161. nhảy dây phong

279 9 0
                                    

Thẩm Vũ nghe Hoàng Thượng nói như vậy, liền ngẩng đầu lên, trên mặt lộ ra vài phần kinh ngạc thần sắc. Hoàng Thượng ngày thường chính là ban thưởng không ngừng, lúc này đơn độc lấy ra tới nói tặng đồ chuyện này, nghĩ đến nhất định là cái không giống người thường bảo bối.

Hoàng Thượng vừa dứt lời, phía sau Lý Hoài Ân liền run lập cập. Hoàng Thượng hôm nay xác trước mặt hắn nhắc mãi, muốn ăn tết tưởng tặng đồ cấp Thẩm Vũ. Lý Hoài Ân lúc ấy liền nghĩ, này dù sao cũng là Thục phi nương nương đầu một hồi trong cung đầu ăn tết, Hoàng Thượng muốn sáng tạo một cái tốt đẹp hồi ức, cũng là không gì đáng trách. Chính là sau kết quả, không phải Hoàng Thượng chưa nghĩ ra, trực tiếp ném một bên sao?

Vì cái gì giờ phút này Hoàng Thượng liền như vậy công khai mà nói ra? Có chuẩn bị lễ vật sao, Hoàng Thượng! Ngài lúc đi chờ, trên người thí bảo bối cũng chưa mang a, liền đục nước béo cò đều không thành a! Hắn nhẹ hít một hơi, yên lặng địa tâm đế vì Hoàng Thượng châm cây nến đuốc.

Thẩm Vũ đang nghĩ ngợi tới Hoàng Thượng cấp là thứ gì, lại chậm chạp không thấy nam nhân mở miệng. Đối diện Tề Ngọc nhẹ nhàng nhíu lại mày, tựa hồ thâm trầm mà tự hỏi cái gì giống nhau.

"Hoàng Thượng, làm sao vậy? Chính là đã xảy ra cái gì đặc thù tình huống?" Thẩm Vũ cho rằng Hoàng Thượng muốn đưa đồ vật lâm thời ra trạng huống, liền ngữ khí quan tâm hỏi một câu.

Lý Hoài Ân lập tức ngẩng đầu nhìn nóc nhà, ai, Hoàng Thượng, xem ngài như thế nào viên trở về!

"Lý Hoài Ân, trẫm lúc đi chờ làm ngươi lấy đồ vật đâu?" Tề Ngọc ho nhẹ một tiếng, đột nhiên dương cao thanh âm gọi một câu.

Lý Hoài Ân tức khắc cảm thấy đầu gối trung mũi tên, cả người đều đau!

Hắn hít sâu hai khẩu khí, làm làm mà cười hai tiếng. Tề Ngọc cùng Thẩm Vũ cùng nhau quay đầu nhìn hắn, chỉ là một ánh mắt uy hiếp, một cái mặt mang mỉm cười, thật sự là muốn mạng người.

"Hoàng Thượng, ngài không phải nói muốn đôi cái người tuyết cấp Thục phi nương nương nhìn sao? Hôm nay bên ngoài không có hạ tuyết, cho nên nô tài liền không mang những cái đó xẻng thiết sạn. Chờ tuyết rơi lại đôi một cái đưa cho nương nương đi!" Lý Hoài Ân gấp đến độ đầy đầu là hãn, cân não bay nhanh mà chuyển, mới nghĩ ra như vậy cái phá lý do tới.

Này vẫn là Hoàng Thượng nhắc mãi muốn đưa lễ thời điểm, thuận miệng nói ra, sau lại bởi vì thời tiết hạn chế mà từ bỏ.

Thẩm Vũ nguyên bản tưởng cái gì giá trị liên thành kỳ trân dị bảo, kết quả lại là cái người tuyết, không khỏi "Xì" cười lên tiếng. Đảo không phải trong lòng mất mát, chỉ cảm thấy buồn cười mà thôi. Y theo này tư thế, nhìn dáng vẻ Hoàng Thượng ban thưởng đều là ngàn dặm mới tìm được một đồ vật, mà đưa ra tới đồ vật lại là tùy ý thật sự.

"Cười cái gì cười, trẫm liền tưởng đưa cái người tuyết cho ngươi không thành sao?" Tề Ngọc nguyên bản cũng cảm thấy Lý Hoài Ân tìm lấy cớ này lạn đến có thể, lại cứ Thẩm Vũ như thế cười ra tới, khiến cho hắn nhớ tới đây là chính mình ý tưởng chi nhất, thế nhưng bị nàng cười nhạo, chẳng khác nào đã chịu vũ nhục!

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ