59. vinh thăng cẩn tần

106 2 0
                                    

Lý Hoài Ân yên lặng mà cúi đầu, Hoàng Thượng cũng không cần hắn trả lời. Có lẽ là phỉ lão phu nhân nói gì đó lời nói, xúc động Hoàng Thượng trong lòng kia căn huyền. Hắn tuy đoán không ra, nhưng hơn phân nửa là cùng Hoàng Thượng mẹ đẻ có quan hệ.

Đúng vậy, nhiều ít hảo nữ tử, liền chôn vùi nơi này. Hồng nhan bạc mệnh, xương khô một khối. Ngay cả sau khi chết, đều bởi vì đề cập đến hoàng gia bí tân, tên cùng phong hào đều không thể bị đề cập, vĩnh viễn mà mai táng hoàng gia lăng mộ bên trong.

"Đi Thái Y Viện, làm Đỗ Viện Phán nhìn một cái phỉ tiểu chủ. Phỉ tiểu chủ bị sợ hãi, Trữ Tú Cung trên dưới chiếu cố không chu toàn, mỗi người lãnh năm bản tử làm như khiển trách." Hoàng Thượng trầm mặc một lát, phục lại mở miệng, trong thanh âm đã khôi phục ngày thường quả quyết.

Lý Hoài Ân rũ xuống tay, cúi đầu ứng thừa xuống dưới. Đãi hắn tưởng lui ra ngoài tìm người thời điểm, lại bị Hoàng Thượng gọi lại.

"Phỉ tiểu chủ chấn kinh, trẫm cố ý bồi thường. Ngươi làm xong này đó, đợi lát nữa tử tới bắt phong vị chiếu thư!" Tề Ngọc trầm tư một lát, mới lại tiếp tục nói.

Lý Hoài Ân rõ ràng cả kinh, Phỉ An Như rốt cuộc vẫn là đi vào hậu cung, hơn nữa lấy như vậy cao tư thái. Chưa thị tẩm mà thụ phong, đơn giản là Hoàng Thượng một câu có lẽ có bồi thường, cái này phá lệ cũng thật đủ đáng chú ý.

Phỉ An Như thân mình còn chưa hảo, hơn nữa mới vừa rồi vừa kinh vừa sợ, hiển nhiên là khóc mệt mỏi. Nằm trên giường lại là mơ mơ màng màng mà ngủ rồi, đãi nàng tỉnh lại thời điểm, thủ đoạn đã phóng trướng ngoại, hiển nhiên là có thái y thế nàng bắt mạch.

"Tiểu chủ tỉnh lại, cảm giác như thế nào?" Trướng ngoại truyền đến một đạo lão giả dò hỏi thanh.

"Viện phán đại nhân, phỉ tiểu chủ đã thức chưa? Nô tỳ đi phân phó người cho nàng sắc thuốc?" Hình cô cô thanh âm theo sát mà đến, bất quá tựa hồ là đi được nóng nảy, lại là nghe được nàng nhẹ giọng kêu to vài câu.

"Ha hả, cô cô vẫn là mạc đi được như vậy cấp chưa hảo, mới vừa bị đánh quá năm bản tử, nên vững chắc chút. Dược có thể vãn chút uống, trước lộng điểm nhiệt cháo liền hảo. Tiểu chủ thân mình nguyên bản không yếu, bất quá này trên đường ngừng dược, cảm xúc lại vẫn luôn không ổn định, ngày sau nếu là điều trị không lo, chỉ sợ sẽ lưu lại đau đầu bệnh căn!" Đỗ Viện Phán thu hồi bắt mạch tay, ngữ khí trở nên nghiêm túc lên.

Một bên cùng cung nữ lẫn nhau nâng đi tới hình cô cô, hơi hơi sửng sốt một chút, trên mặt biểu tình mang theo vài phần không biết làm sao cùng lo lắng.

Các nàng cũng là theo Hoàng Thượng ý chỉ, ngừng Phỉ An Như dược. Nào biết không biết sao xui xẻo mà, này phỉ tiểu chủ thật muốn lạc bệnh căn. Lại cứ Hoàng Thượng bên kia vì phỉ tiểu chủ, đem Trữ Tú Cung trên dưới đều tra tấn một đốn, rõ ràng là phỉ tiểu chủ yếu được sủng ái tư thế. Nếu là ngày sau phỉ tiểu chủ lên cao, đem các nàng ghi hận trong lòng, các nàng tìm ai khóc đi!

"Không ý kiến, cô cô như thế nào bị trượng đánh? Chính là bởi vì ta?" Phỉ An Như bình tĩnh mà nằm trên giường, nghe được Đỗ Viện Phán lời nói, thậm chí liền mày cũng không từng chọn một chút, hiển nhiên căn bản không lo lắng chính mình thân thể trạng huống, nhưng thật ra đối hình cô cô tình huống tương đối quan tâm.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ