Đại Tần hậu cung, dần dần lâm vào một loại tương đối quỷ dị không khí. Thái Hậu trong lòng nghẹn một hơi, nàng hoành nằm trên giường, nửa chết nửa sống mà dưỡng thân mình, trong lòng đối với Hứa Câm oán trách, đối với Thẩm Vũ oán hận đều đọng lại, chỉ còn chờ nàng thân mình hảo nhanh nhẹn, liền tìm kiếm cơ hội sửa trị.
Hoàng Thượng trong lòng cũng nghẹn một hơi, hắn bị Thẩm Vũ hung hăng mà xoát một phen, ngày đó kia chua cay kích thích chung quy vẫn là cho hắn mang đến thập phần nghiêm trọng ảnh hưởng. Hắn thật không nghĩ nói ra, hắn suốt náo loạn hai ngày bụng, đến hiện vẫn là thượng hoả đến lợi hại. Cả người gần như mất nước giống nhau, liền mắng chửi người sức lực cũng chưa.
Trực tiếp làm cho thượng triều thời điểm, những cái đó văn thần võ tướng như tắm mình trong gió xuân, cảm nhận được Hoàng Thượng khó được ôn nhu.
Thẩm Vũ này trong lòng là đè nặng một đoàn hỏa, tuy rằng mới vừa hướng về phía Hoàng Thượng báo một ít thù, nhưng kia dù sao cũng là không quan hệ đau khổ. Hứa Câm cùng Thái Hậu tính kế nàng trướng trả hết tính, chỉ âm thầm nghẹn, nàng trong lòng đã sớm bắt đầu ấp ủ, lại chờ mấy ngày, nàng liền phải làm chúng nhục nhã Hứa Câm!
Giỏ tre múc nước công dã tràng, vẫn còn rơi vào một thân tanh Hứa Câm, còn lại là khó chịu dị thường. Này hậu cung không khí liền vẫn luôn có chút cứng đờ, cho dù Thái Hậu tiệc mừng thọ đã tới rồi, cũng vẫn luôn không có tăng trở lại dự triệu.
Tháng sáu sơ tám ngày này, trải qua thật mạnh nguy hiểm, Thái Hậu tiệc mừng thọ rốt cuộc bắt đầu rồi. Thái Hậu tuy rằng có thể đứng dậy, bất quá tinh thần vẫn là không có khôi phục đến trước kia như vậy, sắc mặt còn có chút tái nhợt. Xuân phong thế nàng trang điểm thời điểm, riêng nhiều lau mấy tầng phấn, lại hơi chút làm điểm phấn mặt. Đãi màu đen bách điểu triều phượng cung trang mặc vào, đầu đội mũ phượng, cuối cùng là nhìn có chút uy nghi.
Tiệc mừng thọ thiết buổi tối, các gia mệnh phụ, cô nương toàn sôi nổi vào cung mừng thọ, hậu cung phi tần cũng là cẩm y hoa phục, châu thoa bội hoàn đầy người. Hướng một chỗ thấu, thật sự là y hương tấn ảnh, nơi nơi đều là tiếu lệ giai nhân.
Thẩm Vương Phi mang theo lục cô nương Thẩm linh cũng tới, khai yến canh giờ liền đến, cho nên liền trước làm các nàng này đó mệnh phụ ngồi vào vị trí. Đãi mọi người ngồi định rồi, nội giám lại đây tuyên nói: "Thỉnh Thái Hậu cùng các vị nương nương tiến điện ――"
Nội giám tiêm tế tiếng nói dài lâu, giờ phút này có vẻ vài phần túc mục, Thái Hậu mang theo một chúng hoa hòe lộng lẫy các phi tần nhập điện. Trong điện chúng mệnh phụ tất nhiên là nhẹ nhàng cúi người hành lễ, không ít người đều lặng lẽ ngẩng đầu, Thái Hậu phía sau phi tần bên trong, tìm kiếm nhà mình cô nương.
Thẩm Uyển giờ phút này cũng gần năm tháng có thai, Thẩm Vũ liền đi bên người nàng, nhẹ nhàng nâng. Hai tỷ muội trên người xiêm y đều là hoa lệ dị thường, Thẩm Vũ là trước sau như một loá mắt thấy được, Thẩm Uyển lúc này cũng một sửa thái độ bình thường, phấn nộn váy lụa sấn trắng nõn màu da, nhìn đảo không giống như là có thai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...