Đang ở Trang phi kinh ngạc thời điểm, Mục cô cô đi ra, Thái Hậu gọi đến các nàng tiến điện. Thẩm Vũ theo bản năng mà quay lại thân nhìn liếc mắt một cái, Thụy Phi đã phục hồi tinh thần lại, vượt đi nhanh đi phía trước đi.
Thẩm Vũ thu hồi tầm mắt, đãi nàng đi phía trước xem thời điểm, vừa lúc đối thượng Trang phi vẻ mặt âm trầm biểu tình. Bất đồng với Trang phi trên mặt cứng đờ thần sắc, Thẩm Vũ còn lại là hướng về phía nàng nhoẻn miệng cười. Trang phi có chút cứng đờ mà xoay đầu đi, không xem nàng. Lại không nghĩ lại đối thượng Thụy Phi phóng lại đây tầm mắt, trong đó hỏa khí cùng phẫn hận, đương nhiên là thập phần mãnh liệt.
Trang phi không khỏi một trận dạ dày đau, rõ ràng cái này mưu kế có thể thuận lợi mà tiến hành đi xuống, cuối cùng thế nhưng sẽ thua tại Thẩm Vũ trên tay, thật sự là ngựa mất móng trước.
Thái Hậu ngồi ở phượng ghế, nhìn điện hạ hai bài người hướng nàng thỉnh an, cũng chỉ là nhẹ nhàng nâng giơ tay, làm các nàng đứng dậy.
Đãi mọi người y theo vị trí ngồi định rồi, Thái Hậu đôi mắt đảo qua, mới phát hiện thế gia bên kia không ra vị trí, mày liền nhẹ nhàng nhíu lại.
"Hôm nay thiếu ai? Ai gia không nghe nói có người xin nghỉ a?" Thái Hậu nâng lên tay hướng về phía kia không vị chỉ chỉ, ngữ điệu mang theo vài phần gợn sóng bất kinh.
Trải qua Thái Hậu như vậy vừa nói, mọi người tầm mắt theo nàng chỉ phương hướng xem qua đi, mới phát hiện thật là thiếu một người. Thẩm Vũ hơi hơi quay đầu nhẹ nhàng đánh giá một chút, kia không ra vị trí bên cạnh ngồi chính là Thôi Cẩn, song bào thai thiếu một cái, tự nhiên không ít người đều biết được.
"Khởi bẩm Thái Hậu, tỷ tỷ mới vừa rồi ở trên đường làm dơ xiêm y, giờ phút này trở về thay đổi. Tần thiếp vốn tưởng rằng nàng có thể đuổi kịp, không nghĩ tới có chút chậm, còn thỉnh Thái Hậu thứ lỗi!" Thôi Cẩn chậm rãi đứng lên, hướng về phía Thái Hậu hành lễ, trong miệng mềm nhẹ mà nói xin tha nói, buông xuống đi xuống mí mắt, che khuất trong ánh mắt lo lắng.
Thái Hậu trên mặt lộ ra vài phần không kiên nhẫn thần sắc, duỗi tay vẫy vẫy, hiển nhiên không chuẩn bị nghiên cứu kỹ. Bất quá trong miệng nói xác thật không buông tha người, âm thanh lạnh lùng nói: "Cũng không biết với ai học, một cái hai cái đối đãi thỉnh an chuyện này, đều là cực kỳ có lệ, ai gia thật là già rồi a!"
Thái Hậu thở dài một hơi, khóe miệng lộ ra mấy mạt chua xót ý cười. Trong đại điện yên tĩnh một chút, trong lòng cân nhắc Thái Hậu đây là ở mượn đề tài đâu! Lúc trước cùng Xu Tu Nghi so chiêu, hoàn toàn đánh mặt lúc sau, liền âm thầm nghĩ muốn tìm trở về đi.
Cuối cùng vẫn là lệ phi ra tiếng tiếp lời nói: "Thái Hậu tưởng cái gì đâu! Ngài chính là Hoàng Thượng mẫu hậu, này trong điện người đều vẫn luôn nghĩ như thế nào hướng ngài kính kính hiếu tâm đâu!"
Thái Hậu sắc mặt hơi hoãn, đúng là nói chuyện thời điểm, Thôi Tú cuối cùng là vào đại điện bên trong. Chỉ là nàng nửa bên mặt có chút sưng đỏ, như là bị ai đánh một cái tát, cho dù bôi lên thật dày son phấn, cũng vẫn như cũ che không được khóe miệng tơ máu. Huống hồ nàng đôi mắt cũng là đỏ bừng một mảnh, hiển nhiên là đã khóc, giờ phút này nhìn thập phần nhu nhược bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomantikHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...