Thẩm Kiều hiển nhiên không nghĩ tới Hoàng Thượng từng bước ép sát, nam nhân mặt gần gang tấc, anh khí hình dáng rõ ràng, không thể nghi ngờ là tuấn mỹ vạn phần. Ngay cả Hoàng Thượng sủng hạnh nàng là lúc, hai người cũng chưa dựa quá như vậy gần, đáng tiếc nàng hiện lại không có thưởng thức tâm tình.
Tề Ngọc lạnh một khuôn mặt, hẹp dài đôi mắt nhẹ nhàng nheo lại, lộ ra vài phần nguy hiểm ý vị. Nhìn Thẩm Kiều không ngừng lui về phía sau thân thể, trên mặt hắn khinh thường gì.
"Ái phi, như thế nào không trả lời trẫm lời nói? Trẫm hỏi cái gì, ngươi liền đáp cái gì! Nếu không trẫm nếu là sinh khí, ngươi hẳn là biết kết cục, ngươi trong miệng cái gọi là thế gia nhưng cứu không được ngươi!" Hoàng Thượng nhẹ nhàng đè thấp tiếng nói, mang theo mười phần cảnh cáo ý vị.
Thẩm Kiều vội vàng gật đầu, chỉ là còn không đợi nàng nói chuyện, bỗng nhiên sau cổ đã bị người đè lại. Tề Ngọc đột nhiên giơ tay nắm nàng cổ hướng phía trước ấn, chính hắn nhẹ nhàng lui về phía sau một bước, Thẩm Kiều liền đôi tay căng trên mặt đất khống chế được cân bằng.
"Thình thịch" một tiếng trầm vang, làm mọi người tâm đều đi theo run rẩy một chút. Hiển nhiên Hoàng Thượng là giận cực, trên tay lực đạo tự nhiên không phải ít, Thẩm Kiều đến nhiều đau a!
"Hiện trẫm hỏi ngươi, này táo bánh ăn ngon không?" Nam nhân tiếng nói càng thêm u lãnh, gần như gằn từng chữ một ngữ tốc, làm không ít người đi theo hoảng hốt.
Nội điện Minh Ngữ, Minh Âm, còn có đi theo tiến vào Lý Hoài Ân đều bắt đầu cẳng chân run lên. Đối, chính là loại này lạnh như băng bộ dáng, đại biểu Hoàng Thượng thật muốn sinh khí, tức giận điềm báo, bệnh tâm thần bắt đầu. Hoàng Thượng thích liên lụy, xem ai không vừa mắt liền tra tấn ai. Vị nào mỹ nhân tới cứu mạng, bọn họ không nghĩ gặp đến liên lụy!
Đương nhiên bọn họ trong lòng ý tưởng, không người có thể hiểu thấu đáo. Thẩm Vũ tự cũng biết, Hoàng Thượng đây là muốn phát lửa lớn điềm báo, nàng ánh mắt nhẹ nhàng đảo qua một bên Thôi gia hai tỷ muội. Hai người đều là sững sờ kinh ngạc thần thái, ngay cả ngày thường thập phần đạm nhiên Thôi Cẩn đều không thể may mắn thoát khỏi, hiển nhiên là bị dọa tới rồi. Bất quá gặp giờ phút này sinh khí Hoàng Thượng, đánh giá này hai người hôm nay đều chiếm không được hảo.
"Ăn ngon." Thẩm Kiều run rẩy thanh âm trả lời, giờ phút này liền như vậy bị hắn ấn, gần như nằm sấp trên mặt đất, hai cái đùi còn quỳ, đôi tay chống thân thể. Làm cho dẩu mông, này loại trạng thái, nơi nào còn có ngày thường phi cấp nương nương phong thái, quả thực liền co rụt lại đầu rùa đen chật vật bộ dáng.
Hoàng Thượng trên mặt lộ ra một tia cười lạnh, tựa hồ thực vừa lòng nàng trả lời giống nhau, trực tiếp duỗi tay từ một bên tiểu trên bàn, đem toàn bộ hộp đồ ăn đề ra xuống dưới, ném tới nàng đầu bên cạnh.
"Ái phi cùng trẫm bên người năm sáu năm, cũng nên minh bạch trẫm tính tình, chưa bao giờ ăn người khác dư lại. Ăn ngon ngươi liền ăn nhiều một chút, đừng lãng phí, toàn ăn luôn!" Hoàng Thượng nâng lên chân, nhẹ nhàng đá một chút hộp đồ ăn, hộp đồ ăn tự nhiên đi phía trước trượt một chút, đã cọ tới rồi Thẩm Kiều trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomansaHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...