Kỳ thật Minh Ngữ ý tưởng rất đơn giản, Hoàng Thượng là bắt bẻ, nếu là hắn biết được nguyên bản dự bị cấp chính mình táo bánh, bị kiều phi coi trọng hơn nữa ăn qua, kia cho là loại nào tức giận a!
Thẩm Vũ không khỏi bị nàng lời nói chọc cười, "Xì" cười ra tiếng tới. Vội vàng phất phất tay, thấp giọng nói: "Không cần như thế đề phòng nàng, kiều phi nơi nào không ăn qua táo bánh sao? Huống hồ nàng nếu là ăn, nhiều như vậy phân lượng cũng nhìn không ra tới. Nếu là vừa lúc bị Hoàng Thượng gặp được, kia hoá ra hảo, liền đem sự tình bẻ ra, Bổn Tần còn chờ Hoàng Thượng thay ta chống lưng đâu!"
Minh Ngữ thấy Thẩm Vũ nói cười yến yến, chút nào không yên tâm thượng bộ dáng, liền cũng đi theo gật gật đầu, chủ tử đáy lòng hiểu rõ, đến lúc đó không liên lụy các nàng bị phạt là được. Bất quá nghe được Thẩm Vũ theo như lời sau một câu khi, Minh Ngữ đem một đôi mắt hạnh trừng đến cùng song chuông đồng tựa, này hậu cung, Hoàng Thượng chưa từng có thế ai chống lưng quá, chỉ nghe được các vị phi tần nhiều lần bị vả mặt chuyện này.
Thường xuyên khiến cho này đó hầu hạ người, toàn cho rằng Hoàng Thượng đời trước định là cùng nữ nhân có thù oán. Nhưng là hướng về phía Thẩm Vũ như thế tự tin thái độ, chẳng lẽ lúc này Hoàng Thượng thật có thể vì Xu Uyển Nghi lại lần nữa phá lệ?
Minh Ngữ cứ như vậy nghiêng đầu, kinh ngạc mà nhìn chằm chằm Thẩm Vũ xem, lúc này hoàn toàn đã quên quy củ là vật gì. Liền như vậy chậm rãi đem hộp đồ ăn phóng tới tiểu trên bàn, đôi mắt lại vẫn là không rời đi Thẩm Vũ trên người.
"Minh Ngữ, nhìn cái gì đâu? Kiều phi nương nương mang theo hai vị tú nữ lại đây, như vậy không quy củ cẩn thận ngươi da!" Minh Âm thông truyền thời điểm, vừa vào cửa liền nhìn thấy Minh Ngữ như thế thất thố bộ dáng, không khỏi lạnh giọng nhắc nhở vài câu.
Minh Ngữ không khỏi thè lưỡi, vội vàng đi theo Minh Âm đứng ở Thẩm Vũ phía sau chờ. Minh Âm dẫn kiều phi vào cửa tới, Thẩm Kiều còn không có vào cửa, đầu tiên là truyền đến vài phần kiều tiếu tiếng cười.
Thẩm Vũ chính suy đoán Thẩm Kiều mang theo ai tới, đôi mắt nhẹ nhàng đảo qua, quả nhiên là Thôi gia song bào thai tỷ muội. Hai người người mặc cùng khoản cung trang, chỉ là một cái màu hồng phấn, một cái khác vì màu xanh biếc, nhưng thật ra hợp lại càng tăng thêm sức mạnh. Bốn người lẫn nhau thấy lễ, liền đều ngồi xuống.
"Tỷ tỷ hôm nay tại sao dẫn nàng hai lại đây, Trữ Tú Cung bên kia cô cô không ngăn đón chút?" Thẩm Vũ hướng về phía Thôi gia tỷ muội gật gật đầu, liền quay đầu đối với Thẩm Kiều nhẹ giọng hỏi.
Tú nữ hoạt động giống nhau đều là Trữ Tú Cung chấp chưởng cô cô an bài, không được tự mình ra điện. Này quy củ cũng là đương kim hoàng thượng hạ tử mệnh lệnh, lúc trước Tề Ngọc đăng cơ không lâu, lần thứ nhất tuyển tú là lúc, quả thực rối loạn bộ. Không ít tú nữ các loại địa điểm chế tạo ngẫu nhiên gặp được, cố tình Hoàng Thượng chán ghét như vậy cho không nữ nhân, cho nên những cái đó nữ nhân không một cái kết cục tốt, này quy định liền tự nhiên mà vậy địa hình thành.
Thẩm Kiều vừa nghe nàng hỏi cái này lời nói, vội vàng phất phất tay, trên mặt mang theo vài phần khổ không nói nổi thần sắc, bất đắc dĩ mà nói: "Trữ Tú Cung cô cô là khó chơi, nơi nào có thể làm ta mang ra tới, vẫn là ta phát ngoan, lấy địa vị cao áp các nàng mới miễn cưỡng đồng ý, cũng đáp ứng rồi thêm một cái canh giờ liền phải đưa trở về. Thật là, những cái đó ỷ thế hiếp người cẩu nô tài, không nảy sinh ác độc không được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
عاطفيةHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...