202, kiếp trước phiên ngoại ( hạ )...

259 6 0
                                    

Một chén canh xuống bụng, Hoàng Thượng nhẹ nhàng đem nàng ôm vào trong khuỷu tay, duỗi tay túm quá nam tuần bản đồ triển khai. Thẩm Vũ cúi đầu giống như ăn không ngồi rồi, kỳ thật ánh mắt vẫn luôn dừng lại ở mặt trên, âm thầm cân nhắc lộ tuyến đồ.

"Hoàng Thượng nam tuần muốn đi bao lâu đâu?" Thẩm Vũ nhẹ giọng hỏi một câu, ngữ điệu gợn sóng bất kinh, mang theo vài phần không chút để ý.

Nam nhân nhìn chằm chằm bản đồ xem động tác ngừng một chút, thấp giọng nói: "Một tháng, Ái Tần có gì muốn sao?"

"Nữ nhân gia có thể có cái gì muốn, đơn giản là một ít son phấn, châu thoa bội hoàn thôi! Hoàng Thượng nếu là thật sự muốn cho tần thiếp vui vẻ, liền tận lực nhiều cướp đoạt một ít!" Thẩm Vũ ánh mắt liền không có từ trên bản đồ dời đi quá, tú khí mày nhẹ nhàng nhăn lại.

Nàng muốn tại hậu cung ngao một tháng!

Nam nhân sang sảng tiếng cười truyền khắp nội điện, tựa hồ cả người đều bởi vì Thẩm Vũ nói, mà cảm thấy thập phần sung sướng.

"Được rồi, trẫm lần này liền vì Ái Tần đi ra ngoài đi dạo! Ngươi tại hậu cung hảo hảo mà đợi, chờ trẫm trở về!" Tề Ngọc nâng lên bàn tay tiến nàng vạt áo, nhẹ nhàng nhéo nhéo nàng sau cổ.

Cuối cùng một câu, người nói vô tâm, người nghe cố ý.

Nam tuần nhật tử tới rồi, Hoàng Thượng huề ba lượng cái cận thần, mang theo hai cái hầu hạ quá phi tần liền hạ Giang Nam. Thẩm Vũ nhật tử liền bắt đầu dần dần trở nên khổ sở lên, đầu độc, vu hãm, chửi bới, các loại càn quấy thủ đoạn ti tiện sự tình, ở nàng trong cung trình diễn.

Đã từng sủng quan hậu cung giai chiêu nghi, cũng dần dần thất thế. Cho dù có người tưởng giúp nàng, cũng là lòng có dư mà lực không đủ, bởi vì đứng ở nàng mặt đối lập, là toàn bộ hậu cung phi tần. Thẩm Vũ ban đầu sở giả vờ thành thạo rộng lượng, cũng dần dần bị tiêu ma hầu như không còn, cuối cùng mới có kia thà làm ngọc vỡ còn hơn ngói lành mà giằng co.

Đương cái kia mỹ diễm đến không gì sánh được giai chiêu nghi, trừng lớn một đôi sung huyết đôi mắt, thẳng tắp mà nằm ở trong cung điện thời điểm, những cái đó bức vua thoái vị người đều là tay chân lạnh lẽo. Có mấy cái nhát gan, trực tiếp hôn mê bất tỉnh, càng có cực giả đã sớm thét chói tai lao ra ngoài điện.

Thẩm Kiều đầu tiên là sửng sốt một chút, nhìn Thẩm Vũ kia phó gần ngay trước mắt thảm trạng, đáy lòng dâng lên từng đợt ghê tởm cảm. Cả người đều bắt đầu run lên, nổi da gà cũng đi lên.

"Còn thất thần làm cái gì, chạy nhanh thế nàng cầm máu, đem trên người nàng vết máu đều xử lý sạch sẽ! Thay xinh đẹp xiêm y, không thể làm Hoàng Thượng nhận thấy được!" Thẩm Kiều vươn tay, đem phía sau mấy cái sợ tới mức run bần bật cung nữ, đều nắm ra tới, sắc nhọn phân phó thanh làm nội điện càng thêm hỗn loạn.

Giai chiêu nghi tin người chết thực mau liền truyền tới Hoàng Thượng lỗ tai, Tề Ngọc lúc ấy đang đứng ở bán phấn mặt tiểu quán phía trước, thể hội một phen cùng lão bản chém giới tư vị. Nơi này là chợ, lui tới người, náo nhiệt phi phàm. Chỉ là đương Lý Hoài Ân để sát vào hắn bên tai, đem tin tức này nói cho hắn thời điểm, hắn cả người ức chế không được mà run lên một chút.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ