52. ngồi chết muốn chết

109 3 0
                                    

Hai người đều không ngừng thở hổn hển, trên người đã sớm sinh một tầng mồ hôi mỏng, Hoàng Thượng trên người chưa cởi ra áo trong cũng ướt đẫm, như là mới từ trong nước vớt ra tới giống nhau.

Tề Ngọc hít sâu mấy hơi thở, chậm rãi đỡ Thẩm Vũ vòng eo, đem chính mình mệnh căn tử chậm rãi từ nàng trong cơ thể rút ra. Đãi toàn bộ rút ra lúc sau, hai người lại là mồ hôi đầy đầu. Thẩm Vũ trực tiếp ngửa ra sau dựa hắn trong lòng ngực, khẽ nhắm con mắt chợp mắt.

Mỗi một lần chỉ cần tới hầu hạ Hoàng Thượng, nàng đều cảm thấy là chinh phục một tòa núi cao. Vui sướng tuy có, nhưng là xong việc nhi lúc sau, nhất định mệt đến căn bản vô pháp nhúc nhích.

Hoàng Thượng nghỉ tạm một lát,□ tiệm lui, lúc này mới nhận thấy được lẫn nhau trên người dính nhớp mồ hôi. Đối kề sát phía sau lưng áo trong cái loại này khổ sở xúc cảm, là trực tiếp nhíu mày.

Hắn một cúi đầu, liền nhìn thấy Thẩm Vũ tê liệt ngã xuống hắn trong lòng ngực, trên mặt mỏi mệt thần sắc chút nào không che lấp. Hắn nhẹ nhàng nâng khởi tay vỗ vỗ mặt nàng, thấp giọng nói: "Lên, tắm gội sau ngủ tiếp!"

Thẩm Vũ quay đầu đi, chỉ chừa cho hắn một bên sườn mặt, gần như nỉ non mà nói: "Tần thiếp đã ngủ say."

Tề Ngọc nhìn nàng khó được chơi xấu bộ dáng, liền nhẫn nại tính tình nhẹ giọng hống nàng: "Nghe lời, trước tắm gội."

Thẩm Vũ có chút khổ ha ha mà ưm một tiếng, nhưng cũng biết nói không có thương lượng đường sống, liền chậm rãi mở bừng mắt, cùng Tề Ngọc nhìn nhau liếc mắt một cái. Nhìn đến nam nhân ánh mắt kiên định, nàng cũng chỉ có đáy lòng đem này thói ở sạch cuồng lăng trì một trăm biến.

Thẩm Vũ chậm rãi ngồi xong, sau đó nhu đề đột nhiên chống mặt đất sử lực, muốn mượn dùng chống đỡ lực lượng đứng lên. Không nghĩ tới còn không có đứng vững, hai cái đùi liền không ngừng phát run run lên, cái loại này khống chế không được co rút, làm nàng đáy lòng sinh ra một loại cảm giác vô lực. Sau đó nàng liền tuần hoàn theo thân thể ý thức, hung hăng mà quăng ngã ngồi trở về, không nghiêng không lệch vừa lúc ngồi xuống nam nhân ngồi xếp bằng trên đùi.

Hoàng Thượng căn bản không dự đoán được nàng sẽ như thế tàn nhẫn đến ngã xuống, Thẩm Vũ thân thể thực nhẹ, mỗi lần hắn nhẹ nhàng một ôm liền dậy. Chính là lúc này tàn nhẫn quăng ngã, làm hắn sinh ra có ngàn cân trọng ảo giác. Hai cái đùi mở ra ngồi xếp bằng, bị như vậy tàn nhẫn lực một áp, bắp đùi chỗ trừu trừu đau, như là bị xé rách giống nhau.

Hắn hít sâu một hơi, nâng lên tay không chút khách khí mà kháp một chút nàng vòng eo, gầm nhẹ nói: "Ngươi là muốn ngồi chết trẫm sao?"

Thẩm Vũ tuy rơi thực, bất quá phía dưới có Tề Ngọc thừa nhận lực đánh vào, nàng cũng không cảm thấy nhiều đau. Giờ phút này nghe được nam nhân rống lên một tiếng, liền ngẩng đầu lên, thản nhiên mà nhìn hắn, sau đó mặt vô biểu tình mà trả lời: "Là Hoàng Thượng muốn làm chết tần thiếp!"

Tề Ngọc nhìn nàng không chút nào sợ hãi ánh mắt, hơn nữa Thẩm Vũ trên người ngẫu nhiên tím tím xanh xanh ấn ký, hắn đáy lòng liền cảm thấy đuối lý. Không hảo lại cùng nàng tranh luận, bất quá trên người nhão dính dính, hắn tự nhiên là chịu đựng không được. Liền vươn tay tựa hồ muốn đẩy ra Thẩm Vũ, chính mình đi tắm.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ