"Thôi, Hoàng Thượng thích liền hảo. Kia tình nhi liền tới đây hầu hạ ai gia, vũ nhi ngồi vào trung gian đi hầu hạ đi!" Thái Hậu nửa là thỏa hiệp nói, nàng phất phất tay, phân phó dư lại hai người nhiệm vụ.
Thẩm Vũ dựa theo nàng chỉ thị, chậm rãi đi đến cái bàn sườn biên, nhẹ nhàng ngồi quỳ xuống dưới. Trong cung đầu dùng bữa cái bàn đều thập phần xa hoa, bất quá Thọ Khang Cung cái bàn lại là ngoại lệ, tựa hồ là muốn kéo gần Hoàng Thượng cùng Thái Hậu quan hệ, bàn dài bị đổi thành hình vuông bàn. Thẩm Vũ ngồi cái bàn sườn biên, vừa lúc hai bên đều có thể bận tâm đến.
"Nhi thần tạ mẫu hậu thưởng!" Hoàng Thượng lại lần nữa khôi phục vui vẻ ra mặt bộ dáng, trực tiếp vươn ngón trỏ chỉ một đạo đồ ăn, Nguyễn ngọc liền cầm lấy chiếc đũa gắp lên, có chút do dự mà phóng tới chính mình trong miệng thí đồ ăn.
Thẩm Vũ ánh mắt ám ám, nàng dư quang vẫn luôn quan sát đến Hoàng Thượng biểu tình. Giờ phút này quả nhiên nhìn thấy hắn nhẹ nhàng khơi mào mày. Bất quá đãi hắn nhìn thấy hứa tình cũng là như thế hầu hạ Thái Hậu thời điểm, liền lại thu liễm cảm xúc.
Thẩm Vũ cúi đầu, nàng cũng cầm lấy trên bàn chiếc đũa, lại thả hai cái chén nhỏ tới tay biên. Phân biệt chọn hai nửa chén ăn sáng, trầm mặc cấp một bên tặng một cái. Bên trong thái sắc, tự nhiên đều là Thái Hậu cùng Hoàng Thượng * ăn.
Hoàng Thượng ánh mắt sáng lên, vui rạo rực mà cầm lấy trên bàn sạch sẽ chiếc đũa, thẳng lấy ra Thẩm Vũ đưa qua chén nhỏ, chậm rãi ăn. Nguyễn ngọc kẹp một cái khác trong chén đồ ăn, hắn liền nhìn cũng chưa nhìn thượng liếc mắt một cái.
Thẩm Vũ đáy lòng nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, mỗi người toàn nói hậu cung nữ nhân am hiểu diễn kịch, kỳ thật này trong cung nam chủ nhân mới thật là trời sinh con hát. Hoàng Thượng có thói ở sạch, giống nhau thí đồ ăn đều là bên người hầu hạ người tới, Nguyễn ngọc là đầu một hồi gặp mặt, liền trước mặt hắn thí đồ ăn, ngược lại không lấy lòng.
Thọ Khang Cung hầu hạ người, tự nhiên cũng biết vị này quân chủ thói ở sạch, cho nên mỗi lần chỉ cần là hắn tới bên này dùng bữa thời điểm. Này đồ ăn ngoại thi đình đồ ăn lúc sau đoan tiến vào, Thẩm Vũ mới dám cứ như vậy gắp đồ ăn đưa đến Hoàng Thượng cùng Thái Hậu trước mặt.
Hoàng Thượng loại này biểu hiện, người sáng suốt lập tức liền biết hắn đối Nguyễn ngọc ấn tượng đầu tiên muốn đánh chiết khấu. Ngồi đối diện Thái Hậu đáy lòng hừ lạnh một tiếng, rõ ràng là một cái sa, càng muốn trở thành viên trân châu, kia này tội liền chậm rãi chịu đi!
Nguyễn ngọc có chút tiến thoái lưỡng nan, do dự một lát, tài học Thẩm Vũ không hề thí đồ ăn, thay đổi đôi đũa, trực tiếp chọn đồ ăn đưa vào Hoàng Thượng trong chén. Hoàng Thượng sắc mặt lúc này mới đẹp chút, trên bàn không khí rõ ràng hòa hoãn vài phần.
Hoàng Thượng cho dù tâm tình biến hảo, cũng chỉ cùng Nguyễn ngọc một người nói chuyện, thanh âm ôn nhu trầm thấp, hoàn toàn không có ngày thường uy nghi, giống như là đậu tiểu muội muội ngoạn nhi tựa. Nhưng thật ra Thái Hậu biểu tình càng thêm cứng đờ, Nguyễn ngọc tuy cực lực áp chế, nhưng là ngẫu nhiên nhịn không được vẫn là sẽ phát ra thanh thúy tiếng cười, này trong điện mặt khác mấy người trong tai, liền có vẻ cực kỳ chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...