25. hoan hảo chi dạ sửa hài hòa

137 6 0
                                    

Thẩm Vũ giống một con phục tùng miêu mễ giống nhau, mềm hắn trong lòng ngực. Hai người ngực bụng tương dán, đối phương trên người hơi năng độ ấm truyền tới, có vài phần tê dại cùng thỏa mãn cảm.

Tề Ngọc anh khí mày lại là không ngừng nhăn lại, nữ tử trên người hương thơm liền chóp mũi, nhu nhược không có xương thân thể mềm mại dựa trong lòng ngực. Nam nhân thân thể luôn là nhịn không được dụ / hoặc, dần dần cảm thấy một cổ khô nóng khó nhịn. Lại cứ trong lòng ngực người còn không tự biết, không ngừng dùng cằm cọ xát hắn bả vai, làm hắn thêm khó chịu.

"Đừng lộn xộn, chờ lát nữa có ngươi chịu!" Hoàng Thượng nâng lên tay, không chút khách khí mà đối với nàng đĩnh kiều cái mông đánh một cái tát. Hắn không khỏi vươn đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng, kia sợi miệng khô lưỡi khô cảm giác làm hắn có vẻ có chút bực bội.

Thẩm Vũ lập tức dừng lại không dám động, cằm để hắn trên vai, khóe miệng lộ ra vài phần giảo hoạt ý cười.

Đương Hoàng Thượng đem nàng ném tới thêu giường thời điểm, Thẩm Vũ trên mặt nước mắt còn chưa làm, một đầu tóc đen cùng với tin tức hạ động tác nhẹ nhàng tung bay khởi vài sợi, phát gian tượng đất đều đi theo lắc lư hai hạ.

"* tần cũng thật có thể lăn lộn a!" Hắn an vị mép giường, nhẹ nhàng nheo lại đôi mắt, trong giọng nói mang theo vài phần mỉa mai ý vị.

Nam nhân trên người chỉ trứ một kiện áo trong, hắn vừa dứt lời, thân thể chậm rãi trước khuynh tới gần Thẩm Vũ, sau khẽ hừ một tiếng, tựa hồ biểu đạt hắn bất mãn.

Nếu tới rồi trên giường, Thẩm Vũ tự nhiên sẽ không lại như vậy câu nệ, giờ phút này trực tiếp nâng lên hai tay, thuận thế ôm hắn cổ.

"Tần thiếp sợ hãi, tần thiếp chỉ sợ làm được không dễ chọc bực Hoàng Thượng, nào có lăn lộn chi lý?" Nàng vừa nói vừa đem đầu tới gần nam nhân, môi chậm rãi gần sát hắn, thanh âm ép tới càng thêm thấp nhu, phảng phất là nỉ non.

Môi đụng vào ma xát tinh tế cảm giác truyền đến, không nhẹ không chậm động tác, đảo có vẻ thêm liêu nhân. Tề Ngọc đột nhiên nâng lên cánh tay đè lại nàng cái gáy, gia tăng cái này hôn môi. Thẩm Vũ thập phần thông minh mà hé miệng, làm nam nhân đầu lưỡi vói vào tới.

Vô luận Tề Ngọc là ôn nhu vẫn là dùng sức nàng khoang miệng nội quấy, Thẩm Vũ đều là một bộ thập phần phối hợp bộ dáng, nỗ lực ứng hòa hắn động tác. Thẳng hôn đến hai người khóe miệng đều tràn ra lẫn nhau tân / dịch, Tề Ngọc mới buông tha nàng.

Đương hắn rời đi thời điểm, hai người chi gian tự nhiên mà dắt một đạo chỉ bạc, bởi vì khoảng cách kéo đại mà đoạn rớt. Hoàng Thượng giơ tay lau khô khóe miệng vết nước, nhìn về phía gần gang tấc Thẩm Vũ, không khỏi âm thầm cắn chặt răng.

Hồng nhan họa thủy, hại nước hại dân!

Thẩm Vũ nhẹ thở gấp, nàng trước sau treo ngọt nị ý cười nhìn về phía Hoàng Thượng, thấy ngôi cửu ngũ đối khóe miệng vết nước có chút tránh còn không kịp bộ dáng, trên mặt ý cười gì. Liền hắn nhìn chăm chú dưới, có chứa khiêu khích giống nhau mà vươn đầu lưỡi liếm sạch sẽ môi.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ