Ba tháng phân thực liền tới rồi, kỳ thi mùa xuân khảo thí cũng gần trước mắt. Hoàng Thượng sớm đã phái người bố trí hảo hết thảy, tới gần đã nhiều ngày nhưng thật ra có nhàn rỗi. Đương hắn đuổi tới Cẩm Nhan Điện thời điểm, đại thật xa liền nghe thấy bên trong cố lên khuyến khích nhi thanh âm, tựa hồ có cái gì thi đấu giống nhau.
Hắn nghỉ chân nghe xong một lát, mới mơ hồ nghe thấy có người gọi "Đại hoàng tử", mày nhẹ nhàng nhăn lại, mới chậm rãi bước đi vào.
Tề Ngọc riêng làm người không cần thông truyền, một đường thông thuận mà đi tới nội điện, nhưng thật ra nhìn thấy mép giường vây quanh mấy cái nữ tử. Thẩm Vũ tự nhiên cũng trong đó, bên cạnh đứng vài vị bên người hầu hạ cung nữ, vài người đều là ánh mắt chuyên chú mà nhìn trên giường Đại hoàng tử.
Đại hoàng tử thân thể có chút ra bên ngoài nghiêng, hiển nhiên là muốn xoay người, bất đắc dĩ hắn sức lực quá tiểu, trước sau vô pháp thành công. Hai chỉ tay nhỏ đã nắm thành tiểu nắm tay, khuôn mặt cũng nghẹn đến mức có chút hồng, tựa hồ sử toàn thân sức lực giống nhau.
"Khụ khụ" Hoàng Thượng trạm cạnh cửa ho nhẹ hai tiếng, thành công hấp dẫn những người đó lực chú ý. Mấy cái cung nữ lập tức tản ra, sau đó đối với Hoàng Thượng hành lễ, trên mặt mới vừa rồi cố lên khuyến khích nhi hưng phấn thần sắc, đều biến mất không thấy, trở nên nghiêm túc lên.
"Thần thiếp chính giáo Đại hoàng tử xoay người đâu, Hoàng Thượng muốn hay không cùng nhau tới thử xem?" Thẩm Vũ chậm rãi đứng lên, đi đến hắn phía sau, tự mình thế hắn cởi cừu y, trên mặt mang theo vài phần ý cười, nhẹ giọng mà dò hỏi một câu.
Hoàng Thượng nhẹ nhàng nhướng nhướng mày, trên mặt lộ ra vài phần không tình nguyện thần sắc, phất phất tay, hướng về phía trạm một bên bà vú thấp giọng phân phó nói: "Đem Đại hoàng tử ôm đi ra ngoài, trẫm cùng Thục phi có chuyện nói."
Bà vú theo lời ôm hài tử đi ra ngoài, Thẩm Vũ lúc này mới nhận thấy được Hoàng Thượng không thích hợp tới. Liền quay mặt đi tới, cẩn thận mà quan sát đến trên mặt hắn thần sắc. Nam nhân từ tiến vào bắt đầu, mày liền vẫn luôn nhẹ nhàng nhăn lại, như là bị cái gì phiền lòng chuyện này bối rối giống nhau.
"Hoàng Thượng làm sao vậy? Đại hoàng tử mắt thấy là có thể học được xoay người, ngài không cao hứng sao?" Thẩm Vũ hướng trước mặt hắn thấu thấu, trực tiếp đem đáy lòng nghi vấn nói ra.
Tề Ngọc nhẹ nhàng mà "Sách" một tiếng, hiển nhiên đối với Thẩm Vũ vấn đề này không thế nào tưởng trả lời. Nhưng là đối mặt Thẩm Vũ vẫn luôn khẩn nhìn chằm chằm không bỏ ánh mắt, hắn lại chạy thoát không khai.
"Hắn lại không phải ngươi thân nhi tử, đối hắn như vậy hảo làm chi?" Tề Ngọc chậm rãi thở dài một hơi, ngữ điệu nhẹ nhàng dương cao hỏi lại trở về.
Thẩm Vũ mày một chọn, âm thầm cảm thấy buồn cười, Đại hoàng tử là Hoàng Thượng nhi tử, nàng đối với Đại hoàng tử hảo, Hoàng Thượng không phải hẳn là cao hứng mới đúng không? Như thế nào ngược lại không vui?
Kỳ thật Thẩm Vũ ý tưởng phi thường đơn giản, nếu nàng về sau có chính mình nhi tử, Đại hoàng tử sẽ trở thành trong đó trợ lực, sẽ không bởi vì Thẩm Vũ đối hắn không tốt, mà sinh sôi mà đẩy ra hắn. Nếu là lui một bước giảng, nàng về sau liền tính không có chính mình nhi tử, như vậy tự nhiên liền đem Đại hoàng tử trở thành chính mình nhi tử, vô luận này hậu cung trung ngày sau sẽ có bao nhiêu hài tử xuất hiện, tương lai hoàng đô nhất định là nàng nuôi nấng lớn lên hài tử!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Roman d'amourHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...