Thẩm Vũ vừa nghe hắn nói tuyên chỉ, không khỏi xoay đầu đi nghiêm túc mà nhìn hắn một cái. Nam nhân trên mặt ý cười là nàng sở quen thuộc, kiếp trước nếu là muốn tưởng thưởng nàng thời điểm, đều sẽ lộ ra như vậy biểu tình, mang theo một chút thân cận hương vị. Nàng trong lòng không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghĩ đến tối hôm qua liều mình bồi Hoàng Thượng làm, giờ phút này muốn khao nàng, cũng không phải lỗ vốn mua bán!
Nàng chậm rãi đứng lên đi rồi vài bước, Lý Hoài Ân liền phủng thánh chỉ vào được. Chỉ thấy hắn triển khai thánh chỉ, ho nhẹ một tiếng mới nói: "Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng: Xu dung hoa Thẩm thị A Vũ, tú ngoại tuệ trung, dịu dàng khả nhân, quả thật trẫm chi tâm đầu sở hảo. Hiểu trẫm tâm, minh trẫm ý, đúng là khó được. Đặc phong làm từ nhị phẩm tu nghi, khâm thử!"
Thẩm Vũ quỳ xuống đất thượng, nhất thời có chút giật mình lăng, lại là đã quên tiếp thánh chỉ. Từ nhị phẩm bên trong tu nghi, tu viện, tu dung vừa lúc bài sau ba gã. Nàng là tu nghi, Thẩm Uyển là tu viện, Thẩm Kiều là tu dung. Nàng cái này tiến cung không đến nửa năm người, lại lập tức liền đem vào cung đã nhiều năm hai vị tỷ tỷ dẫm dưới chân, thật sự là cũng đủ kiêu ngạo.
Một bên Hoàng Thượng nhẹ híp mắt, ánh mắt liền vẫn luôn không có rời đi quá Thẩm Vũ mặt, hiển nhiên là cẩn thận mà quan sát trên mặt nàng thần sắc. Thẩm Vũ lấy lại tinh thần lúc sau, chỉ cảm thấy trong lòng bàn tay không ngừng đổ mồ hôi, lại không có đi tiếp chỉ. Đầu một hồi đối với thăng vị thánh chỉ, như vậy phản cảm.
"Xu Tu Nghi, tiếp chỉ đi!" Lý Hoài Ân đầy mặt đối với ý cười, nhẹ giọng nhắc nhở một câu.
Y hắn chứng kiến, Hoàng Thượng này thánh chỉ viết đến là một lần so một lần lộ liễu trắng ra. Lần trước nói Thẩm Vũ đương vi hậu cung gương tốt, lúc này liền nói thẳng nàng là Hoàng Thượng trong lòng sở hảo. Hoàn toàn liền đem Xu Tu Nghi phủng thành Hoàng Thượng trong bụng giun đũa, cái gì đều biết!
Thẩm Vũ nhẹ nhàng mà hít một hơi, chậm rãi đứng dậy, khom lưng cung kính mà tiếp nhận thánh chỉ. Nàng chậm rãi quay đầu, vừa lúc đối thượng hoàng thượng một đôi lãnh lệ đôi mắt, trong lòng lén lút thở dài một hơi.
Hoàng Thượng như thế ** nhảy thăng nàng vị phân, không nói Thẩm Vương Phi những người đó, ngay cả chính nàng, đều cảm thấy không thể nào nói nổi. Vào cung bốn tháng mà thôi, nàng trực tiếp từ một giới vương phủ thứ nữ, tốc mà nhảy thành từ nhị phẩm tu nghi, hơn nữa là đem Thẩm Vương phủ cực kỳ coi trọng đích nữ trưởng tỷ dẫm dưới chân.
Nàng hôm qua buổi tối hướng Hoàng thượng oán giận, cũng bất quá là nhất thời khẩu, nào biết nàng sẽ từ chính tứ phẩm trực tiếp nhảy đến từ nhị phẩm. Lại còn có vừa lúc dẫm nàng hai trên đầu, Hoàng Thượng này rõ ràng chính là cố ý.
"Tần thiếp tạ Hoàng Thượng ân điển." Thẩm Vũ lại xoay người, hướng về phía Hoàng Thượng chậm rãi cúi xuống / thân, nhẹ nhàng hành lễ.
Hoàng Thượng nhẹ nhàng cười khai, tự mình đứng lên nâng nàng lên, ôn nhu nói: "Ái Tần nói gì vậy, trẫm còn chờ ngươi lại nhiều cho trẫm một ít kinh hỉ, đến lúc đó này Ái Tần xưng hô cũng hảo biến thành ái phi a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Любовные романыHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...