133. thử Vân Khê

194 4 0
                                    

Tề Ngọc qua sau một lúc lâu mới hoãn quá mức nhi tới, hắn ngồi ngay ngắn, làm Lý Hoài Ân lại đem thái y kêu lên tới.

"Trẫm liền phải nhìn xem Ái Tần theo như lời, đến tột cùng là thật là giả!" Tề Ngọc dựa ở xe trên vách, sắc mặt đã khôi phục bình thường, chỉ là hắn mày nhíu chặt, đôi mắt nhẹ nhàng đóng lại, một bộ không yêu phản ứng Thẩm Vũ bộ dáng.

Thẩm Vũ nguyên bản còn héo héo, giờ phút này vừa nghe hắn nói, lập tức liền có chút tinh thần, trên mặt cũng lộ ra vài phần giảo hoạt.

"Hoàng Thượng liền nhìn hảo!" Thẩm Vũ ngữ khí lập tức trở nên mềm mại, như là đối phương mới sự tình, đã chút nào không ngại.

Nghe nàng như vậy vui sướng mà giơ lên ngữ điệu, nam nhân không khỏi nhẹ nhàng mở một con mắt, triều nàng nhìn một chút. Thẩm Vũ trên mặt quả nhiên mang theo vài phần thanh đạm ý cười, Tề Ngọc khóe miệng cũng đi theo nhẹ nhàng nhếch lên, ngược lại xoay qua mặt đi không hề cùng nàng nói chuyện.

"Gặp qua Hoàng Thượng, Xu Tu Nghi." Vẫn cứ vẫn là thái y mang theo Vân Khê lên xe ngựa.

Tề Ngọc chậm rãi mở bừng mắt mắt, theo bản năng mà liền nhìn liếc mắt một cái tránh ở thái y phía sau Vân Khê. Bởi vì trong xe ngựa không hảo đứng lên, cho nên kia hai người hành lễ thời điểm đều có vẻ nghẹn khuất dị thường.

"Mau cấp Xu Tu Nghi nhìn một cái đi, mới vừa rồi nàng không cẩn thận ngón tay chọc tới rồi miệng vết thương thượng, cũng không biết có hay không tránh ra!" Tề Ngọc phất phất tay, làm thái y hai người đứng dậy.

Thái y hãy đi trước thế Thẩm Vũ khám mạch, Tề Ngọc tựa hồ vì nghiệm chứng Thẩm Vũ theo như lời nói, hắn đôi mắt vẫn luôn như có như không mà nhìn chằm chằm Vân Khê xem. Hiển nhiên Vân Khê cũng đã nhận ra Hoàng Thượng ánh mắt, nàng cả người đều có vẻ thực khẩn trương, liều mạng mà cúi đầu, thân thể cứng còng, một cử động nhỏ cũng không dám.

Tề Ngọc mày nhẹ nhàng khơi mào, hắn thân cư địa vị cao ngần ấy năm, lại có thể từ hậu cung những cái đó âm ngoan nữ nhân trong tay sống sót, cái dạng gì đả kích ngấm ngầm hay công khai không có nhìn quá. Cho nên xem người cũng là cực chuẩn, Vân Khê mới vừa rồi biểu hiện, đích xác ăn khớp Thẩm Vũ theo như lời nói.

Vân Khê cúi đầu, không dám nhìn Hoàng Thượng, thậm chí đối Hoàng Thượng hết thảy đều thập phần mẫn cảm. Cũng không phải cái gọi là có tình ý, cũng không phải bình thường cung nhân đơn thuần sợ hãi cùng hoảng loạn, Vân Khê đối mặt Hoàng Thượng, đó là một loại bản năng bài xích cảm.

"Ngươi tên là gì?" Tề Ngọc giơ tay chỉ hướng Vân Khê, thân thể chậm rãi trước khuynh, như là đối Vân Khê sinh ra hứng thú thật lớn giống nhau.

Đối mặt Hoàng Thượng như vậy hỏi chuyện, Vân Khê lại là không tự chủ được mà run lên một chút, thân thể theo bản năng mà sau này triệt, tựa như Hoàng Thượng là cái gì bệnh truyền nhiễm khuẩn giống nhau, muốn vội vàng mà thoát đi.

"Nô tỳ Vân Khê, tư dược tư cung nữ." Vân Khê thanh âm ép tới thập phần thấp, nàng gắt gao mà rũ đầu, căn bản không dám nhìn liếc mắt một cái Hoàng Thượng, hai tay đặt ở bên cạnh người, dùng sức mà bắt lấy bên cạnh làn váy.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ