23. Hoàng Thượng đưa dược

151 5 0
                                    

"Minh tâm, đi tìm chút ngọc bội dùng quải thằng cho ta!" Thẩm Vũ hơi chau mày, tinh tế suy tư một lát, liền phất tay đưa tới minh tâm, đáy lòng âm thầm có so đo.

Thẩm Vũ cũng không ngủ ngủ trưa, an vị ghế trên, trong tay cầm hơn mười cổ quải thằng biên.

Cả buổi chiều, đều không thấy Đỗ Viện Phán đem phương thuốc đưa lại đây. Minh tâm hơi có chút không chắc lão nhân kia nhi trong lòng ý tưởng, lại sợ chậm trễ chuyện gì, liền đi nhắc nhở Thẩm Vũ.

"Chủ tử, này một chút còn không thấy phương thuốc, nô tỳ muốn hay không đi tư dược tư hỏi một chút xem?" Minh tâm khoanh tay trạm một bên, trên mặt mang theo vài phần buồn rầu thần sắc.

Ngồi quỳ Thẩm Vũ bên người giúp đỡ biên quải thằng Minh Ngữ, tắc ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái minh tâm, đối với nàng nhẹ nhàng lắc lắc đầu, hiển nhiên là làm nàng miễn bàn cái này đề tài.

Thẩm Vũ còn không có mở miệng trả lời, bên ngoài đã truyền đến tiêm tế thông dẫn âm: "Hoàng Thượng giá lâm!"

Nội điện vài người đều sửng sốt một chút, Thẩm Vũ vội vàng buông trong tay việc, đứng lên sửa sửa tóc mai, liền đỡ Minh Ngữ tay đi ra ngoài nghênh đón.

"Hoàng Thượng đại giá, tần thiếp không có từ xa tiếp đón!" Thẩm Vũ mang theo Cẩm Nhan Điện bọn nô tài cùng nhau ra tới nghênh đón, nàng nhẹ nhàng nhún người hành lễ, trong thanh âm mang theo mười phần nhu hòa.

Chỉ là vẫn duy trì tư thế này một hồi lâu, đều không thấy người tới nói chuyện. Toàn bộ Cẩm Nhan Điện đều lâm vào một mảnh yên tĩnh bên trong, những cái đó quỳ nằm sấp xuống đất thượng thái giám cung nữ, liền đại khí cũng không dám suyễn.

Hoàng Thượng đây là uống lộn thuốc sao? Cẩm Nhan Điện bọn nô tài, căn bản là không có làm hảo muốn tiếp đãi Hoàng Thượng chuẩn bị! Quan vọng này Đại Tần hậu cung, có thể làm Hoàng Thượng dời bước phi tần cung điện, vặn ngón tay đầu có thể số đến lại đây. Vị này Xu Uyển Nghi cho dù lại được sủng ái, cũng là vừa tiến cung, Hoàng Thượng thói ở sạch chứng bệnh chạy đi đâu?

Tề Ngọc lạnh một khuôn mặt trạm tại chỗ, nhẹ chọn khóe mắt, đầy mặt âm trầm mà nhìn về phía cúi đầu hành lễ Thẩm Vũ, trên mặt thần sắc càng thêm cứng đờ khó coi.

Phía sau hầu lập Lý Hoài Ân nhưng không như vậy hảo quá, hắn trong tay phủng một cái ngọc bàn, mặt trên thả một cái tinh xảo sứ Thanh Hoa chén, trong chén đầu đồ vật còn ứa ra nhiệt khí đâu! Như vậy làm đứng như thế nào có thể hành!

Hắn đánh bạo nhìn nhìn Xu Uyển Nghi, lại quay đầu đi nhìn thoáng qua ẩn nhẫn không phát Hoàng Thượng. Chung một cắn ngân nha trong lòng phát ngoan, chậm rãi đi phía trước đi rồi vài bước, nhẹ giọng nói: "Hoàng Thượng, ngài xem này dược đều lạnh, có phải hay không làm Xu Uyển Nghi uống trước?"

Hắn lời nói còn chưa nói xong, đằng trước nam nhân liền đột nhiên quay đầu tới, giận trừng mắt một đôi mắt, cười như không cười mà nhìn về phía hắn.

Lý Hoài Ân lập tức ngậm miệng lại, suýt nữa cắn được đầu lưỡi, trên mặt xả ra vài phần làm cười gượng ý.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ