Thẩm Vũ nhìn Minh Âm vẻ mặt đạm nhiên thần sắc, trong lòng lại thực sự kinh ngạc: Này tửu lầu ghế lô cách âm nhất chặt chẽ, Minh Âm lại là như thế nào nghe được hắn hai người nói chuyện? Huống chi nghe Minh Ngữ mới vừa rồi ý tứ trong lời nói, tựa hồ còn có đàn thanh quấy nhiễu.
"Bổn Tần rất hiếu kì, ngươi là như thế nào nghe được hắn hai người lời nói?" Nếu đáy lòng hiểu rõ, Thẩm Vũ trong lòng liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, có nhàn tâm tư bắt đầu quan tâm khởi bên tới.
Minh Âm nghe nàng như vậy vừa hỏi, trên mặt lộ ra vài phần giật mình lăng thần sắc, như là không nghĩ tới nàng sẽ như thế hỏi giống nhau. Trên mặt chậm rãi bò lên trên mấy mạt đỏ ửng, khó được lại là thẹn thùng.
Thẩm Vũ nhìn lên nàng dáng vẻ này, trong lòng càng thêm tò mò. Liền tay nâng má, nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào nàng. Không cho nàng có trốn tránh khả năng.
Minh Âm bị nàng như vậy nhìn chằm chằm, trên mặt hiện lên vài phần bất mãn, cuối cùng cắn chặt răng, như là từ bỏ cái gì giống nhau.
"Tần thiếp nếu là nói cho tu nghi, ngài nhưng không cho cười!" Minh Âm đầu tiên cấp Thẩm Vũ một chút tư tưởng chuẩn bị.
Thẩm Vũ bị nàng này phiên nghiêm túc chọc cười, tưởng nàng hai đời làm người, cái dạng gì nhi sự tình không gặp phải quá, còn có thể bị một cái tiểu cung nữ thám thính tin tức khi làm những chuyện như vậy nhi dọa đến không thành!
"Không có việc gì, ngươi liền nói đi! Bổn Tần là bị dọa đại!" Thẩm Vũ nhẹ nhàng mà phất phất tay, trên mặt mang theo vài phần bất mãn, hiển nhiên đối với Minh Âm như thế xem thường nàng, mà làm đến trong lòng không mau.
"Kỳ thật nô tỳ cũng không như thế nào, chính là hy sinh một chút sắc tướng, cải trang giả dạng một phen, làm bộ là bơ vơ không nơi nương tựa bán nghệ nữ tử. Ở bọn họ kia phòng đánh đàn chính là nô tỳ!" Minh Âm vừa nói vừa đem búi tóc tản ra chút, che khuất non nửa khuôn mặt, như vậy nhìn lên đảo đích xác cùng ban đầu có chút không giống.
Thẩm Vũ thực sự ngây ngẩn cả người, nàng chưa bao giờ từng nghĩ tới, một cái nho nhỏ cung nữ mà thôi, lại có như vậy can đảm cùng tâm cơ. Nàng trên mặt lộ ra vài phần ý cười, một phen giữ chặt Minh Âm tay, nhẹ dương ngữ điệu, gấp giọng nói: "Ai da, ta Minh Âm ai! Ngươi như thế nào như vậy lanh lợi a! Thật là nữ nhân trung trí sĩ cũng, ta nhưng nói tốt, ngày sau Bổn Tần nếu là cùng Hoàng Thượng trở mặt, ngươi đến hướng về ta!"
Minh Âm nhìn Thẩm Vũ này phó cố ý giả vờ khoa trương bộ dáng, lá gan cũng càng thêm lớn chút, ỷ vào chính mình mới vừa lập công lớn, liền nhẹ nhàng mà ném ra Thẩm Vũ nhu đề, nhẹ giọng nói: "Xu Tu Nghi, ngài tỉnh tỉnh đi! Đừng đậu nô tỳ được chứ? Ngài có thể dễ dàng cùng Hoàng Thượng trở mặt? Kia chẳng phải là muốn tiện nghi bên nữ nhân!"
Thẩm Vũ bị nàng như vậy vừa nói, trên mặt ý cười càng sâu, liều mạng làm nàng nói một chút là như thế nào học được đánh đàn. Một cái hầu hạ người cung nữ mà thôi, nếu là liền cầm kỳ thư họa đều sẽ nói, những cái đó liều mạng mệnh hướng long sàng thượng bò phi tần, chẳng phải là đều phải cảm thấy cảm thấy thẹn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Любовные романыHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...