164. không cần sợ hãi

226 8 0
                                    

Lý Hoài Ân cưỡi cái kia bè gỗ tử, hiển nhiên thập phần đơn sơ, từ như vậy đài cao giai thượng nhất giai giai trượt xuống dưới, thật sự là xóc nảy thật sự. Mơ hồ có thể nhìn thấy hắn thân ảnh run rẩy, kêu khóc thanh âm đều mang theo vài phần rõ ràng run rẩy.

Bè gỗ tử thực liền hoạt tới rồi bậc thang sau một tầng, Lý Hoài Ân cũng rốt cuộc tiếp xúc tới rồi mặt đất. Giống như là từ đám mây nặng nề mà ngã xuống giống nhau, cả người đều tán giá.

Long liễn liền đình khoảng cách hắn không xa địa phương, Hoàng Thượng nhìn ngồi bè gỗ tử thượng Lý Hoài Ân, nhẹ nhàng mà nhăn nhăn mày. Lý Hoài Ân giờ phút này biểu tình hoàn toàn không thích hợp nhi, cả người hai mắt thất thần, si ngốc mà đi phía trước xem, giống như là được cái gì rối loạn tâm thần giống nhau.

"Lý Hoài Ân, chạy nhanh mà làm người đem trẫm cùng Thục phi ngồi bè nâng ra tới!" Tề Ngọc lạnh giọng thúc giục nói, sắc mặt thần sắc có chút không kiên nhẫn.

Lý Hoài Ân nghe thấy Hoàng Thượng tức muốn hộc máu tiếng gọi ầm ĩ, theo bản năng mà liền đứng dậy, chỉ là mông vừa ly khai bè gỗ tử, dạ dày chính là một trận cuồn cuộn. Hắn hướng về phía Hoàng Thượng vẫy vẫy tay, một chữ đều không kịp nói ra, trực tiếp che miệng hướng bên cạnh chạy.

Xong đời, hảo tưởng phun! Nhất định đến nhẫn đến Hoàng Thượng nhìn không thấy địa phương phun, nếu không Hoàng Thượng phi buộc hắn ăn xong đi không thể!

Đối mặt Lý Hoài Ân đều đi ra ngoài phun cảnh tượng, còn ngồi long liễn thượng Thẩm Vũ, đã sắc mặt tái nhợt như tờ giấy. Nàng ngẩng đầu nhìn nhìn Long Càn Cung cửa kia thật dài bậc thang, da đầu từng đợt tê dại. Bậc thang mặt bao phủ một tầng màu trắng tuyết, bởi vì mới vừa rồi bị Lý Hoài Ân dùng bè gỗ tử trượt một lần, có thể nhìn đến một cái thập phần rõ ràng con đường, mỗi một cái bậc thang góc vuông chỗ, đều có một đoạn không có tuyết địa phương, lộ ra nguyên bản đá cẩm thạch màu xám.

Liền Tề Ngọc còn nghĩ biện pháp làm người khác tìm hắn muốn cưỡi bè khi, Thẩm Vũ nhỏ giọng mà nói: "Hoàng Thượng, thần thiếp không ngoạn nhi tuyết! Thần thiếp phải về cung!"

Nàng thanh âm tuy rằng nhỏ như muỗi kêu ruồi, nhưng là giờ phút này thập phần nôn nóng Tề Ngọc trước mặt, vẫn là truyền tới hắn lỗ tai. Hoàng Thượng dừng phân phó câu chuyện, trực tiếp xoay người liền phải lôi kéo nàng xuống dưới.

Thẩm Vũ trên người khổng tước cừu giá trị liên thành, bất quá giờ phút này Tề Ngọc xem ra, lại là phi thường xưng tay đồ vật. Rắn chắc nại túm, hắn vô luận như thế nào dùng sức lôi kéo, khổng tước cừu đều sẽ không hư rớt, tương phản Thẩm Vũ thân thể còn bị bắt mà hướng trước mặt hắn tới gần.

"A, thần thiếp không đi xuống a! Cái kia bè thoạt nhìn thật đáng sợ! Hoàng Thượng, ngài xác định là làm thần thiếp tới chơi tuyết, mà là tới chơi bạc mạng sao?" Thẩm Vũ trong thanh âm rõ ràng mang theo vài phần khóc nức nở, nàng một bên khóc lóc kể lể, một bên liều mạng mà túm chặt long liễn bên cạnh.

Nhưng là nàng này phó nhu nhược thân thể, lại há là khổng võ hữu lực Hoàng Thượng đối thủ, mười căn ngón tay nguyên bản gắt gao mà bái trụ long liễn, lại từng cây bị hướng ra phía ngoài lực đạo ngạnh xả xuống dưới. Mắt thấy nàng liền phải mất đi phòng thủ hậu phương tuyến, Thẩm Vũ trong đầu một mảnh hỗn loạn, nàng thật không nghĩ trở thành Lý Hoài Ân kia phó suy dạng!

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ