Thính đường duyên thừa Thọ Khang Cung phong cách, sắc thái đều có chút ám trầm không phải thập phần nùng liệt, nhưng là trong đó bài trí đều là đại khí xa hoa, cho người ta một loại thị giác đánh sâu vào.
Trong phòng giờ phút này ngồi hai vị tuổi xấp xỉ thiếu nữ, thoạt nhìn cùng Thẩm Vũ giống nhau đại. Nhìn thấy Thẩm Vũ tiến vào, đều không tự chủ được mà đứng lên, tựa hồ vì nghênh đón nàng.
Ba người trước trầm mặc mà cho nhau hành lễ, ánh mắt lưu luyến, đều tìm hiểu đối phương bộ dạng khí độ. Ngồi tới gần môn thiếu nữ, thân xuyên hồng nhạt cung trang, so cung nữ phục sức thêm kiều diễm một ít, thậm chí so tú nữ còn muốn phiền phức, có thể thấy được Thái Hậu là thật động tâm tư. Giờ phút này nàng trừng lớn một đôi mắt hạnh, mang theo tò mò mười phần ánh mắt nhìn hướng Thẩm Vũ, đãi nhìn cẩn thận Thẩm Vũ kia khuôn mặt khi, không khỏi bĩu môi, mang theo vài phần xem kỹ ý vị.
Một vị khác thiếu nữ tắc khóe miệng mang cười, xiêm y hình thức tương đồng, chỉ là đổi thành màu xanh biếc. Ánh mắt lễ phép tính mà dừng lại Thẩm Vũ trên mặt, cũng không có quá nhiều tìm hiểu ý vị, hướng về phía nàng hữu hảo gật gật đầu.
Thẩm Vũ cười khẽ đáp lễ, trên mặt biểu tình bất biến, trong lòng lại là cười lạnh liên tục. Thật đúng là xảo ngộ, kiếp trước các nàng kia một lần tú nữ bên trong bò đến ba người, giờ phút này đều bị Thái Hậu lựa chọn. Cái kia hồng nhạt cung trang thiếu nữ, đó là trước giai đoạn mới vừa bị Hoàng Thượng đề bạt Thiếu Khanh gia cô nương, danh gọi Nguyễn ngọc. Một vị khác chính là hứa gia bà con xa cô nương, hứa tình.
"Ngươi xiêm y sau phòng, đi vào đổi đi, đợi lát nữa tử Thái Hậu liền phải đứng dậy!" Nguyễn ngọc nhẹ nhàng dương cao âm điệu mở miệng, nàng thanh âm thanh thúy dễ nghe, chỉ là ngữ khí không tính là khách khí.
Thẩm Vũ cũng không để bụng, chạy bộ vào phòng trong, thấy thêu trên giường chỉ còn lại có một kiện màu lục đậm cùng khoản cung trang. Liền vội vàng cởi chính mình áo ngoài, động tác nhanh nhẹn mà thay.
Nàng mới vừa đổi hảo xiêm y chuẩn bị ra tới thời điểm, gian ngoài liền truyền đến một đạo kiều giòn giọng nữ: "Tình tỷ tỷ, mỗi người đều nói nàng lớn lên hảo, này cung trang chúng ta ba cái là từng cái thức, chỉ là nhan sắc không giống nhau, mới vừa rồi đôi ta chọn dư lại kia kiện màu lục đậm, căn bản là không phải chúng ta tuổi này xuyên. Đợi lát nữa tử đãi nàng ra tới, ta đảo muốn nhìn một cái không dựa xiêm y thoa hoàn, nàng có thể mỹ đi nơi nào!"
Thẩm Vũ khóe miệng gợi lên một nụ cười nhẹ, nàng giơ tay nhẹ nhàng liêu vén tóc búi tóc, cũng không vội vã đi ra ngoài.
"Ngọc muội muội đừng nói như vậy, tốt xấu chúng ta ba người ngày sau đều là muốn hầu hạ Thái Hậu, đại gia hẳn là hòa thuận ở chung!" Hứa tình ôn hòa khuyên giải an ủi thanh truyền đến, trước sau bưng danh môn khuê tú khí độ.
"Tình tỷ tỷ, ngươi chính là hảo tâm. Nhìn một cái nàng mới vừa rồi tiến vào bộ dáng, rõ ràng là tới trễ, còn lại cứ một bộ khí định thần nhàn bộ dáng!" Nguyễn ngọc nhưng thật ra một bộ không sợ trời không sợ đất bộ dáng, cao cao giơ lên cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...