Hoàng Thượng ngẩng đầu, nhẹ nhàng chọn khóe mắt nhìn về phía nàng, trên mặt mang theo vài phần thiếu tấu ý cười. Hắn trong chốc lát nhìn xem Thẩm Vũ cổ, trong chốc lát lại nhìn một cái trên mặt nàng biểu tình. Chung tầm mắt dừng hình ảnh Thẩm Vũ mới vừa rồi bị cắn địa phương, trên mặt ý cười thâm, thậm chí còn mang theo vài phần thỏa mãn cảm.
"Ái Tần chớ có đã quên trẫm nói chuyện, trẫm này hai ngày chuế triều, nhưng đều là bởi vì Ái Tần cắn trẫm để lại miệng vết thương. Trẫm từ khi còn nhỏ, liền có người dạy dỗ trẫm muốn ăn miếng trả miếng, hiện giờ trẫm còn cho ngươi, thanh toán xong!" Nam nhân biên nói còn biên vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, một bộ ý hãy còn chưa bộ dáng.
Thẩm Vũ nhẹ nhàng nâng mắt, liền nhìn thấy Hoàng Thượng nhẹ nhàng hất cằm lên, nơi đó còn có một đạo nhàn nhạt dấu vết, nhìn kỹ còn có thể phân biệt ra là dấu răng. Nàng âm thầm mà cắn chặt răng, lòng dạ hẹp hòi nam nhân, đủ tàn nhẫn đủ độc!
Còn không đợi nàng trong lòng có ý kiến xong, nam nhân ôm nàng vòng eo tay liền đột nhiên buông lỏng. Thẩm Vũ cả người cả kinh, cuốn lấy hắn phần hông đùi liền theo bản năng mà quấn chặt, chỉ là nam nhân lại bỗng nhiên bắt lấy nàng ôm chặt hắn cổ đôi tay, đột nhiên dùng sức, liền đem nàng giao điệp cùng nhau hai tay cấp buông lỏng ra. Thân thể đi xuống trụy, phía sau lưng lập tức ai tới rồi mặt bàn, nàng mới nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng bàn tay lại mạo một tầng mồ hôi lạnh.
"Hoàng Thượng muốn buông ra tần thiếp, như thế nào không đề cập tới trước thông báo một tiếng? Hoàng Thượng ban thưởng cái này còn nha, tần thiếp còn không có tạ ơn đâu!" Thẩm Vũ nửa là hờn dỗi nửa là mỉa mai mà nói, trên mặt thần sắc mang theo vài phần mị thái, bình yên mà nằm trên mặt bàn, tựa hồ là một con đợi làm thịt sơn dương.
Tề Ngọc không khỏi nheo lại hai tròng mắt, anh khí mày nhẹ nhàng thượng chọn, khẽ hừ một tiếng, âm thanh lạnh lùng nói: "Ái Tần một khi đã như vậy nhận biết đại thể hiểu quy củ, còn nghĩ tạ ơn, thật là săn sóc trẫm tâm. Trẫm tự nhiên sẽ không bạc đãi với ngươi!"
Nam nhân vừa dứt lời, hắn liền nâng lên một bàn tay vỗ vỗ Thẩm Vũ gò má, trên mặt lộ ra vài phần hưng phấn thần sắc.
Thẩm Vũ hơi hơi sửng sốt một chút, nàng quá quen thuộc Tề Ngọc trên mặt như vậy biểu tình. Chỉ có đương ngôi cửu ngũ lại có tra tấn người biện pháp, hắn sẽ mới có thể như thế hưng phấn.
Còn không đợi nàng tưởng xong, Tề Ngọc liền cầm lấy trên bàn bầu rượu, chậm rãi nhắm ngay Thẩm Vũ thân thể tưới hạ. Có vài giọt rượu bắn tới rồi trên cổ, mới vừa rồi bị cắn địa phương, mang theo vài phần đau đớn, nóng lên xúc cảm.
Lạnh lẽo rượu tưới xuống dưới, thực liền nhiễm ướt nàng áo váy, thân thể lả lướt đường cong tất lộ. Kia một bầu rượu cũng không nhiều, chỉ tưới tới rồi Thẩm Vũ phần eo, liền thấy đế. Hoàng Thượng quơ quơ trong tay không bầu rượu, trên mặt rõ ràng lộ ra vài phần tiếc nuối thần sắc tới.
Bất quá hắn lực chú ý thực liền tập trung tới rồi Thẩm Vũ trên người, nam nhân bàn tay phóng tới nàng trên cổ, vẫn chưa làm nhiều ít dừng lại, trực tiếp sờ đến nàng ngực chỗ, cao ngất đĩnh kiều bộ ngực, nhưng thật ra làm đế vương tay lưu luyến quên phản. Như là gặp thú vị đồ vật giống nhau, Hoàng Thượng tay vẫn luôn vuốt ve.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...