội giám liền mang theo thánh chỉ lại đây. Nàng tiếp thánh chỉ, đem thánh chỉ đặt ở trên bàn nhỏ để lại cho Thôi Cẩn. Bởi vì tân phân cung điện, lại phân phối không ít cung nữ thái giám cho nàng, nàng đều triệu tập lại đây đem mưa gió các chính nàng đồ vật toàn bộ đều dọn đi rồi.

Ước chừng dọn một cái nửa canh giờ, đồ vật mới xem như rửa sạch đến không sai biệt lắm, trong điện lại vẫn như cũ không có nhìn thấy Thôi Cẩn thân ảnh. Thôi Tú cũng chỉ cho rằng nàng là không nghĩ thấy chính mình, liền cũng đi theo đi rồi, một câu cũng chưa lưu lại.

Thẩm Vũ cùng Hoàng Thượng cuối cùng cũng không có thể bắt con bướm, hai người nghỉ ngơi xong từ ghế đá thượng đứng lên thời điểm, Thẩm Vũ trực tiếp quăng ngã ngồi trở về. Hai chân thế nhưng bắt đầu tê dại, khống chế không được mà run lên, thậm chí đã truyền đến ẩn ẩn đau nhức cảm. Hiển nhiên là ngày thường không vận động, bỗng nhiên như vậy mất mạng mà chạy vội làm cho.

Thẩm Vũ khẽ hừ một tiếng, ăn vạ trên ghế không đứng dậy. Tề Ngọc còn lại là thường xuyên cùng võ tiên sinh luận bàn, văn thao võ lược đều chưa từng rơi xuống, cho nên giờ phút này cũng chỉ tương đương với hoạt động gân cốt, cũng không có cảm thấy có bao nhiêu mệt.

"Đi rồi, ngươi phải làm thuốc cao bôi trên da chó dán ở ghế đá thượng, trẫm cũng mặc kệ!" Tề Ngọc vừa nói vừa xoay người, bước bước chân phải rời khỏi.

Chỉ là ống tay áo lại là bị Thẩm Vũ một phen kéo lại, Tề Ngọc vừa quay đầu lại, liền thấy Thẩm Vũ nương túm chặt hắn lực đạo, chậm rãi đứng lên hướng hắn bên này dựa lại đây.

Tề Ngọc tưởng muốn hắn tự mình nâng nàng, thầm nghĩ nữ nhân này nhất định là hư vinh tâm quấy phá, làm hắn tự mình đỡ đi ra ngoài nói, lui tới cung nữ thái giám định là lại muốn truyền cái biến. Trong lòng tuy rằng như vậy tưởng, bất quá xem ở nàng ngoạn nhi đến như vậy tận hứng phần thượng, Hoàng Thượng cũng chỉ là hừ lạnh một tiếng, liền vươn tay chủ động muốn đi ôm nàng.

Nào biết Thẩm Vũ cũng không hướng hắn trong lòng ngực dựa, mà là đỡ hắn tay, đi đến hắn sau lưng. Sau đó cắn răng nhịn xuống đau, dùng ra toàn thân sức lực ra sức nhảy dựng, đôi tay thành công mà câu lấy cổ hắn, hai chân cũng thuận thế kẹp lấy hắn đùi. Cả người giống chỉ bạch tuộc giống nhau dây dưa hắn.

Nàng như vậy bỗng nhiên mà mãnh lực một túng, Hoàng Thượng căn bản là không phản ứng lại đây, cả người chịu quán tính tác dụng liền phải sau này ngưỡng đi.

Lý Hoài Ân bọn họ mấy cái đều đứng ở ngoài đình, khoảng cách quá xa, mắt nhìn cũng cứu không được. Lý Hoài Ân đáy lòng hô to, đây là muốn quăng ngã cái hình chữ X tiết tấu sao? Hậu cung trên dưới thích nghe ngóng!

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ