Hoàng Thượng phê duyệt tấu chương đến đã khuya, thẳng đến giờ Tý mới xem như kết thúc, vội vàng giặt sạch một chút, liền đi vào nội điện. Thẩm Vũ đã nằm thẳng ngủ say, trên mặt nàng biểu tình thập phần bình tĩnh, không có ngày thường đối với phi tần đường hoàng ương ngạnh, cũng không có đối với hắn cái loại này kiều mị.
Tề Ngọc cẩn thận quan sát một lát, nhìn nàng vô hại bộ dáng, không khỏi trong lòng mềm nhũn. Hắn có chút kỳ quái chính mình vì sao hội tâm tình bỗng nhiên biến hảo, lại cũng không có miệt mài theo đuổi. Vừa lúc Thẩm Vũ tay trái lộ chăn gấm bên ngoài, hắn chui vào chính mình trong ổ chăn, vươn tay phải tự nhiên mà cầm nàng, liền nhắm mắt lại chuẩn bị nghỉ ngơi.
Bất quá một lát công phu, hắn liền ngủ say. Nội điện một mảnh yên tĩnh, hai người tay thập phần tự nhiên đáp cùng nhau. Lý Hoài Ân dựa cửa điện ngoại, nghiêng tai nghe xong nghe, thấy bên trong không có động tĩnh, mới xem như thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng là ngừng nghỉ!
Sáng sớm ngày thứ hai, nhưng thật ra Thẩm Vũ trước tỉnh. Nàng tối hôm qua thượng ngủ ngon, cho nên không hao phí bao lâu thời gian, trong óc liền thanh tỉnh lại đây.
Nhẹ nhàng giật giật ngón tay, lại phát hiện chính mình tay trái bị người cầm, nam nhân trên tay độ ấm cuồn cuộn không ngừng mà truyền tới, nàng cũng không có động, mà là thật cẩn thận địa chấn ngón tay. Chậm rãi trên tay hắn sờ soạng, từ lòng bàn tay đến hổ khẩu, thiên ngạnh cái kén là nam nhân hàng năm luyện kiếm khi lưu lại. Lại đến đốt ngón tay, sau nàng đem năm căn ngón tay chậm rãi cắm vào hắn khe hở ngón tay trung, hình thành một cái mười ngón tay đan vào nhau tư thế.
Ngủ say người tựa hồ có bị nàng đánh thức dự triệu, anh khí mày nhẹ nhàng khơi mào, trên mặt không kiên nhẫn cũng càng thêm rõ ràng.
Thẩm Vũ vội vàng buông ra tay, kiên nhẫn mà chờ hắn khôi phục bình tĩnh lúc sau, lại đánh bạo đi ngoạn nhi hắn tay. Chung Hoàng Thượng vẫn là bị nàng đánh thức, nguyên bản đó là cảnh giác người, chỉ là hôm qua buổi tối ngao đến quá muộn, có chút không nghĩ khởi thôi.
"Đừng nháo! Lại làm trẫm ngủ một lát." Nam nhân trở mình, đưa lưng về phía nàng, lại cứ hai chỉ nắm chặt tay lại không có buông ra, như là đã thói quen giống nhau, hắn như vậy ngủ cũng không cảm thấy khó chịu.
Thẩm Vũ nghe hắn mơ mơ hồ hồ ngữ điệu, không khỏi cười khẽ ra tiếng. Khó được Hoàng Thượng có thể giống cái làm nũng hài tử giống nhau, lại còn có không hướng về phía nàng khởi xướng giường khí, y Hoàng Thượng kia lời nói, thật là phần mộ tổ tiên mạo khói nhẹ!
Tựa hồ là bị nàng tiếng cười làm cho tâm tình khó chịu, Tề Ngọc lại phiên thân, mặt hướng tới Thẩm Vũ, sau đó một chân từ chăn gấm duỗi ra tới, không chút khách khí mà đáp tới rồi nàng vòng eo thượng, rất có vài phần kẹp chặt không cho nàng nhúc nhích xu thế.
Hai người ai thật sự gần, như vậy mặt đối mặt đầu dựa đầu tư thế, Thẩm Vũ lập tức liền thấy được hắn hốc mắt hạ bóng ma. Thực hiển nhiên là hôm qua buổi tối ngao đến lâu rồi, nàng khẽ thở dài một tiếng, cuối cùng là đáy lòng không đành lòng, liền cũng đi theo nhắm mắt lại, không hề nháo hắn. Rốt cuộc Hoàng Thượng hôm qua là cầm bồi nàng một cả ngày vì lấy cớ, mới đem phê duyệt tấu chương dịch tới rồi buổi tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...