4. sắp chia tay huynh trưởng

162 6 0
                                    

  Bởi vì tuyển tú nhật tử tiếp cận, Thẩm Vương phủ đều trở nên công việc lu bù lên. Các lộ chuẩn bị, Thẩm Vũ nhưng thật ra thanh nhàn xuống dưới, không có việc gì thời điểm liền trốn trong phòng thêu hoa. Nàng tuy rằng trên mặt bình tĩnh, kỳ thật đáy lòng hơi có chút thấp thỏm bất an, rốt cuộc nguyên trắc phi viết cấp hứa lão phu nhân tin, đã đệ đi ra ngoài có mấy ngày.

Ngày này, Thẩm Vũ vẫn như cũ ngồi trong viện thêu thùa, lại thấy Thẩm Vương Phi bên người đại nha hoàn vội vàng đi đến. Thẩm Vũ ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, thấy nàng thần sắc vội vàng, liền buông xuống trong tay kim chỉ.

"Tứ cô nương, trong cung đầu tới Thái Hậu ý chỉ, ngài chạy nhanh đi sảnh ngoài nghe tuyên đi!" Cái kia nha hoàn qua loa mà hành lễ, ngữ khí cấp bách mà thúc giục nàng.

Thẩm Vũ trên mặt lộ ra vài phần kinh ngạc thần sắc, đáy lòng lại là định rồi xuống dưới, nàng liêu vén tóc búi tóc, liền xách lên làn váy đi sảnh ngoài.

Trong phòng, Thẩm Vương Phi chính bồi một vị thái giám ngồi ghế trên uống trà. Vừa nhấc mắt nhìn thấy Thẩm Vũ tiến vào, Thẩm Vương Phi nhẹ giọng giới thiệu nói: "Đây là nhà ta tứ cô nương, làm phiền công công riêng đi một chuyến!"

Vị kia công công ít nhất có hơn ba mươi tuổi, da mặt nhưng thật ra trắng nõn thực, chỉ là một đôi mắt thật là sắc bén. Hắn giương mắt không chút khách khí thượng hạ đánh giá một phen Thẩm Vũ, một lát mới gật gật đầu.

"Ai da, hảo xinh đẹp cô nương. Nếu là thật vào cung, nghĩ đến thực liền có thể từng bước thăng chức!" Gian tế mà lược hiện âm khí tiếng nói truyền ra tới, mang theo vài phần quái dị cường điệu, nghe làm người da đầu tê dại.

Thẩm Vũ cúi xuống / thân, nhẹ nhàng hành lễ, ôn nhu nói: "Công công quá khen, hậu cung bên trong các nương nương đều là bộ dạng xuất chúng, đa tài đa nghệ, Thẩm Vũ cũng bất quá là tiểu nha đầu một cái thôi!"

Vị kia công công khó được mà lôi kéo khóe miệng cười cười, chỉ là cứng đờ biểu tình càng thêm có vẻ quỷ dị, hiển nhiên là không thường cười người.

"Khó trách Thái Hậu nương nương tâm tâm niệm niệm Thẩm Vương phủ tứ cô nương, riêng làm nhà ta tới tuyên ý chỉ. Tuyển tú gần, nhân Thẩm Vương phủ tứ cô nương Thẩm Vũ đoan trang thục huệ, Thái Hậu đặc triệu vào cung phụng dưỡng." Công công niệm xong ý chỉ, liền trước khuynh thân thể, lại lần nữa nhéo tiếng nói nói: "Tứ cô nương, đây là Thái Hậu nương nương làm ngài trước vào cung phụng dưỡng nàng lão nhân gia. Ngài chạy nhanh thu thập, ngày mai trong cung đầu liền phái cỗ kiệu tới đón ngài!"

Thẩm Vũ vội vàng cúi người hành lễ, thấp giọng nói: "Tạ Thái Hậu ân điển!"

Thẩm Vương Phi thấy cái kia thái giám phải đi, vội vàng đi rồi vài bước, từ trong tay áo lấy ra một trương ngân phiếu nhét vào trong tay hắn.

"Công công, ngài là Thái Hậu bên người đắc lực nhân nhi, không ngại cho ta cái lời chắc chắn. Lần này Thái Hậu triệu tiến cung có vài vị cô nương?" Thẩm Vương Phi vung tay lên liền làm bốn phía bọn hạ nhân lui xuống, nàng đè thấp thanh âm hỏi.

Cái kia thái giám thấy trong phòng chỉ còn lại có hắn còn có Thẩm gia hai mẹ con, liền đem ngân phiếu nhét vào ống tay áo, hướng về phía Thẩm Vương Phi dựng lên ba cái ngón tay.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ