30. hai vị lương viện

145 3 0
                                    

"Việc này trọng đại, trang tỷ tỷ vẫn là đãi chúng ta tỷ muội hồi bẩm Vương phi, lại làm định đoạt cho thỏa đáng!" Thẩm Vũ chậm rãi hồi nắm Thẩm Kiều tay một chút, ngẩng đầu lộ ra một trương gương mặt tươi cười, ngữ khí bình thường mà nói, tựa hồ vẫn chưa cảm thấy Thẩm Kiều sợ hãi giống nhau.

Trang phi nhẹ nhàng nhướng nhướng mày, không tỏ ý kiến mà khẽ hừ một tiếng, hiển nhiên cũng không vừa lòng nàng chen vào nói, lại lần nữa đối với Thẩm Kiều khởi xướng công kích: "Kiều muội muội hảo sinh mất mặt, này biện pháp là ngươi nghĩ ra được, sắp đến lại đổi ý. Thôi, Thẩm Vương phủ ra tới cô nương, một cái hai cái đều là hiếu thuận, làm chuyện gì nhi đều không rời đi Thẩm Vương Phi, thật sự là hảo mẹ cả, thuần một sắc dưỡng ra tiểu gia bích ngọc cô nương!"

Trang phi nói xong mấy câu nói đó, liền bưng lên chén trà bắt đầu uống trà. Rõ ràng là ngôn ngữ sắc bén, thậm chí nói có chứa công kích tính lời nói, chính là nàng lại thiên có thể bày ra một bộ thượng vị giả tư thái.

Thẩm Vũ nhướng nhướng mày, nàng cố ý quay đầu đi quan sát Thẩm Kiều. Trang phi lời này trong tối ngoài sáng đều là mắng Thẩm Vương Phi, đem Thẩm gia cô nương đều giáo thành không phóng khoáng, ngay cả nàng cái này thứ nữ nghe đều cảm thấy không thể nhẫn. Cố tình Thẩm Kiều ngân nha ám cắn, đảo không giống như là muốn cãi lại cái gì, tương phản dường như hạ định rồi loại nào quyết tâm giống nhau.

"Trang tỷ tỷ lời này thật tốt cười, nguyên bản chính là nên suy nghĩ cặn kẽ sự tình. Ta mới vào cung là lúc, ngươi thường dạy dỗ ta, đi sai bước nhầm một bước liền có khả năng vạn kiếp bất phục. Như thế nào hiện giờ nhưng thật ra tỷ tỷ như vậy tính nôn nóng, không dung người cẩn thận cân nhắc?" Thẩm Kiều dù sao cũng là kiêu căng tính tình, cho dù là nàng hơi khiếp đảm Trang phi, đem nàng bức nóng nảy, nàng phản bác ra tới lời nói vẫn là không lưu tình.

Quả nhiên Trang phi trên mặt thần sắc đương trường liền không được tốt nhìn, nàng túc một khuôn mặt, trong ánh mắt cũng mang lên vài phần âm lãnh, tựa hồ chờ Thẩm Kiều lại nói ra cái gì nghịch nàng ý tứ lời nói, nàng liền trực tiếp làm Thẩm Kiều đẹp.

Trong điện không khí tức khắc lạnh lùng, yên tĩnh đến có chút dọa người. Thẩm Kiều đúng lúc dừng trong lòng tức giận, xem xét thời thế mà thay gương mặt tươi cười, ôn nhu nói: "Trang tỷ tỷ mạc bực, ta cũng chỉ là nói ngoạn nhi mà thôi. Uyển muội muội nơi đó ta tự nhiên là bỏ được, hết thảy lấy thế gia ích lợi cầm đầu!"

Trang phi nghe nàng nói như thế, trên mặt thần sắc mới hòa hoãn chút, chung nhẹ nhàng gật gật đầu ứng thừa xuống dưới, xem như như vậy bóc quá cái này đề tài.

Kia hai người thực liền cáo từ ra tới, Trang phi đã khôi phục dĩ vãng khí độ, vẫn như cũ thân thiết mà cười, hai người nắm tay ra Cẩm Nhan Điện.

Nhưng thật ra Thẩm Vũ trạm nội điện cạnh cửa, nhìn các nàng rời đi phương hướng hơi hơi thất thần. Nhưng vẫn còn minh tâm nhẹ gọi hai tiếng, nàng mới xoay người ngồi trở lại hoa lê chiếc ghế tử thượng, trên mặt mang theo vài phần mỉm cười ý cười.

Trang phi quả nhiên hảo thủ đoạn! Đầu tiên là kích tướng trào phúng, lại là cưỡng bức áp bách, chung đạt tới mục, đương nhiên mà liền biến thành thích hợp trấn an. Đáng thương Thẩm Kiều bị nàng chơi đến xoay quanh, còn vui mừng tràn đầy có thể tả hữu Trang phi quyết định. Từ lúc bắt đầu, đối với dùng uyển tiệp dư trong bụng thai nhi tới đoạt tròng mắt chuyện này nhi, nhân thể phải làm!

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ