Thái Hậu tức giận đến tay không ngừng phát run, Thẩm Vũ trên người xiêm y rõ ràng chỉ là vàng nhạt sắc, cũng đã đem nàng đôi mắt chọc mù giống nhau. Từng màn bất kham chuyện cũ đánh úp lại, trước sau chỉ kém một bước không cam lòng cùng thống hận, trong miệng giống như là hàm hoàng liên giống nhau, chua xót dị thường.
"Thần thiếp gặp qua Thái Hậu." Thẩm Vũ đi đến đại điện trung ương, hơi hơi một hành lễ, liền doanh doanh quỳ gối mà. Thanh âm ôn nhuận, đoan đến là ung dung hoa quý khí độ, so phía trước nhiều vài phần rụt rè.
Thái Hậu đôi tay vẫn cứ không ngừng run rẩy, nàng sắc mặt tái nhợt. Hoàng Thượng lúc này đây thánh chỉ, hiển nhiên chưa cùng bất luận kẻ nào thương lượng, liền đem Thẩm Vũ nâng tới rồi vị trí này thượng, đánh cái trở tay không kịp. Nàng một tia chuẩn bị tâm lý đều không có, đang nghĩ ngợi tới Thẩm Vũ vô cớ đến trễ, muốn nhân cơ hội này, chèn ép một chút Thẩm Vũ khí thế. Nào biết này Thẩm Vũ vừa ra mặt, liền đem Thái Hậu cấp chấn trụ.
Thái Hậu há miệng thở dốc, lại là phát không ra một chữ mắt tới, nàng môi đều phát run. Đối mặt như thế đại xung đánh, nhậm nàng hậu cung lăn lê bò lết ngần ấy năm, cũng vẫn như cũ không chịu nổi trong lòng cực độ khủng hoảng cùng phẫn nộ, làm cho giờ phút này nghiêm trọng thất thố.
Trong điện phi tần đôi mắt, dần dần mà từ Thẩm Vũ trên người chuyển qua Thái Hậu trên người, trên mặt toàn hiện lên một tia giật mình lăng, ngược lại lại hóa thành một tia hiểu rõ.
"Thái Hậu." Một bên hứa ma ma vội vàng lại đây cứu tràng, duỗi tay đổ ly trà nóng nhét vào Thái Hậu trong tay, chạm vào nóng bỏng độ ấm, mới làm nàng đáy lòng khủng hoảng dần dần tan đi, phát run tay cùng môi cũng dần dần xu với bình tĩnh.
"Đứng lên đi!" Thái Hậu rốt cuộc khôi phục lại đây, nàng ho nhẹ một tiếng, che dấu mới vừa rồi thất thố xấu hổ, thấp giọng nói một câu.
Thẩm Vũ vẫn như cũ là tươi cười như hoa, gót sen nhẹ nhàng, chậm rãi dịch tới rồi thế gia đệ nhất đem ghế dựa bên, thản nhiên tự đắc mà ngồi xuống. Nàng đối diện chính là Đức phi, hai người bốn mắt tương đối thời điểm, đều nhẹ nhàng gật gật đầu xem như chào hỏi qua.
"Hoàng Thượng hôm qua cũng không cùng ai gia nói muốn phong vị, nếu không hôm nay sáng sớm định là muốn chuẩn bị hạ lễ cấp Quý phi!" Thái Hậu trong tay vẫn là gần bắt lấy một chén trà nhỏ, nước trà nóng bỏng, xuyên thấu qua sứ Thanh Hoa chế chung trà, cuồn cuộn không ngừng mà có nguồn nhiệt dũng lại đây. Nàng lòng bàn tay đều bị năng đến phát ngứa, nhưng là lại chậm chạp không chịu buông tay.
Thái Hậu câu này nói đến có chút đột ngột, rốt cuộc hạ lễ loại sự tình này lại bổ là được, cố tình Thái Hậu lại muốn nói rõ ra tới. Mọi người liền cân nhắc lời nói bên trong ý tứ, là điểm ra Hoàng Thượng không có nói trước thông tri nàng, tự tiện quyết định? Dựa theo thường lui tới lệ thường, tuy nói Hoàng Thượng thăng ai vị phân không cần trải qua Thái Hậu đồng ý, nhưng là dù sao cũng phải thông báo một tiếng, tỏ vẻ đối Thái Hậu tôn trọng. Lúc này lại là phi thường đột nhiên liền tới rồi như vậy một đạo thánh chỉ, không ngừng Thái Hậu, mặt khác phi tần trong lòng cũng thẳng phạm nói thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...