120. trừng trị Thẩm Kiều

228 5 0
                                    

Bất đồng với mặt khác ba người đạm nhiên, Thẩm Kiều tiểu tâm can nhi không khỏi run lên. Nàng này trong lòng có quỷ, tự nhiên liền không như vậy trấn định, sắc mặt chậm rãi trở nên tái nhợt, ánh mắt nhìn chằm chằm Thẩm Vũ nhìn, liền vẫn luôn không rời đi quá.

Bởi vì bên người chú ý ánh mắt, thật sự quá mức cực nóng, Thẩm Vũ đành phải quay đầu đi ngoái đầu nhìn lại, nhẹ nhàng mà hướng về phía Thẩm Kiều cười cười. Hết thảy đều ở không nói gì!

"Kiều tu dung, ngươi là chân bệnh lại tái phát sao? Nghĩ bò ai giường đâu!" Hoàng Thượng đem ngọc ban chỉ mang xoay tay lại thượng, vừa lúc trên bàn có một ly trà, hắn trực tiếp nắm lên chung trà liền hướng Thẩm Kiều bên chân quăng ngã đi.

Tề Ngọc dù sao cũng là luyện qua cưỡi ngựa bắn cung, giờ phút này ném chung trà cũng là một tay một cái chuẩn. Kia chung trà theo tiếng mà toái, đem Thẩm Kiều sợ tới mức hét lên một tiếng, liên tục lui về phía sau muốn tránh né. Không nghĩ tới phía sau chính là ghế dựa, nàng lui đến quá mãnh, trực tiếp ngồi đi lên. Ngửa ra sau lực đạo quá lớn, làm cho nàng liền người mang ghế dựa đều sau này phiên.

"Đông ——" một tiếng trầm vang, trong điện tất cả mọi người là một bộ hai mặt nhìn nhau thần sắc. Bọn họ toàn đã chịu kinh hách, Hoàng Thượng này còn không có phát hỏa đâu, như thế nào kiều tu dung liền chính mình té ngã trên đất, có điểm tiền đồ hành sao!

Tề Ngọc mày nhíu chặt, hắn trên mặt mang theo mười phần không kiên nhẫn. Hắn còn không có tiêu thực đâu, Thẩm Kiều liền như vậy vô dụng! Hoàng Thượng giờ phút này hắc một khuôn mặt, chung quanh cung nhân cũng không dám đi lên nâng Thẩm Kiều.

Chỉ thấy Thẩm Kiều té ngã một cái lúc sau, một tiếng cũng không dám cổ họng, lại té ngã lộn nhào mà từ trên mặt đất đứng lên.

"Hoàng Thượng, tần thiếp không có! Chỉ là lễ pháp cực nghiêm, hậu cung luôn luôn lo liệu mưa móc đều dính, tần thiếp sợ những cái đó đi theo các triều thần sẽ ——" Thẩm Kiều đi đến chính giữa đại sảnh, lập tức quỳ xuống, trong đầu đều bị sợ tới mức loạn thành một nồi hồ nhão, giờ phút này trong miệng nói cái gì, chính mình cũng có chút không rõ ràng lắm, chỉ nghĩ muốn thoát khỏi chịu tội.

Đáng tiếc nàng nói như vậy, chỉ là chọc đến Hoàng Thượng càng thêm tức giận. Tề Ngọc đột nhiên từ ghế trên đứng lên, trên mặt âm ngoan thần sắc rõ ràng, đại vượt bước chân đi đến nàng trước mặt, một chân đá đến nàng trên mặt. Trực tiếp dùng sức đem nàng dẫm đến cả người ngửa ra sau, "Phanh ——" một tiếng trầm vang, nàng cái ót trực tiếp đụng vào trên mặt đất.

Trong điện người đều cứng còng ở nơi đó, sôi nổi ngừng thở, ai cũng không dám nhúc nhích một chút. Lý Hoài Ân vẻ mặt nghiêm túc mà canh giữ ở cửa, trong lòng lại ở kêu rên: Xong đời, Hoàng Thượng đạt được kỹ năng mới! Không ngừng dẫm mặt, còn đem nhân gia trực tiếp dẫm nằm tới rồi trên mặt đất a!

Thẩm Kiều cái ót bị như vậy va chạm, trong đầu vựng vựng hồ hồ, đôi mắt gắt gao nhắm, nàng thậm chí có thể ngửi được nam nhân giày phía dưới cỏ xanh vị, bụi đất càng là rơi xuống, nhắm thẳng nàng lỗ mũi cùng miệng toản.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ