181. Hoàng Thượng dạy dỗ

216 4 0
                                    

Thẩm Vũ có lẽ đối phương diện này trời sinh khiếm khuyết, nàng tựa hồ vô luận như thế nào bãi tư thế, đều không phải tiêu chuẩn. Sau hai tay giơ cũng trở nên tê mỏi, đơn giản trực tiếp buông lỏng tay ra. Huyền thượng mũi tên thật là bắn đi ra ngoài, bất quá còn không đến hai bước xa, liền rớt tới rồi trên mặt đất, ly nơi xa bia ngắm cách hảo một đoạn.

Cái kia tiểu thái giám cũng là gấp đến độ đầy đầu là hãn, hắn bồi Thẩm Vũ luyện bắn tên, kỳ thật cũng bất quá một canh giờ mà thôi, trên đường còn nghỉ ngơi quá vài lần. Bất quá hắn trên người xiêm y, đã mướt mồ hôi vài lần, lại đều bị gió thổi làm.

Thẩm Vũ liên tục thử rất nhiều lần, lại đều lấy thất bại chấm dứt, sau nàng tức giận đến đem trên tay cung tiễn trực tiếp ném tới trên mặt đất. Hoàn toàn tự sa ngã, trên mặt cáu giận thần sắc rõ ràng.

"Học cái gì cung tiễn, còn không bằng dùng cục đá tạp tới một ít! Chỉ cấp ba ngày, sao có thể học được!" Thẩm Vũ nhẹ nhàng dương cao thanh âm, cơ hồ là nổi giận mắng.

Bị ném văng ra cung tiễn cùng mặt đất tiếp xúc đến lúc đó, phát ra một tiếng nặng nề tiếng vang.

Mặt sau nghĩ kiên nhẫn chỉ giáo thái giám, cùng với chung quanh chờ các cung nhân, đều là lập tức gục đầu xuống tới, trên mặt lộ ra vài phần bất đắc dĩ thần sắc.

Này Thái Hậu xác quá không phải đồ vật! Làm cái gì nữ tử săn thú, này đó nương nương, phu nhân nguyên bản chính là dưỡng khuê phòng cô nương, mười ngón không dính dương xuân thủy, huống chi là đại các nam nhân thích bắn tên. Lại còn có học xong đi săn thú? Này cũng quá đánh giá cao này đó nhu nhược nữ tử năng lực, trừ phi là sinh dòng dõi nhà tướng, từ tiểu liền tiếp xúc này đó, nếu không cứ như vậy trình độ, con mồi bắn các nàng còn kém không nhiều lắm!

"Nương nương, Thục phi nương nương, đây là Hoàng Thượng riêng làm người cho ngài làm được cung tiễn, lượng thân định chế. Nhưng dùng tốt, ngay cả nô tài như vậy phế vật dùng đều cảm thấy thuận tay." Lý Hoài Ân tiểu bước mà chạy tới, đầy mặt đôi ý cười, mang theo mười phần nịnh nọt.

Hắn biên nói còn biên làm mẫu tính mà kéo ra kia trương cung, sau đó đôi tay phủng cung tiễn, hướng Thẩm Vũ trước mặt thả phóng.

Thẩm Vũ giờ phút này liền ngồi xổm trên mặt đất, chính nhìn chằm chằm nguyên lai bị nàng quăng ngã trên mặt đất cung. Giờ phút này nghe được Lý Hoài Ân thanh âm, liền theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái. Lý Hoài Ân trong tay cung tiễn xác thêm hoàn mỹ, kích cỡ cũng nhỏ thật nhiều.

"Ngươi như vậy phế vật dùng đều thuận tay, bổn cung dùng sao có thể sẽ cảm thấy thuận tay? Bổn cung lại không phải phế vật, không cần! Tới rồi tỷ thí thời điểm, bổn cung trực tiếp nhận thua thì tốt rồi, dù sao lại không hiếm lạ kia mấy cái phá trân châu!" Thẩm Vũ vẫn như cũ đôi tay ôm đầu gối mà ngồi xổm trên mặt đất, nàng liền chạm vào cũng chưa chạm vào kia trương cung, liền trực tiếp xoay đầu đi.

Thẩm Vũ oán giận giận dỗi ngữ điệu dương đến tương đối cao, thập phần rõ ràng mà truyền tới mọi người trong tai. Minh Âm mấy cái chỉ cúi đầu, yên lặng địa tâm đế vì Lý tổng quản cầu nguyện.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ