"Hảo hảo, uyển tu viện hôm nay tới thỉnh an, cũng không phải là muốn tới ai gia trước mặt cãi nhau!" Trường hợp đã mất khống chế thành như vậy, Thái Hậu mới chậm rì rì mà mở miệng ngăn cản, trên mặt mang theo vài phần bất mãn thần sắc, thanh âm cũng ép tới tương đối trầm thấp, như là bị chọc giận giống nhau.
Thẩm Uyển cười khẽ hướng Thái Hậu gật gật đầu, ôn nhu nói: "Là tần thiếp sơ sót, nhất thời tưởng cùng thụy tỷ tỷ ôn chuyện, liền nhiều lời hai câu lời nói. Còn thỉnh Thái Hậu thứ tội!"
Thẩm Uyển vẻ mặt thanh đạm ý cười, trong miệng tuy là xin tha nói, trên mặt lại không có nhiều ít thần sắc áy náy. Chỉ là khóe miệng mang theo ý cười, nhưng thật ra làm người vô pháp trách móc nặng nề.
Thụy Phi nhìn nàng này phó cười ngâm ngâm bộ dáng, trong lòng lửa giận càng là dâng lên vài phần, giọng nói càng là khó chịu dị thường, như là nôn một búng máu ở trong lòng giống nhau. Ánh mắt của nàng mơ hồ một chút, trực tiếp quét tới rồi Thẩm Uyển bên cạnh Thẩm Vũ. Hai tỷ muội đều là khóe miệng mang cười, trên mặt thần sắc có vài phần giống nhau, đồng dạng đều là thần thái phi dương, thật sự là làm giận thật sự!
Thái Hậu lại nói nói mấy câu, liền làm mọi người tan. Thẩm Vũ cùng Thẩm Uyển đi cùng một chỗ, lúc này ngay cả Thẩm Kiều đều thấu đi lên. Nàng trên mặt mang theo vài phần lo lắng thần sắc, hiển nhiên đối với mới vừa rồi Thẩm Uyển cả gan làm loạn, trong lòng có chút không thoải mái.
"Lần trước chính là thua tại Thụy Phi trong tay, như thế nào còn không dài trí nhớ? Lúc này nhất định phải bảo vệ tốt bụng, đừng lại chọc giận nàng, miễn cho nàng thẹn quá thành giận, không quan tâm thật sự lại đến hại ngươi hài tử!" Thẩm Kiều đi ở Thẩm Uyển bên phải, nhẹ nhàng lôi kéo cánh tay của nàng, thấy chung quanh không có người tới gần, liền đè thấp tiếng nói nói, trên mặt thần sắc cũng thập phần nôn nóng, trong thanh âm không tự chủ được mảnh đất vài phần trách móc nặng nề.
Thẩm Vũ đi ở Thẩm Uyển bên trái, biết Thẩm Kiều đây là sợ Thẩm Uyển trong bụng hài tử không có, như vậy Thẩm Vương phủ lợi thế liền không có, toại mới lại đây ngàn dặn dò vạn dặn dò.
Thẩm Uyển nghe được nàng nói như thế, trên mặt hiện lên vài phần không mau, lại rất mau biến mất. Nàng nhẹ nhàng giữ chặt Thẩm Kiều tay, ôn nhu khuyên giải an ủi nói: "Tỷ tỷ ngươi cứ yên tâm đi, ta chính là chơi chơi tiểu tính tình. Thái y tiến đến hỏi khám thời điểm, cũng từng nhắc tới quá, có thân mình nhân tính tử dễ dàng âm tình bất định. Huống hồ ta vô luận đi đến chỗ nào, bên người đều đi theo rất nhiều người, thụy tỷ tỷ sẽ không như vậy ngốc, làm người bắt lấy nhược điểm!"
Thẩm Uyển vẻ mặt không sao cả mà nói, như là chút nào không đem này đó tiềm tàng uy hiếp để vào mắt giống nhau. Thẩm Kiều nghe xong nàng giải thích, nhẹ nhàng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, thấp giọng nói: "Chính ngươi biết được đúng mực là được. Nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng, đối đãi ngươi sinh hạ hoàng tử, đánh giá Hoàng Thượng liền phải lại thăng ngươi vị phân, đến lúc đó cùng nàng cùng ngồi cùng ăn, thậm chí đem nàng đạp lên dưới lòng bàn chân đều có khả năng, chớ nên nhân nhất thời hỏa khí mà hỏng rồi đại cục!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...