Tề Ngọc ánh mắt hơi hơi chợt lóe, trên mặt lộ ra vài phần kinh ngạc thần sắc, hiển nhiên là không nghĩ tới thân cư địa vị cao Thụy Phi, thế nhưng sẽ đã chết. Bọn họ trước khi đi, cái này bá đạo miệng lợi hại Thụy Phi, còn sinh long hoạt hổ mà cùng người đánh nhau tới.
Thẩm Vũ trên mặt cũng lộ ra vài phần kinh ngạc thần sắc, nàng trước nay không nghĩ tới, tẩm dâm hậu cung nhiều năm Thụy Phi, thế nhưng cũng sẽ liền như vậy không có? Hơn nữa Thái Hậu bên kia truyền lại tin tức thời điểm, liền câu giống dạng cách nói đều không có, chỉ là thúc giục Hoàng Thượng chạy nhanh hồi cung, hiển nhiên này trong đó tất có ẩn tình.
"Trước đem thái y đi tìm tới." Tề Ngọc trên mặt thực mau liền khôi phục thái độ bình thường, hắn phất phất tay, tống cổ bên cạnh tiểu nội giám đi xuống tìm thái y.
Lý Hoài Ân thông truyền xong tin tức lúc sau, thấy Hoàng Thượng cũng không bao lớn phản ứng, liền cũng đi theo bình tĩnh xuống dưới. Hắn ho nhẹ một tiếng, chậm rãi thối lui đến một bên.
"A Vũ, nên ngươi đi cờ!" Tề Ngọc ánh mắt một lần nữa về tới bàn cờ thượng, nhẹ giọng đối với nàng nói một câu.
Thẩm Vũ phục hồi tinh thần lại, đem trong tay niết quân cờ phóng tới bàn cờ thượng, hai người tiếp tục chém giết.
Thái y thực mau liền tới đây, bất quá Hoàng Thượng cùng Xu Tu Nghi ở đi cờ, hắn cũng không dám quấy rầy, chỉ là khoanh tay đứng ở một bên.
"Tấm tắc, Ái Tần cờ nghệ quả nhiên cao siêu, trẫm ứng đối đều có chút cố hết sức. Này bàn hoà đi!" Hoàng Thượng vừa nói vừa nắm lên hắn bên kia mấy viên quân cờ, triều bàn cờ thượng một ném, trên mặt lộ ra vài phần tán thưởng biểu tình.
Thẩm Vũ mày nhẹ nhàng chọn một chút, nàng mới vừa rồi phân tâm, đã thành bại cục. Lại không nghĩ rằng Hoàng Thượng nguyện ý cờ hoà, nhìn dáng vẻ tâm cũng không ở nơi này.
"Trẫm hỏi ngươi, dựa vào Xu Tu Nghi trên chân này thương, giờ phút này có thể chạy về kinh đô sao?" Tề Ngọc nâng lên một bên chung trà, nhẹ nhàng mà nhấp một ngụm, lạnh giọng mà dò hỏi một bên thái y.
Cái kia thái y vội vàng đi phía trước đứng một bước, chậm rãi khom người hành lễ, nhẹ giọng hồi phục nói: "Hồi Hoàng Thượng nói, Xu Tu Nghi trên chân thương đã xuất hiện phát ngứa bệnh trạng, chứng minh chậm rãi khép lại. Bất quá miệng vết thương rốt cuộc so thâm, vẫn là không thể quá mức xóc nảy, cho nên ngồi xe ngựa hẳn là tương đối vững vàng mới được. Hợp với đuổi mấy ngày lộ trình là không có trở ngại!"
Đối với hắn trả lời, Tề Ngọc chậm rãi gật gật đầu, hiển nhiên thập phần vừa lòng.
"Thành, nếu là lên đường nói, trẫm sẽ phái người đem ngươi an bài ở trẫm cùng Xu Tu Nghi xe ngựa lúc sau một chiếc trên xe, đến lúc đó nếu là ra cái gì vấn đề, tùy truyền tùy đến." Hoàng Thượng vỗ án định rồi xuống dưới, phân phó xong thái y lúc sau, liền phất phất tay làm hắn lui ra.
"Lý Hoài Ân, làm mọi người chuẩn bị đồ vật, ngày mai sáng sớm liền xuất phát!" Tề Ngọc lúc này lại đem Lý Hoài Ân gọi vào trước mặt tới, gõ định rồi hồi cung thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...